logo

Bạn đã nhiều lần nghe về kickboxing nhưng vẫn chưa thật sự hiểu hết về nó? Bạn cảm thấy yêu thích với môn thể thao mạnh mẽ này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Trong phần nội dung sau đây, California Fitness sẽ giúp bạn có được những thông tin vàng trong làng học kickboxing. Cùng tham khảo bài viết nhé! 

Bạn đã hiểu hết về Kickboxing?

Khái niệm về Kickboxing

Đã từ lâu, KickBoxing được mệnh danh là môn thể thao thời thượng. Đây là một trong những hình thức tập luyện sức khỏe và bản lĩnh cá nhân. Bộ môn được xây dựng thành một hệ thống gồm các bài tập thể dục dựa trên các động tác của môn võ Thái và Boxing. 

Kickboxing vốn luôn được xem là môn thể thao chỉ dành cho phái mạnh bởi những đòn đánh đầy nguy hiểm, bạo lực và có thể gây chấn thương nặng cho đối thủ. Kickboxing đã phát triển từ lâu tại các nước ở châu Âu và châu Mỹ. Mặc dù là môn thể thao mang đầy sự mạnh mẽ nhưng bộ môn này vẫn thu hút khá nhiều phái nữ tham gia luyện tập. Nguyên nhân đa phần là nằm ở bộ môn này không chỉ tạo ra những đường đánh đẹp mắt mà còn giúp người luyện tập có được cơ thể chắc khỏe, linh hoạt. 

kickboxing
Kickboxing - bộ môn với những đòn đánh mạnh mẽ, táo bạo (Nguồn: Internet) 

Những lợi ích vượt trội của Kickboxing

-  Giống như các bộ môn về hình thể khác, kickboxing cũng mang đến những giờ phút luyện tập và cải thiện về thể lực, tăng khả năng linh hoạt, khéo léo của cơ thể. 

- Không những thế, việc ra đòn linh động còn giúp não động phát triển nhiều hơn, nhạy bén hơn. 

- Việc đánh kickboxing còn giúp con người ta cảm thấy dễ chịu, giảm stress, xua tan những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống hằng ngày. 

- Đây còn là phương pháp đốt năng lượng hiệu quả giúp giảm cân nhanh, tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch và hệ hô hấp.

- Sự vận động trên toàn bộ cơ thể sẽ làm căng các cơ, cơ thể lúc này sẽ như được massage bằng các lực vận động bên ngoài. Nhưng đây cũng sẽ là yếu điểm của những người mới lần đầu luyện tập kickboxing, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và đau nhức toàn thân. 

kickboxing
Luyện tập Kickboxing để có được thân hình rắn chắc và khỏe mạnh như ý (Nguồn: California Fitness)

Giải tỏa stress sau một ngày dài với California Fitness

Nếu bạn có một niềm đam mê với kickboxing thì hãy đến với các lớp học để được đào tạo bài bản hơn. Việc trải qua một khóa học chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiến bộ hơn về hình thể và cách phòng vệ cho bản thân. Nếu bạn muốn tham gia các lớp học về võ thuật hoặc đấm bốc có thể đến với California Fitness. Các lớp học của chúng tôi sẽ khiến bạn cảm nhận được rõ rệt sự thay trên chính cơ thể của mình qua từng ngày tập luyện.  

kickboxing
Thử sức với khóa học kickboxing chuyên nghiệp tại California Fitness (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, khi đến với California Fitness, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Cùng với đó, không gian tập sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp mang lại tinh thần và hiệu quả luyện tập tốt nhất. Hiểu được mong muốn cải thiện hình thể của cả nam và nữ hiện nay, California Fitness rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chặn đường thay đổi bản thân:

  • Không gian tập luyện đẳng cấp với chất lượng 5 sao cùng với thiết kế sang trọng đồng bộ trên toàn hệ thống
  • Ngoại trừ không gian luyện tập hiện đại, bạn còn có thể thư giãn cơ thể với hồ bơi, phòng xông hơi, phòng thư giản, bể sục Jacuzzi,...
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp chuẩn quốc tế luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn bạn luyện tập kickboxing và những môn học tương tự. 
  • Sự đa dạng của các lớp học sẽ làm bạn choáng ngợp. Bạn có thể tự do chọn lựa những môn học phù hợp với sở thích của mình: Yoga, gym, dance sports, Kick fit,... 

Cùng luyện tập KICKFIT & MMA tại trung tâm thể hình California Fitness

Kickfit và MMA là bộ môn thể thao nghiêng về võ thuật và có nhiều điểm tương đồng với kickboxing. Bộ môn này đòi hỏi người tập vận động mạnh cả về thân thể lẫn tinh thần. Người tập sẽ rèn luyện được tính kiên trì, tinh thần tập trung và một cơ thể phản xạ nhanh nhạy. Sức mạnh cũng vì thế được cải thiện mỗi ngày. Nhiều thành viên cho rằng luyện tập Kickfit và MMA, “càng đấm càng bay”. Bộ môn này giúp bạn chẳng còn lo sợ về mỡ thừa, đường nét cơ thể được hình thành, siết chặt từng thớ cơ trên cơ thể. Đàn ông trở nên rắn chắc, cơ bắp, phụ nữ trở nên quyến rũ với thân hình bốc lửa khỏe khoắn. 

kickboxing
Luyện tập Kickfit chuyên nghiệp - bộ môn tương tự với kickboxing tại California Fitness (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, cân bằng sức khỏe và tinh thần. Luyện tập Kickfit và MMA tại California Fitness là lựa chọn ưu tiên bạn nên cân nhắc. Với phòng tập được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ chuyên nghiệp, huấn luyện viên hướng dẫn theo sát từng chuyển động của bạn. Đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho học viên. California Fitness tự hào là phòng tập đạt chuẩn 5 sao mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho học viên. 

Bên trên là những thông tin về bộ môn kickboxing đang được nhiều đối tượng ưa chuộng. California Fitness tin chắc rằng chúng tôi là địa điểm có thể giúp bạn luyện tập tốt nhất, có được hình thể săn chắc nhanh nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về các lớp học, hãy gọi ngay đến số hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.          

BÀI VIẾT HỮU ÍCH