logo

Nhiều bạn nữ tập luyện tại các phòng gym, thường lựa chọn các bài tập dành cho mông, ngực, bụng, đùi....ít ai quan tâm đến bài tập dành cho vùng lưng. Một số người còn cho rằng, khi thực hiện các bài tập giảm mỡ lưng sẽ khiến cho vùng lưng tăng cơ bắp và trông thô hơn. Hãy để California Fitness & Yoga bật mí bài tập giảm mỡ lưng giúp bạn sở hữu vùng lưng thon gọn quyến rũ mà không lo bị thô nhé!

Bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả dành cho nữ

Động tác 1

Bài tập giảm mỡ lưng Cách thực hiện động tác 1 trong bài tập giảm mỡ lưng dành cho nữ

Bước 1: Với động tác khởi đầu cho bài tập giảm mỡ lưng này, bạn nên chuẩn bị với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm, mũi chân chạm sàn. Hay tay áp sát hông, lòng bàn tay chạm thảm, mặt hướng lên cao, ngực cao hơn mặt đất.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế chân, dùng lực tay đẩy thân trên lên cao. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 2

Bài tập giảm mỡ lưng Cách thực hiện động tác 2 trong bài tập giảm mỡ lưng

Bước 1: Với động tác thứ hai trong bài tập giảm mỡ lưng này, nên bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái trên thảm, co 2 chân, lòng bàn chân chạm thảm, chống 2 tay thẳng, vuông góc với thảm, nhấc mông lên cao 5cm so với thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân, đẩy hông lên cao hơn. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 3

Bài tập giảm mỡ lưng Cách thực hiện động tác thứ 3 trong bài tập giảm mỡ lưng 

Bước 1: Bắt đầu với tư thế plank, hai tay chống thẳng trên thảm, cánh tay vuông góc, hông và chân tạo thành một đường thẳng. Trụ chắc tay trái, xoay người sang phải, tay phải đưa lên cao, mắt hướng theo hướng tay.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế plank, trụ chắc tay phải, xoay người sang trái, mắt hướng theo tay. Thực hiện động tác 20 lần, mỗi bên 10 lần.

Những lưu ý trước khi thực hiện các bài tập giảm mỡ lưng

- Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện bài tập giảm mỡ lưng, hãy tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

- Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên từ 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý nên thực hiện bài tập đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

Luyện tập mỗi ngày để sở hữu vóc dáng thon gọn cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Thực hiện các bài tập giảm mỡ lưng như đã được chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu vùng lưng thon gọn tuyệt đẹp. Nhưng để có vóc dáng cân đối, thon gọn, quyến rũ, các bạn hãy lựa chọn tập luyện tại các trung tâm rèn luyện thể hình uy tín và chất lượng. California Fitness & Yoga là một ví dụ điển hình. Chúng tôi tự hào khi là một trong những trung tâm luyện tập đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Bài tập giảm mỡ lưng Sở hữu các bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả khi luyện tập cùng PT tại California Fitness & Yoga (Nguồn: California Fitness & Yoga)

- Sở hữu hệ thống phòng tập 5 sao cùng trang thiết bị hiện đại, tối tân và tiện nghi. Không gian luyện tập sang trọng, đẳng cấp, mang đến cảm giác thoải mái khi luyện tập cho các học viên. 

- Đặc biệt hơn, khi luyện tập tại đây, các bạn còn được hỗ trợ hướng dẫn phương pháp tập đúng đắn để tránh gây chấn thương ngoài ý muốn. Cũng như được xây dựng chế độ ăn uống phù hợp với nhu cầu luyện tập của bản thân bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại đây.

Thực hiện chế độ tăng cơ - giảm mỡ - sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu luyện tập của từng học viên, California Fitness & Yoga đã thiết kế rất nhiều lớp tập với nhiều vai trò khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một hình thức luyện tập thật sự phù hợp:

Dance

Đến với lớp tập dance, bạn sẽ được giải tỏa căng thẳng, giải phóng hình thể cũng như đánh bay mỡ thừa một cách hiệu quả và đầy thú vị trên nền nhạc sôi động. Kết thúc mỗi lớp học dance, bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi từ vóc dáng: cân đối hơn, nhẹ nhàng hơn. Và từ tinh thần: sảng khoái hơn, tự tin hơn.

Yoga

Không đơn giản chỉ là luyện tập. Khi tham gia lớp học yoga, bạn sẽ được các giảng viên đến từ Ấn Độ tận tình hướng dẫn tập đúng tư thế. Công dụng tuyệt vời khi bạn tham gia các lớp tập Yoga có thể kể đến như: giảm cân; giữ dáng; cải thiện tâm trí, tinh thần; rèn luyện sức khỏe, sức bền; trị liệu….Một vài lớp học yoga tại California Fitness & Yoga bạn có thể tham khảo: Yoga Combat, Gentle Yoga, Hatha Yoga, Hot Yoga….

Gym

Gym luôn là lớp tập luyện được lựa chọn nhiều nhất. Bởi khi luyện tập tại lớp học này, bạn có thể giải quyết được hầu như tất cả các vấn đề cơ thể cần cải thiện. Lớp tập sẽ giúp bạn rèn luyện thân thể bằng các bài tập giảm mỡ lưng, bài tập tăng cơ bắp cho bắp tay, bài tập cho vùng cơ trung tâm, bài tập squat cho mông...Bạn sẽ sớm sở hữu thân hình “vạn người mê” nếu tham gia chăm chỉ lớp tập gym tại California Fitness & Yoga.

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã chia sẻ đến các bạn về bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả. Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga cũng không quên cung cấp thông tin về các lớp tập luyện giúp cải thiện vóc dáng toàn diện tại đây. Chúng tôi mong rằng sẽ có cơ hội đồng hành cùng bạn trên chặng đường cải thiện thân hình, nâng tầm vóc dáng. Hãy liên hệ với California Fitness & Yoga qua số hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH