logo

Chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc nào, cô gái Trần Tiểu Vy đến với Hoa Hậu Việt Nam một cách đầy bỡ ngỡ và rụt rè. Thế nhưng bằng niềm đam mê học hỏi, Tiểu Vy bé nhỏ đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện kỹ năng và vóc dáng của mình để xuất sắc giành lấy danh hiệu cao quý nhất: Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Gây ấn tượng với Ban giám khảo từ vòng đầu tiên nhờ thân hình chuẩn đầy khỏe mạnh

Quyết định thử sức tại Hoa Hậu Việt Nam là một quyết định đầy thử thách đối với Trần Tiểu Vy. Nhận biết bản thân còn nhiều thiếu sót, Tiểu Vy lên kế hoạch tập luyện không ngừng để có một cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. “Mình thiếu điều gì thì bản thân phải cố gắng hoàn thiện điều đó. Người khác tập 1 thì Vy phải tập 2,3 lần cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất.” - Tân Hoa Hậu bộc bạch.

Quyết định thử sức tại Hoa Hậu Việt Nam là một quyết định đầy thử thách đối với Trần Tiểu Vy ( áo xám - giữa)

Và những nỗ lực của Vy đã được đền đáp. Ngay từ vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Ban giám khảo đã có ấn tượng mạnh với thí sinh mang SBD 138 Trần Tiểu Vy - cô gái trẻ sở hữu nét đẹp hiện đại với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng đáng mơ ước: 84-63-90.

Chính nhờ thân hình chuẩn gợi cảm này đã giúp Tiểu Vy lọt top 3 Người Đẹp Biển, trở thành một trong những ứng viên Người Đẹp Thể Thao và sau cùng được xướng tên cho ngôi vị cao nhất

Tìm hiểu thêm:  DIỄN VIÊN BAGGIO: “TÔI SẼ LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐỂ TRỞ LẠI NGHỀ DIỄN”

Từ vóc dáng đẹp đến lối sống tích cực, lành mạnh

Như bao cô bạn 18 tuổi khác, Tân Hoa Hậu cũng thích ăn vặt và đi chơi cùng bạn bè. Thế nhưng trở thành Hoa Hậu đồng nghĩa với việc có một lịch làm việc dày đặc. Do vậy việc giữ dáng dường như trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, Tiểu Vy chọn cho mình chế độ ăn uống hợp lý với những bữa ăn dinh dưỡng để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Hoa Hậu Việt Nam chia sẻ: “Trong ăn uống Vy hạn chế tinh bột và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó, dù bận đến đâu Vy vẫn cố gắng duy trì lịch tập thể dục đều đặn. Nếu có thời gian sẽ đến phòng gym, hôm nào bận lắm Vy vẫn sẽ tự tập luyện tại nhà chứ không bao giờ bỏ.”

Dù bận đến đâu Vy vẫn cố gắng duy trì lịch tập thể dục đều đặn ( ở giữa)

Không chỉ sở hữu khuôn mặt và thân hình đẹp, Hoa Hậu Việt Nam còn nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông bởi phong thái tự tin. Tuy nhiên ít ai nhớ rằng để có một Trần Tiểu Vy đĩnh đạc như hôm nay, cô hoa hậu cũng đã phải nỗ lực thay đổi rất nhiều. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên Tiểu Vy tham dự, do đó còn nhiều điều rất mới mẻ. Theo Ban giám khảo, những ngày đầu Tiểu Vy được đánh giá là thí sinh có tiềm năng. Dù vậy, Vy vẫn chưa biết cách làm bật lên phong cách cũng như thần thái của mình. Là một người mới, cô gái 18 tuổi nhanh chóng tiếp thu những lời góp ý. Ở các buổi huấn luyện kỹ năng thể thao, thời trang,... Tiểu Vy đều tập trung lắng nghe và đã biết áp dụng những gì được học để phát triển chính mình. Nhờ đó mà càng ngày Tiểu Vy càng tiến bộ, được công chúng quan tâm và yêu mến.

Để có một Trần Tiểu Vy đĩnh đạc như hôm nay, cô hoa hậu cũng đã phải nỗ lực thay đổi rất nhiều

Có thể nói, Tân Hoa Hậu không chỉ là biểu tượng mới của sắc đẹp Việt Nam mà còn là một tấm gương cho tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân của người trẻ Việt.

Tìm hiểu thêm:  DIỄN VIÊN KHÁNH MY: “MÌNH RẤT HÁO HỨC ĐƯỢC THAM DỰ THỬ THÁCH THAY ĐỔI HÌNH THỂ TRONG 6 TUẦN”

Nỗ lực không ngừng để chinh phục những mục tiêu mới

Không ngủ quên trên chiến thắng, Trần Tiểu Vy bắt đầu ngay sứ mệnh của một Hoa Hậu với những hoạt động thiện nguyện khắp nơi. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới tại một đấu trường nhan sắc lớn hơn - cuộc thi Miss World 2018. “Để tham gia Miss World đương nhiên là Vy phải lên lịch tập luyện cho mình. Vy tập trung vào các bài tập làm săn chắc cơ thể bởi vì tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới khá thiên về sự khoẻ khoắn, săn chắc của vóc dáng.” - Tiểu Vy kể.

"Để tham gia Miss World đương nhiên là Vy phải lên lịch tập luyện cho mình. Vy tập trung vào các bài tập làm săn chắc cơ thể bởi vì tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới khá thiên về sự khoẻ khoắn, săn chắc của vóc dáng.” - Tiểu Vy kể.

Ở tuổi 18 khi nhiều bạn trẻ vẫn còn rất vô lo về tương lai thì Trần Tiểu Vy đã ấp ủ cho mình những dự định lớn. Từ một nữ sinh bình thường, giờ đây Tiểu Vy đã đạt được thành tựu đáng tự hào và sở hữu một thân hình đẹp vạn người mơ nhờ nỗ lực và kỷ luật tập luyện. CFYC tin rằng với khát khao thử thách và phát triển bản thân, Tiểu Vy sẽ còn vươn xa hơn nữa trong cuộc hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Cùng chúc Hoa Hậu Trần Tiểu Vy bước những bước chân đầu tiên thật mạnh mẽ, dũng cảm cùng cái đầu thông minh để thành công hơn trên con đường sắp tới.

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON ĐỒNG HÀNH CÙNG TÂN HOA HẬU TRẦN TIỂU VY TẠI MISS WORLD 2018

Giang Vương - Thiên Hân (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH