logo

Là vùng da nhạy cảm và mỏng manh nhất trên gương mặt, vùng da quanh mắt là nơi “tố cáo tuổi tác” của chị em rõ rệt nhất. Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cho mắt được chị em ưa chuộng như nâng cơ mí mắt, cắt mắt, xăm mí mắt,... Khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ cho mắt, bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

5 "HUNG THẦN" KHIẾN DA SẠM, XẤU KHI ĐI DU LỊCH HÈ

Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện

Vùng da quanh mắt là vùng da vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương. Khi mắt bạn xuất hiện bọng mỡ mắt, đó có thể do di truyền, cũng có thể do áp lực của công việc, cũng có thể là do vùng da quanh mắt đến tuổi trung niên lão hóa chùng xuống hình thành bọng mỡ mắt. Trước khi quyết định xoá tan bọng mắt bằng tiêm hoặc thực hiện bất kì phương pháp thẩm mỹ nào tác động lên mắt, bạn cần chia sẻ toàn bộ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Nếu bạn bị mắc các bệnh dị ứng, đã thực hiện nhiều phương pháp thẩm mỹ trước đó… thì nên hỏi kĩ bác sĩ da liễu trước khi thực hiện bất kì liệu trình thẩm mỹ nào tiếp theo.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện phương pháp nâng cơ mắt bởi bác sĩ Eri.

Bạn có thể tham khảo phương pháp tiêm axit Hyaluronic Acid  là loại “thần dược” mới được phát hiện trong công nghệ làm đẹp – vô cùng an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Đây là một hợp chất quan trọng xuất hiện tự nhiên trong các mô tế bào cơ thể con người, nó có ở giữa các tế bào da giúp giữ ẩm, gắn kết các sợi collagen và elastin, cho da độ đàn hồi và căng mịn. Tác dụng nổi bật nhất của hyaluronic acid là khả năng cấp ẩm tuyệt vời, có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Hyaluronic acid khi bôi trên da sẽ giúp giữ nước ở bề mặt da, nên thường có nhiều trong các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc được tiêm bổ sung vào da.

Đừng tiếc tiền chọn những nơi thật sự uy tín

Việc phẫu thuật cho mắt đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật tiêm.  Do mắt là vùng da vô cùng nhạy cảm, kĩ thuật tiêm và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mĩ sẽ là điều quan trọng nhất để mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mỗi người. Nhiều chị em, kể cả các ngôi sao nổi tiếng không may bị biến dạng gương mặt hoặc mặt cứng đơ, không cảm xúc là hậu quả của việc tiêm thẩm mỹ chưa đúng kỹ thuật. Nếu thực hiện phẫu thuật mắt tại những nơi thiếu uy tín , bạn sẽ có thể gặp phải hiện tượng đỏ da, sưng phù và đau rát da do bác sĩ thực hiện quá "mạnh tay".

Mức độ an toàn của phẫu thuật nâng cơ mắt phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như hệ thống máy móc thiết bị sử dụng cho từng liệu trình. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền khi đầu tư cho nhan sắc, đặc biệt là đôi mắt - "cửa sổ của tâm hồn".

Chuẩn bị kĩ trước và sau khi thực hiện

Khi quyết định thực hiện thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn các trung tâm uy tín và tiêm với lượng thích hợp, cứ nửa năm nên tiêm nhắc lại 1 lần thì sẽ duy trì được hiệu quả lâu dài, giúp làn da trẻ hơn tuổi rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cần nhớ một số lưu ý sau:

Tránh nắng: Dù làn da có điều trị hay không điều trị thì việc tránh nắng, dưỡng ẩm sâu cho làn da là điều cần thiết. Bạn phải nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, đeo khẩu trang, áo khoác chống nắng khi ra đường.

Không dùng mĩ phẩm có chứa corticoid để làm giảm đỏ nhanh.

Dưỡng ẩm bằng cách sản phẩm lành tính, dịu nhẹ.

Chế độ ăn uống cần đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước để da đẹp lâu dài.

Ngày 1/7 sắp tới, bác sĩ Eri - bác sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới về Thẩm Mỹ sẽ chính thức đến Việt Nam. Bác sĩ Eri Katagiri đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên khác và là bác sĩ đầu tiên tại Nhật Bản được cấp giấy chứng nhận về điều trị lão hóa từ giám đốc tập đoàn Galderma, một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu được thành lập vào năm 1948 với hơn 34 cơ sở tại 27 quốc gia trong đó có các cường quốc về thẩm mỹ như Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc.

Bác sĩ Eri Katagiri đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên khác và là bác sĩ đầu tiên tại Nhật Bản được cấp giấy chứng nhận về điều trị lão hóa từ giám đốc tập đoàn Galderma 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc phẫu thuật không đau giúp nâng cơ vùng mắt, xoá bọng mắt và quầng thâm và nhìn thấy tận mắt quá trình thực hiện, bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin tại Eri International

Cơ sở 1: 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong Q7, lầu 4 Sc Vivo City.

Cơ sở 2: 561 Điện Biên Phủ, Phường 25 Bình Thạnh, lầu 1 Pearl Plaza

Hotline: 0986752525
Website: http://www.eriinternational.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/EriClinicVN

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

5 "HUNG THẦN" KHIẾN DA SẠM, XẤU KHI ĐI DU LỊCH HÈ


 Phương Anh

Ảnh: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH