logo

Ngoài đời có thể dễ dàng nhận ra chàng "hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa không phải là một người trầm tính, ít nói như nhiều người vẫn đồn đoán. Anh thậm chí rất năng động và cởi mở khi chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình. Đối với anh, thời gian tập luyện thể thao là khoảng thời gian anh cảm thấy lạc quan nhất để vượt qua những giới hạn của bản thân.

- Chào Hồ Vĩnh Khoa, cũng đã một thời gian dài không thấy anh xuất hiện trong những dự án âm nhạc hay điện ảnh nào mới? Trước đây anh đã từng chia sẻ rằng: "trước giờ làm nghề tôi không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì…". Anh có cho rằng chính suy nghĩ này sẽ làm anh thiếu đi sự quyết liệt đối với hoạt động nghệ thuật? Bởi không có một nghệ sĩ nào lại không muốn mình được yêu mến cũng như được nhiều người công nhận?
Chào bạn, đúng là trong thời gian qua Khoa ít tham gia hoạt động nghệ thuật bởi vì Khoa muốn tập trung làm những việc mà mình thích từ lâu, trong đó có việc tự kinh doanh. Bên cạnh đó Khoa vẫn tham gia nhiều hoạt động khác, chỉ có điều Khoa ít chia sẻ về nó thôi. Còn về chia sẻ đó của Khoa, Khoa không nghĩ suy nghĩ đó là thiếu quyết liệt bởi nhiều người sẽ muốn mình là số một trong nghề... nhưng Khoa thì chỉ muốn làm những điều mình thích, và Khoa rất may mắn là luôn gặp những người đồng cảm và ủng hộ mình. Khoa chỉ cần như vậy là đủ chứ không nhất thiết phải có nhiều người công nhận.

“Khoa chỉ muốn làm những điều mình thích, và Khoa rất may mắn là luôn gặp những người đồng cảm và ủng hộ mình”. Ảnh: CFYC

- "Điển trai, chuẩn thân hình 6 múi" là những những gì người ta thường nói về Hồ Vĩnh Khoa, anh có cho rằng đây là lợi thế duy nhất mà anh có trong công việc?
Khoa nghĩ không chỉ nghệ sĩ mà bất cứ nghề nghiệp nào thì ngoại hình cũng là cái đầu tiên đập vào mắt người nhìn, nếu mình đẹp thì sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc. Mình sẽ nhận được nhiều thiện cảm ban đầu hơn. Tất nhiên đây không phải là lợi thế duy nhất của Khoa. Nhưng nếu lợi thế này làm mọi người nhớ đến Khoa nhiều hơn thì cũng là một điều tốt.
 

- Hồ Vĩnh Khoa thường làm gì vào thời gian rảnh? Anh đăng tải rất nhiều hình du lịch trên facebook cá nhân của mình, liệu du lịch có phải là sở thích của anh, hay anh chỉ có mặt ở nhiều nơi vì công việc?
Những lúc rảnh rỗi Khoa thường tụ tập, gặp gỡ bạn bè thân thiết. Hoặc đến phòng tập để tập luyện thể thao. Du lịch vừa là sở thích mà cũng vừa phục vụ cho công việc của Khoa. Khoa là người không thích ở yên một chỗ quá lâu, Khoa phải luôn hoạt động không ngừng, ví dụ như chạy bộ, bơi lội, tập thể hình. Hoặc đi đây đi đó thật xa để thỏa mãn sở thích du lịch và khám phá của mình.

“Khoa là người không thích ở yên một chỗ quá lâu, Khoa luôn phải hoạt động không ngừng, ví dụ như chạy bộ, bơi lội, tập thể hình”. Ảnh: CFYC

- Mỗi khi gặp áp lực về công việc hay những mệt mỏi trong cuộc sống, anh thường làm gì để vượt qua?
Nơi đầu tiên mà Khoa nghĩ đến khi cảm thấy mệt mỏi hay áp lực đó là phòng tập thể hình. Mỗi lần tập luyện là mỗi lần Khoa cảm thấy thư thái, sảng khoái nhất. Bất cứ mệt mỏi, áp lực hay chuyện buồn gì cũng đều quên sạch khi Khoa lao vào tập luyện. Có thể nói tập luyện vừa là sở thích vừa là một góc nhỏ trong đời sống tinh thần của Khoa. Đến phòng tập, dù tâm trạng thế nào thì Khoa vẫn điềm tĩnh khám phá bản thân trong sự thoải mái. Thời gian tập luyện thể thao là khoảng thời gian Khoa cảm thấy lạc quan nhất để vượt qua những giới hạn của bản thân. Cảm nhận được sự khỏe khoắn qua từng động tác và tinh thần Khoa nhờ đó cũng tự tin hơn, vui hơn.
 

- Được biết anh gắn bó với California Fitness & Yoga cũng đã lâu, vậy điều gì tại đây khiến anh cảm thấy hài lòng và thúc đẩy đam mê luyện tập của anh?
Khoa rất may mắn đồng hành cùng CFYC một khoảng thời gian rất là dài... Thậm chí chứng kiến sự phát triển của trung tâm mình, Khoa cảm thấy CFYC là một thương hiệu truyền cảm hứng cho mọi người, mang đến cho mọi người một lối sống lành mạnh. Bản thân Khoa cảm thấy hài lòng nhất ở CFYC là sự đầu tư kỹ càng, nghiêm túc về cơ sở vật chất cũng như chất lượng phòng tập gym tại đây. Không gian thoáng đãng, thoải mái với nhiều trang thiết bị hiện đại, cao cấp giúp Khoa có một môi trường thoải mái và dụng cụ tốt để luyện tập. Bên cạnh đó Khoa cũng từng tham gia những lớp tập nhóm rất đa dạng ở đây.

“Có thể nói huấn luyện viên cá nhân là những người có đầy đủ kiến thức và sự tận tâm để giúp đỡ, thúc đẩy Khoa tập luyện”. Ảnh: CFYC

- Vậy có điều gì tại California Fitness & Yoga thúc đẩy được đam mê luyện tập của anh không?
Nếu nói về sự thúc đẩy trong tập luyện thì chính là nhắc đến những người bạn đồng hành của Khoa. Trước đây thì Khoa tập với PT Morgan còn hiện tại là với PT Isidi. Có thể nói huấn luyện viên cá nhân là những người có đầy đủ kiến thức và sự tận tâm để giúp đỡ, thúc đẩy mình tập luyện. Khiến mình có một lý do để không nản lòng hay bỏ cuộc. Khoa rất may mắn vì cả 2 PT từng huấn luyện cho Khoa đều là những người rất nhiệt tình, vui vẻ. Ra ngoài phòng tập thì họ với Khoa là bạn bè, thỉnh thoảng vẫn hay đi chơi cùng nhau. Chính sự gần gũi ấy khiến Khoa cảm thấy giữa PT và người tập không có khoảng cách nhiều. Khoa cảm thấy có động lực hơn khi đến phòng tập, dù có bận rộn cỡ nào thì Khoa cũng cố gắng dành thời gian cho thể hình. Và cũng nhờ lịch luyện tập khoa học, bài bản của PT soạn riêng cho Khoa mà Khoa đã hình thành cho mình một thói quen luyện tập bài bản.
 

- Yêu thích thể hình, thể thao, Hồ Vĩnh Khoa hẳn là một người rất yêu bản thân, đặc biệt là cơ thể mình?
Có lẽ ai cũng biết việc tập luyện mang lại những lợi ích như tạo vẻ đẹp, giảm cân, thay đổi ngoại hình, thay đổi cả tinh thần. Sau thời gian luyện tập, việc tiết ra các hormone gây stress sẽ giảm xuống đáng kể, nhờ đó làm tinh thần phấn khởi hơn, lạc quan hơn. Đối với Khoa, dù nghỉ tập 1 tuần hay chỉ 1 ngày thôi là Khoa cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, tinh thần rất bi quan... Cho nên đúng là Khoa là một người rất yêu bản thân và yêu body của mình (cười) và tập luyện thể thao là cách để Khoa yêu cơ thể mình hơn. Có nhiều người nhìn vào Khoa và nói Khoa chỉ biết khoe body, nhưng như đã chia sẻ, Khoa biết điều gì tốt cho mình và bản thân Khoa là người rất thoáng, có lối sống và suy nghĩ hướng ngoại, cho nên nếu việc khoe body là đặc điểm làm mọi người nhớ đến Khoa thì Khoa cũng rất vui vì điều đó thôi.
 

- Xin cảm ơn Hồ Vĩnh Khoa về cuộc trò chuyện thú vị này!

Hãy cùng theo dõi câu chuyện của ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa: 

Vox Nguyen (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP GYM TẠI NHÀ TRONG KỲ NGHỈ LỄ 30/4

BÀI VIẾT HỮU ÍCH