logo

Sau hơn 4 tháng ra mắt, #MOVE21 đã chính thức khép lại với việc thành công truyền ngọn lửa tập luyện cho cộng đồng người Việt Nam.  Ngoài ra, chiến dịch này còn tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội và từ đó tạo nên sức lan tỏa lớn trong mọi người với thông điệp xây dựng một lối sống lành mạnh và không ngừng chuyển động.

<h2 id="

Move21_–_Hashtag_co_suc_lan_truyen

"> #Move21 – Hashtag có sức lan truyền

Sau hơn 04 tháng diễn ra, #Move21 đã ghi nhận hơn một ngàn người tham gia với hàng chục ngàn lượt post trên Facebook. Và điều quan trọng hơn, từ những người đã và đang tham gia, tinh thần chuyển động đã thôi thúc rất nhiều người mới cùng bước vào hành trình 21 ngày tập luyện.

Thông điệp chính của #Move21 là thử thách bản thân tập luyện liên tục để tạo thói quen tập luyện, nâng cao sức khỏe và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Những ngày đầu khởi động, từ con số hàng chục, rồi hàng trăm và sau đó đã lan nhanh, tạo nên cơn sốt khi có hàng ngàn người tham gia. Các hashtag như #Move21 #21daychallenges #makinglifebetter đã trở nên quen thuộc và gần gũi với cộng đồng mạng.

Tìm hiểu thêm:  #MOVE21 - CHIẾN DỊCH THAY ĐỔI CUỘC SỐNG LỚN NHẤT NĂM NAY

Cảm xúc đong đầy, cuộc đời thay đổi cùng thử thách #Move21

Qua mỗi ngày, #Move21 không chỉ là lời vẫy gọi, mà nó như có cả sức dày và sức nặng. #Move21 đã trở thành cảm xúc, đã gói vào đó những câu chuyện, cảm động có, thi vị có về những góc hành trình trong chuỗi ngày tập luyện đáng nhớ. Và tất nhiên, với một chiến dịch rầm rộ  thì không thể thiếu những câu chuyện rất đỗi bình dị, đời thường mà lại có sức lan tỏa mạnh mẽ. Cùng nhìn lại thêm những chiến binh đã cán đích chiến dịch #Move21 

 

Facebook Tran Nha Vy hào hứng khi đã vượt được chặng đường dài để cán đích #Move21

 

Facebook Brian Tinh Nguyen dã tạo một album ghi lại hành trình vượt qua 21 ngày tập luyện của bản thân

 

Facebook Sim Nguyen khoe bộ ảnh luyện tập #Move21 lên rùng xuống biển

 

Chị Hà Trang là chiến binh đầu tiên cán đích #Move21

 

Facebook Thương Trần tập luyện rất chăm chỉ mặc dù đã hoàn thành thử thách

 

Facebook Brad Tran đã hoàn thành 3 round của #Move21

 

Facebook Hoang Thai Thach rất tích cực khoe chiến tích sau khi tham gia 

Chiến dịch #Move21 đã kết thúc tốt đẹp và truyền nguồn cảm hứng tập luyện cho nhiều người yêu thể thao. Hy vọng trong năm nay, chương trình sẽ nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều người hơn nữa.

Tìm hiểu thêm:  #MOVE21 & 3 LÝ DO GIÚP BẠN THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

Bảo Đặng (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH