logo

Nổi tiếng ngay từ vai diễn đầu tay trong bộ phim Truy sát, anh chàng người Pháp lai Việt Marcus Guilhem không chỉ là người mẫu với thể hình “chuẩn Hollywood”, một doanh nhân tài năng trong lĩnh vực vận tải mà còn là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. 

[ĐỂ CÂN NẶNG KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO KHI ĐI CÔNG TÁC]

[NOAH GALLOWAY: MẤT TAY VÀ CHÂN CÒN CÓ THÂN HÌNH CHUẨN, TẠI SAO BẠN LẠI KHÔNG?]

[ 9X ĐẶNG PHƯỚC THẮNG: GIẢM CÂN THÌ DỄ, TĂNG CÂN MỚI KHÓ]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HUỲNH MINH THUỶ: “NGƯỜI TA” LUÔN CÓ MỘT ĐỊNH KIẾN MUÔN ĐỜI RẰNG SEXY LÀ CHẮC HẲN PHẢI NGU NGỐC?!]

Cha mẹ tôi từng nghĩ việc tập luyện của tôi “tốn thời gian vô ích”

Ngay từ nhỏ, Marcus đã là một cậu bé năng động và yêu thể thao, anh từng tập luyện nhiều môn thể thao như karate, taekwondo, bóng bàn…  Không may, bố anh mắc bệnh đau tim. Khi đó, anh nhận ra rằng một người thành công nhưng nếu không có sức khoẻ thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa. “Gia đình tôi từng cho rằng việc tôi đến phòng tập Gym, ăn uống khắt khe là tốn thời gian vô ích. Thế nhưng chứng kiến bố đã làm việc quá nhiều và lãng quên việc chăm sóc sức khoẻ, đến khi bệnh mới tập luyện khiến tôi suy nghĩ rằng mình thật sự phải chăm sóc nghiêm túc cho sức khoẻ của mình.

Anh cũng chia sẻ: “Tôi dạy con tôi rằng chúng ta không thể dự đoán trước bệnh tật của mình, đừng ngồi chờ bác sĩ khuyên luyện tập và ăn uống khoa học mới bắt tay vào thực hiện. Hãy chủ động tập luyện và xem đó như là một niềm vui mỗi ngày. Đừng chỉ chú trọng vào công việc và tiền bạc, cần tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống của mình.”

Chúng ta không thể dự đoán trước bệnh tật của mình, đừng ngồi chờ bác sĩ khuyên luyện tập và ăn uống khoa học mới bắt tay vào thực hiện. Hãy chủ động tập luyện và xem đó như là một niềm vui mỗi ngày.

Mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho con

Một trong những lí do khiến Marcus thường xuyên tập luyện chính là để làm gương cho con mình.

Anh tâm sự: “Tôi luôn tự nhủ phải trở nên khoẻ mạnh để có thể chơi cùng con, lớn lên cùng con, để con tự hào khi có một người bố khoẻ mạnh. Trở thành một nguồn cảm hứng cho con chính là một trong những lí do khiến tôi luôn ghi nhớ việc sống lành mỗi ngày, là động lực để tôi tập luyện mỗi ngày. Việc hướng con đến những hoạt động thể chất trước hết để con luôn hạnh phúc và khoẻ mạnh. “

Là một doanh nhân, diễn viên có thân hình siêu “chuẩn”, Marcus đã nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi thể hình, giảm hơn 10kg mỡ và tăng cơ bằng việc tập luyện và có chế độ dinh dưỡng khắt khe.

“Khoảnh khắc con tôi xem phim và thấy hình ảnh của tôi và tự hào reo lên “Ba kìa, ba kìa” khiến tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Tôi muốn chứng minh cho con mình cũng như mọi người biết rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Từ việc cải thiện thể hình đến những việc trong kinh doanh, giải trí, bất cứ điều gì đều có thể đạt được miễn là cố gắng hết mình cho công việc đó”

“Không thể dạy con cái mình không biết!”

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, Marcus cho rằng “Không thể dạy con cái mình không biết”. ‘Với tư cách là một người đàn ông và một người cha, tôi luôn mong muốn được thử và trải nghiệm càng nhiều điều càng tối để có thể chia sẻ kinh nghiệm với con mình, để con có thể học hỏi từ những kinh nghiệm, sai lầm của tôi.

 Anh luôn mong muốn thấu hiểu những gì con mình trải qua, muốn trở thành người bạn tốt nhất của con, người mà con có thể thoải mái chia sẻ và xin lời khuyên khi cần chứ không phải là người khiến con mình sợ hãi. Để con nghe lời, bạn phải là người luôn làm gương và hành động đúng mực.

ĐỂ CÂN NẶNG KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO KHI ĐI CÔNG TÁC

[NOAH GALLOWAY: MẤT TAY VÀ CHÂN CÒN CÓ THÂN HÌNH CHUẨN, TẠI SAO BẠN LẠI KHÔNG?]

[ 9X ĐẶNG PHƯỚC THẮNG: GIẢM CÂN THÌ DỄ, TĂNG CÂN MỚI KHÓ]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HUỲNH MINH THUỶ: “NGƯỜI TA” LUÔN CÓ MỘT ĐỊNH KIẾN MUÔN ĐỜI RẰNG SEXY LÀ CHẮC HẲN PHẢI NGU NGỐC?!]

Clip Marcus tập luyện cùng con trai:

 

 

Thực hiện : Phương Anh

Model : Marcus Guilhem

Photo : Phạm Hoài Nam

Retouch : Long Trần CA Studios

Trang phục : Nike

Location : California Tower Club

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH