logo

Nếu muốn giảm cân, hãy đến phòng tập. Và nếu muốn giảm cân hơn nữa,  hãy đến phòng tập và trở thành huấn luyện viên ở đó. Tưởng là câu nói vui nhưng đó lại là câu chuyện của hot girl phòng gym Albee Lu  - nữ huấn luyện viên xinh đẹp của bộ môn GroupX tại California đang rất được các bạn trẻ yêu mến.

Từ cô gái mũm mĩm…

Năm 2013 dường như là năm bước ngoặc của Albee Lu. Thời điểm cân nặng lên đến 63kg, hot girl phòng gym này chia sẻ rằng đó cũng chính là lúc mà cô quyết tâm dành nhiều thời gian cho việc luyện tập hơn.

Hot girl phòng gym Albee Lu đã từng khá tròn trĩnh với cân nặng lên đến 63kg vào 2013. (Ảnh: Starpress)

Đến hot girl phòng gym

Bắt đầu hành trình giảm cân đầy khó khăn, Albee quyết định tham gia vào các lớp tập theo nhóm - GroupX “cho xôm” và lập tức “phải lòng” bộ môn này. Cô chia sẻ rằng: “Mình yêu GroupX vì đây là môn có tiết tấu sôi động, kết hợp cùng âm nhạc khiến cho người tập tràn đầy năng lượng và hứng khởi.”

Albee lúc mới làm quen với GroupX

Với niềm đam mê đó, chỉ sau vài tháng, Albee Lu đã giảm được đến 10kg, sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ và cô cũng đồng thời trở thành học sinh xuất sắc của lớp.

Với niềm đam mê của mình với GroupX, chỉ sau vài tháng Albee Lu đã giảm được đến 10kg và sở hữu hình thể thon gọn. (Ảnh: Starpress)

Tham khảo thêm:  BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

Và trở thành huấn luyện viên GroupX

Vì muốn có sự gắn bó sâu sắc hơn với “tình yêu” đặc biệt này, hot girl phòng gym Albee Lu đã phấn đấu để trở thành huấn luyện viên tại California. Cô chia sẻ suy nghĩ của mình về công việc đang hướng tới: "Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều về yếu tố ngoại hình, nhưng có một sự thật là các huấn luyện viên cá nhân không phải là những người “sinh ra đã đẹp”. Ngược lại, họ cũng phải trải qua một quá trình khổ luyện; và nỗ lực rất vất vả"

Hơn ai hết, Albee Lu hiểu rất rõ tính chất công việc, đó là lý do mà cô đã không ngừng cố gắng để chinh phục ước mơ. (Ảnh: Starpress)

Albee Lu chia sẻ rằng cô là tuýp người rất dễ tăng cân nên tập luyện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Mỗi ngày, nữ huấn luyện viên 9x đứng lớp từ 2 – 4 tiếng, đồng nghĩa với khoảng thời gian đó là dành cho việc luyện tập. Ngoài ra, thỉnh thoảng hot girl phòng gym này cũng thực hiện thêm các bài tập fitness để tăng cường độ dẻo dai của các nhóm cơ.

Tập luyện rất tốt cho mọi hoạt động của cơ thể hay trong quá trình giảm cân nhưng Albee Lu chia sẻ rằng đó không phải là tất cả, để đạt kết quả tốt nhất trong quá trình duy trì vóc dáng “chuẩn” đòi hỏi người tập phải có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Nữ huấn luyện viên xinh đẹp cho biết cô gần như kiêng đường, kiêng chất béo và chỉ tập trung vào các loại thực phẩm như rau củ, thịt nạc.

Với Albee Lu, Califresh như một sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức bữa ăn ngon miệng, đầy dinh dưỡng.

Tham khảo thêm:  05 LOẠI SALAD GIÚP GIẢM CÂN THÀNH CÔNG

Cùng Albee Lu chinh phục ước mơ giảm cân

Khi được hỏi rằng với công việc bận rộn, làm sao Albee có thể chuẩn bị chu toàn các bữa ăn theo đúng tiêu chí dinh dưỡng khắt khe để giữ dáng. Hot girl phòng gym chia sẻ rằng bí kíp của là sử dụng các bữa ăn từ Califresh. Với thực đơn đa dạng, nguồn thực phẩm chất lượng và cách chế biến ngon miệng, Califresh mang đến cảm giác như mình đang có được một người đầu bếp tận tình bên cạnh.

Califresh - Đầu bếp tận tình của Hot girl phòng gym Albee Lu.

Califresh là dịch vụ cung cấp thức ăn Eat Clean của California với thực đơn hơn 100 món Á – Âu, được thay đổi liên tục nhằm đảm bảo sự đa dạng giúp thực khách dễ dàng lựa chọn. Thực đơn của Eat Clean đã được các chuyên gia dinh dưỡng tính toán kỹ lưỡng lượng calories sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi người là tăng cơ hay giảm mỡ và được ghi rõ trên hộp.

Mọi băn khoăn về suy nghĩ "Hôm nay ăn gì?" sẽ được giải quyết trong vòng 3 phút tại Califresh

Và để đồng hành cùng các bạn trên hành trình sở hữu hình thể mơ ước, từ ngày 17/12 đến hết 31/12 tất cả hội viên đến quầy order Food combo với mã ALBEE_FOOD sẽ được tặng ngay 01 thức uống welcome drink hoàn toàn miễn phí (1 lần duy nhất).

Xem thêm:

1. Review top 11 phòng tập gym quận 6 mà bạn không nên bỏ qua

2. Tổng hợp 10 phòng tập gym Hà Đông chất lượng và đáng để trải nghiệm

3. Top 10 phòng gym quận 11 chất lượng và đáng để thử nhất

4. Review top 10 phòng gym quận 7 chất lượng và uy tín

 BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH