logo

Chiều ngày 27/8/2016 tại buổi họp báo ra mắt UFC Gym đầu tiên tại Châu Á của tập đoàn CMG.Asia, Lan Khuê bất ngờ được cựu vô địch MMA Razor Rob trao tặng chiếc vòng đai danh giá của ông từ các giải đấu UFC Championship tầm cỡ thế giới.

VÕ TỰ DO MMA – MÔN VÕ DIỆU KÌ GIÚP CHỊ EM GIẢM CÂN CẤP TỐC, DẺO DAI BẤT NGỜ

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ

Lan Khuê khéo léo khoe dáng khi diện chiếc đầm cut-out gợi cảm và nữ tính. Là nữ nghệ sĩ đầu tiên được tham gia tập luyện UFC Gym cùng Razor Rob, Lan Khuê đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị tại buổi họp báo.

Cô cho rằng, ẩn sâu bên trong mỗi con người đều có dòng máu chiến binh. Được đặt đúng nơi, đúng chổ, đúng thời điểm thì dòng máu đó được trỗi dậy rất mãnh liệt. Bằng chứng là Khuê đã đánh được liên tục chỉ sau 10’ bắt đầu. Buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với chương trình đúng chuẩn UFC Gym quốc tế. Đó là điều mà cô chưa bao giờ có thể nghĩ mình hoàn toàn có thể chinh phục được bộ môn mệnh danh là khắc nghiệt nhất thế giới.

Những cú đấm rất chắc của Lan Khuê tại buổi tập luyện

Khác với hình ảnh nữ tính, dịu dàng trên truyền hình, hình ảnh của Lan Khuê vô cùng mạnh mẽ tải buổi tập luyện đầu tiên lại UFC Gym.

Razor Rob chia sẻ : “Có được chiếc đai ấy không phải là điều dễ dàng, chiến đấu để đánh bại các đối thủ và dành lấy nó lại càng khó khăn hơn”. Chính vì thế Lan Khuê vô cùng hạnh phúc và tự hào khi cựu vô địch MMA Razor Rob đã trao lại chiếc đai danh giá ấy cho cô trong buổi ra mắt UFC Gym đầu tiên tại Châu Á.

Lan Khuê tin rằng UFC sẽ là nơi khám phá giới hạn của mỗi con người. Bước vào UFC Gym, sẽ khó ai có thể như Rob, nhưng tinh thần chiến binh trong mỗi chúng ta sẽ được thức tỉnh. Cùng nhau tập luyện để cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần vững hơn để có thể vượt qua được nhiều giới hạn trong cuộc sống.

Với Lan Khuê, UFC Gym là nơi để khám phá giới hạn của bản thân mình.

Ông Randy Dobson – Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA cho biết : “Đây là UFC Gym đầu tiên trong số những UFC Gym đang được CMG.ASIA lên kế hoạch mở cửa trong thời gian tới.”

Người đẹp Lệ Hằng xuất hiện giản dị tại buổi họp báo với 2 tone màu trắng đen cùng túi xách thời thượng

Ban quản nhiệm tập đoàn chụp ảnh cùng Lan Khuê - Razor Rob tại lồng MMA 

Một số hình ảnh về phòng tập UFC Gym đầu tiên có mặt tại Châu Á :

Trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị

Lồng MMA chuẩn đúng kích cỡ của các giải đấu UFC

Khu vực tập luyện nhóm với không gian mở thoải mái, mang lại nhiều cảm hứng cho người tham gia tập luyện.

UFC Gym là một sự hoà hợp tuyệt vời cho các thương hiệu thể hình và giải trí mà tập đoàn đang quản lý tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với việc đồng hành hai đối tác chiến lược là UFC và NEV, tập đoàn thực sự tăng thêm khả năng cung cấp những phương pháp mới và năng động trong việc mang tới giá trị cộng thêm cho các khách hàng với một hệ thống toàn cầu các CLB và các chương trình huấn luyện võ thuật tự do MMA tiên tiến nhất.

VÕ TỰ DO MMA – MÔN VÕ DIỆU KÌ GIÚP CHỊ EM GIẢM CÂN CẤP TỐC, DẺO DAI BẤT NGỜ

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH