logo

 

Tăng cường sức mạnh cơ bắp

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của MMA mà UFC Gym khảo sát từ các học viên chính là MMA tăng cường sức mạnh. Thành quả sẽ đến với bạn chỉ sau vài tuần luyện tập thường xuyên. Có thể bạn sẽ nâng được mức tạ nặng hơn, nhưng không chỉ có thể, sức mạnh giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống thường ngày, một số hoạt động sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tăng sức mạnh là một trong những lý do phổ biến nhất mà các học viên chọn MMA thay vì các bộ môn khác.

Năng lượng tràn đầy

Ảnh: Michaelrcruz

Năng lượng và sức mạnh là hai đơn vị bổ trợ cho nhau, nhưng trong quá trình tập luyện bạn hiếm khi tập luyện được chúng cùng lúc. MMA tuyệt vời ở chỗ có thể đồng thời giúp bạn gia tăng cả hai. Khi tập các bài tăng sức mạnh trong MMA, nguồn năng lượng của cơ thể cũng chuyển động và được dâng cao. Bạn sẽ có được trạng thái chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc đấu. Bên cạnh đó, các khả năng của cơ thể cũng được cải thiện, có thể là chạy nhanh hơn, đi xa hơn, nhảy cao hơn… Bạn sẽ đạt được tất cả những điều này chỉ trong vài tuần luyện tập. Kết quả sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng.

Thể lực dồi dào

Đó chính là sức bền, một khi có sức bền, các bài tập khác của bạn đều được tăng hiệu suất. Và để tăng thể lực một cách nhanh chóng, các bài MMA cường độ cao ngắt quãng cực kì phù hợp. Hãy thử các bài như shadow boxing hay đấm túi tập, thực hiện chúng thường xuyên và sức bền của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Linh hoạt hơn

Ảnh: UFC Gym

Không chỉ có tập yoga giúp bạn trở nên linh hoạt, MMA cũng thế. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là với những học viên lớn tuổi, họ rất dễ gặp phải những vấn đề về xương khớp, và tập MMA có thể giúp họ giảm nguy cơ chấn thương. Đối với người trẻ, sư linh hoạt của MMA có thể được cáp dụng vào các hoạt động sống hàng ngày, nó cũng giúp bạn chơi giỏi nhiều môn thể thao khác. Tập MMA giúp bạn linh hoạt trong cả thế chủ động và bị động. Các đòn Grappling (khóa) giúp bạn linh hoạt khi bị động, còn các đòn đá cao và dãn cơ lại giúp bạn linh hoạt một cách chủ động.

Duy trì tâm trạng và giảm căng thẳng

Ảnh: Maaslim

Tập thể dục duy trì những cảm xúc tốt, và giảm căng thẳng rất nhiều, MMA cũng thế. Với nhiều người, một tâm trạng tốt có thể giúp họ thoải mái hơn, cải thiện sự sáng tạo, các mối quan hệ hay đơn giản là cảm xúc của họ. Khi bạn giảm được căng thẳng, bạn cũng đồng thời giảm được nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến stress như mất ngủ, trầm cảm, lo âu và thậm chí là suy giảm trí nhớ. Hãy đăng ký một khóa học tại UFC Gym ngay bây giờ để ngăn ngừa những vấn đề này. Hãy xả hết nỗi buồn bực hàng ngày vào bao tập hơn là tích tụ chúng trong cơ thể.

Thanh Tú

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH