logo

Tập nhảy aerobic với chuyển động nhanh, liên tục trên nền nhạc sôi động mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng hiện nay đang rất được các chị em ưa chuộng. Nhưng không phải cứ luyện tập càng nhiều sẽ càng mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, hôm nay California Fitness sẽ bật mí cho các bạn 7 nguyên tắc tập nhảy aerobic đạt hiệu quả tối ưu trong bài viết sau. Cùng nhau tìm hiểu ngay nhé!

nhảy aerobic   “Bỏ túi” 7 lưu ý giúp tập nhảy aerobic đạt hiệu quả tối ưu
(Nguồn: California Fitness)

7 nguyên tắc khi tập nhảy aerobic cần lưu ý 

Tập luyện thường xuyên

Nhảy aerobic là môn thể thao đòi hỏi các bạn phải chăm chỉ luyện tập. Nếu quỹ thời gian của bạn hơi eo hẹp, hãy cố gắng dành ra ít nhất 5 buổi/ tuần và mỗi buổi ít nhất 50-60p để đạt hiệu quả tối ưu.

Khởi động từ 5-10 phút trước khi tập luyện

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho việc tập nhảy aerobic các bạn nên dành 5-10 phút để khởi động trước bài tập. 

Thả lỏng cơ thể 5-10 phút sau khi luyện tập hoàn thành

Kết thúc một buổi tập nhảy aerobic các bạn nên thả lỏng cơ thể khoảng 5-10 phút tránh nằm hoặc ngồi nghỉ quá đột ngột. 

Lựa chọn bài tập phù hợp với nhịp tim

Với các động tác nhanh, mạnh và liên tục của bộ môn nhảy aerobic, các bạn cần lựa chọn những bài tập phù hợp với nhịp tim của mình. Tránh tập những bài quá nặng, quá nhanh sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

nhảy aerobic  
Để việc tập luyện nhảy aerobic đạt hiệu quả cao nhất các bạn cần “nằm lòng” các lưu ý phía trên 
(Nguồn: California Fitness)

Luôn giữ tinh thần thoải mái khi luyện tập

Trong quá trình tập nhảy aerobic các bạn nên giữ tinh thần thoải mái. Đặc biệt nên chú ý không tập quá sức nhưng cũng không tập nhẹ nhàng quá nếu muốn hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Lập kế hoạch luyện tập cụ thể

Muốn đạt hiệu quả giảm cân giữ vóc dáng tối ưu với bộ môn nhảy aerobic các bạn cần phải thiết lập một kế hoạch tập luyện cụ thể. Bảng kế hoạch này không những giúp chúng ta kiểm soát được cường độ mà còn cho thấy được kết quả rõ rệt từng ngày.

Luyện tập phải đúng tư thế

Cũng giống như tất cả các môn thể dục khác, nhảy aerobic đòi hỏi các bạn phải luyện tập đúng tư thế. Việc này không chỉ giúp các bạn tránh được những tổn thương mà còn tăng hiệu quả tập luyện đáng kể.

Vừa được nhảy múa vừa cải thiện vóc dáng cùng California Fitness, tại sao không?

Nhảy aerobic từ lâu đã được xem là môn thể dục giảm cân vượt xa khỏi khuôn khổ quy tắc và nhàm chán của các bộ môn khác. Vừa được nhảy múa vừa cải thiện được vóc dáng tác dụng  “2 trong 1” như vậy tại sao lại không thử chứ? Nắm bắt được xu hướng đó, California Fitness cũng xây dựng rất nhiều các lớp học nhảy giảm cân cho các bạn.

nhảy aerobic   Hòa mình vào những nhịp điệu sôi động của lớp tập nhảy aerobic với California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

Với hệ thống phòng tập đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại nhất, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian tập nhảy aerobic hoặc các bộ môn khác một cách thoải mái tuyệt vời. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân theo từng lớp học sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hơn cả thế nữa, vấn đề xây dựng lịch tập nhảy aerobic và thiết lập chế độ dinh dưỡng bài bản cũng không cần bạn phải lo lắng nữa. Tất cả đều đã có đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness hỗ trợ cho bạn, những điều bạn cần làm chỉ là thoải mái luyện tập với những học viên khác mà thôi. 

Cùng hòa mình vào những vũ điệu sôi động của lớp Dance tại trung tâm thể hình California Fitness

Các bạn đang muốn giảm cân nhưng không muốn thực hiện những bài tập gym nặng nề và chán ngắt? Đừng lo, California Fitness xin giới thiệu đến các bạn các lớp giảm cân bằng cách hòa mình vào những vũ điệu sôi động nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả. Các lớp tập nhảy aerobic giảm cân, nhảy zumba giảm cân và hàng chục lớp học nhảy năng động khác đang chờ các bạn khám phá tại trung tâm thể hình California Fitness. Hãy cùng nhau tham khảo sau đây nhé: 

nhảy aerobic   Vừa nhảy múa vừa giảm cân cùng các bài tập nhảy aerobic tại California Fitness
(Nguồn: Internet)

Xem thêm: ăn trứng có béo không, ăn chuối có béo không, chuối bao nhiêu calo, 1 chén cơm bao nhiêu calo, bánh tráng trộn bao nhiêu calo

CALI STEP   

Đây là lớp tập nhảy aerobic truyền thống kết hợp với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất trong 60 phút, giúp đốt cháy lên đến 450 calo. Hòa mình vào 10 bài nhạc sôi động và để năng lượng trong bạn được bùng nổ.

CALI DANCE           

Ngoài lớp tập nhảy aerobic, nếu bạn muốn thử thách bản thân trong việc ghi nhớ, kết hợp và thực hiện các động tác nhảy như một vũ công thực thụ, hãy tham gia Cali Dance. Với 60 phút trải nghiệm các phong cách vũ đạo đa dạng, lớp học này giúp bạn giải phóng năng lượng và gia tăng sự tự tin.

BODYJAM    

Bên cạnh tập nhảy aerobic giảm cân, các bạn hãy để lớp BodyJam giúp bạn “cuốn bay” mọi căng thẳng. Đây là lớp học phù hợp cho những ai đang muốn sở hữu thân hình chuẩn! Lớp học được chia thành 2 khối với 2 nhóm vũ đạo khác nhau, giúp đốt cháy lên đến 550 calo trong 60 phút tập luyện.

ZUMBA         

Một lớp học nhảy cuồng nhiệt và nổi loạn hơn cả tập nhảy aerobic sẽ mang đến cho bạn vô vàn niềm vui. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút không chỉ là sự kết hợp của những bước nhảy Latin America trong nền âm nhạc sôi động mà còn là lớp học đầy năng lượng, thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

nhảy aerobic   Cali Step là lớp học nhảy aerobic kết hợp lên xuống bục rất hiệu quả trong việc đốt cháy calo giảm mỡ thừa
(Nguồn: California Fitness)

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng các bạn đã “bỏ túi” được 7 lưu ý khi tập nhảy aerobic đạt hiệu quả tối ưu. Với hàng chục lớp học nhảy giảm cân phù hợp cho nhiều mục tiêu khác nhau, chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trong quá trình cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Đừng ngại gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để California Fitness được tư vấn chi tiết và giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn nhé!

Xem thêm: Yến mạch bao nhiêu calo? Ăn yến mạch có giảm cân hiệu quả không?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH