logo

Sở hữu một vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một vòng 2 cân đối như thế. Giảm mỡ bụng bằng muối là một công thức được lưu truyền từ dân gian. Vậy những cách giảm mỡ bụng bằng muối nào phổ biến, hiệu quả, an toàn? Và liệu phương pháp ấy có thực sự có tác dụng? Hãy cùng California Fitness & Yoga đi tìm lời giải đáp nhé.

3 cách giảm mỡ bụng bằng muối thật sự hiệu quả

Béo bụng là một tình trạng cực kỳ phổ biến, mỡ vùng bụng khá mềm tuy nhiên lại dày và khó giảm hơn các vùng khác. Béo bụng khiến cho các nàng cực kỳ tự ti, không dám diện những trang phục ôm sát người khoe vóc dáng. Dưới đây sẽ là 3 công thức đánh bay mỡ bụng từ muối được rất nhiều người áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng muối hạt rang

Theo Đông Y, muối có một đặc tính là sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu. Nhờ vào đặc điểm này, chị em thường dùng muối rang nóng chườm bụng nhằm đánh tan phần mỡ cứng đầu. Cách thực hiện cũng khá đơn giản:

  • Chuẩn bị 1 kg muối hạt và 1 chiếc khăn mỏng (nên chọn muối hạt để giữ nhiệt được lâu và đặc biệt là không chảy nước)
  • Rang từ 5 đến 10 phút cho muối cực kỳ nóng rồi đổ ra miếng khăn đã chuẩn bị và bắt đầu chườm lên bụng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện như thế cho đến khi túi muối nguội thì dừng lại. ( Đầu tiên bạn phải chú ý đến nhiệt độ túi muối để tránh bị bỏng nhé).
  • Thực hiện đều đặn 1 tuần 3 - 4 lần để có thể đạt được hiệu quả nhanh nhất, thời điểm lý tưởng nhất để chườm muối nóng là sau khi ăn tối. 

 Giảm mỡ bụng bằng muối và chanh

Nếu dạ dày của bạn ổn định, hãy kết hợp thêm một cách giảm cân nữa đó là uống nước chanh muối. Trong chanh có một hàm lượng acid cao, vừa giúp đánh tan mỡ; lại hỗ trợ ngăn chặn sự chuyển hóa thức ăn thành chất béo tạo nên những lớp mỡ dày tích tụ bên trong cơ thể.
Sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút, hoặc sáng sớm ngủ dậy, hãy pha 1 cốc muối chanh loãng cùng nước ấm, duy trì đều đặn mỗi ngày 1 cốc để có hiệu quả nhanh chóng. Đối với những bạn đang bị dạ dày hoặc tiền sử dạ dày thì nên lưu ý cân nhắc kỹ càng trước khi áp dụng công thức này. 

Giảm mỡ bụng bằng muối và gừng

Gừng có tính cay và nóng, kết hợp với tính sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu của muối sẽ tạo nên một công thức giảm mỡ bụng hoàn hảo. Gừng tươi giã nhuyễn rang nóng trong vòng 20 phút sau đó thêm nửa ký muối vào rang chung. Cho ra khăn và tiến hành chườm bụng như cách đầu tiên.
Với cách này bạn buộc phải dùng muối hạt để không bị chảy nước. Nếu bạn nào da mỏng, bị kích ứng thì nên giảm lượng gừng đi hoặc mỗi tuần chỉ nên thực hiện từ 1 đến 2 lần. 

Những công thức giảm mỡ bụng bằng muối trên tuy có tác dụng nhưng khá là chậm và không giúp định hình vòng eo chuẩn form được. Chính vì thế, cách tốt nhất là bạn nên kết hợp các phương pháp tập luyện để đạt được kết quả ưng ý. 

Tạm biệt vòng 2 ngấn mỡ cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Với những cách giảm mỡ bụng bằng muối trên, bạn cần có sự kiên trì, cũng như kết quả còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Suy cho cùng, tập luyện đều đặn và duy trì một chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh là cách đốt mỡ hiệu quả nhất. California Fitness & Yoga chính là một địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện hàng ngày. 

Đến đây, bạn có cơ hội trải nghiệm với phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên có bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên môn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả luyện tập. 

California Fitness & Yoga có rất nhiều lớp luyện tập với nhiều bộ môn khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa tùy thuộc vào sở thích và khả năng của bản thân. Sau những giờ tập luyện, bạn có thể kết hợp xông hơi để thư giãn và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng. 

Tập gym giảm mỡ toàn thân cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Với xu thế hiện nay, Gym đang là hình thức được nhiều người lựa chọn để rèn luyện hình thể. Chính vì thế, California Fitness & Yoga đã cung cấp rất nhiều lớp tập phù hợp với khả năng, sở thích và mục đích luyện tập của tất cả các đối tượng. Bạn có thể tham khảo một số lớp tập Gym dưới đây:

Crunch Plus

Với 9 hiệp trong 45 phút, Crunch Plus tác động trực tiếp lên các nhóm cơ trung tâm với hàng trăm lần gập bụng. Toàn bộ mỡ ở vùng bụng dù có dày nhất cũng nhanh chóng tan biến nhờ tần suất và cường độ luyện tập này. Kiên trì luyện tập trong vòng 1 tuần, chắc chắn bạn đã cảm nhận rõ sự thay đổi khác biệt ở vòng eo của mình. 

Lift 

Với những bài tập gym giảm mỡ bụng được thiết kế để đáp ứng đa dạng mục tiêu luyện tập, Lift nhận được rất nhiều sự lựa chọn từ học viên. Những bài tập được kết hợp với tạ để tăng hiệu quả giảm cân không những ở phần mỡ bụng mà còn hỗ trợ đánh tan mỡ toàn thân. 

Trên đây là những công thức giảm mỡ bụng bằng muối mà California Fitness & Yoga muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc áp dụng những công thức này, hãy kết hợp với việc luyện tập thường xuyên để nhanh chóng chạm đến ước mơ sở hữu vòng eo thon gọn. California Fitness & Yoga là một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn có thể luyện tập cải thiện vóc dáng hiệu quả. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 18006995 hoặc inbox fanpage để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng tỉ mỉ nhất. 

Xem thêm: Uống gì để giảm mỡ bụng và top 8 thức uống tuyệt vời để giảm cân

BÀI VIẾT HỮU ÍCH