logo

Trước thềm Hoa hậu Việt Nam 2016, không thể không nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên - cô gái 18 tuổi đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ để tỏa sáng với ngôi vị cao nhất. Để giảm 14kg từ khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam đến nay, Kỳ Duyên phải tập luyện 3 tiếng mỗi ngày cùng với chế độ ăn uống cực kì nghiêm ngặt. Sau 2 năm đăng quang, hoa hậu sinh năm 1996 ngày càng gợi cảm, sang trọng hơn nhờ thay đổi hình thể, gu trang phục tiến bộ.

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT GIẢM VÈO 5KG CHỈ 1 THÁNG BẠN CHƯA BIẾT!

BẤT NGỜ VỚI NHỮNG KIỂU GIẢM CÂN KỲ LẠ VÒNG QUANH THẾ GIỚI

7 HACK TIPS GIÚP GIẢM MỠ MẶT KHÔNG TỐN SỨC

BẠN ĐANG MẮC PHẢI NHỮNG LẦM TƯỞNG NÀO VỀ GIẢM CÂN?

BÍ QUYẾT GIẢM MỠ DIỆN BIKINI CHO CÔ NÀNG DÁNG QUẢ LÊ

Kỳ Duyên kiên trì tập 2 giờ/ngày với lịch tập đều đặn 2 buổi sáng - tối. Ngay trong khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Duyên vẫn đều đặn duy trì chế độ tập luyện mà mình đang thực hiện.

Chế độ tập luyện kiên trì

Thời gian đầu, để giảm mỡ toàn thân, Kỳ Duyên được yêu cầu tập các bài tập tim mạch (cadio) như chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe… và các bài tập gym. Thời gian sau đó, Duyên chuyển sang tập các bài tập cho từng vùng cơ thể. Để có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và không bớt gợi cảm, cô nàng chú trọng vào các bài tập cho vùng eo, bụng, mông đùi…

Mục tiêu tập luyện của Kỳ Duyên là mỗi ngày phải đốt cháy từ 1.500-1.700 calo. Để đạt được mục tiêu đó, cô nàng phải kết hợp giữa bài tập cardio và các bài tập cho từng nhóm cơ chuyên biệt. Mỗi ngày, cô nàng dành một tiếng tập cadio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1000 calo.

Sau ba tháng kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ ăn khoa học, hợp lý. Kỳ Duyên đã giảm được 14 kg, sở hữu vóc dáng thon gọn như ý. Kỳ Duyên có 1 lời khuyên cho những ai đang theo đuổi các bài tập giảm cân cường độ cao, cần thực hiện các động tác đúng tư thế và đặc biệt, luôn giữ vững ý chí và nghị lực trong suốt quá trình tìm vóc dáng như ý.

Cắt giảm lượng tinh bột trong thực đơn

Để có vòng eo con kiến, Kỳ Duyên áp dụng nguyên tắc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày và càng về tối càng ăn ít đi. Mặc dù ăn thành nhiều bữa nhỏ, nhưng khẩu phần ăn cả ngày của Kỳ Duyên vẫn phải đảm bảo hạn chế tinh bột, đồ ăn nhanh, món chiên xào... thay vào đó là tăng cường lượng protein và đảm bảo chất xơ để tạo đủ năng lượng cho não và cơ thể hoạt động.

Vì hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ nên hầu hết các món ăn Kỳ Duyên lựa chọn đều chế biến theo hình thức hấp, luộc, nướng. Kỳ Duyên cũng cũng rất chăm chỉ ăn các loại trái cây, uống nước ép quả như súp lơ, các loại cải, ổi, táo, dưa chuột... Những thực phẩm này có thể được ăn nhiều vì chúng không những không chứa chất béo mà còn giúp tăng cường vitamin và làm đẹp da.

Tới nay, khi cân nặng và số đo ba vòng đã ở mức lý tưởng, Duyên vẫn sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Đồng thời, cô nàng luôn chú ý tới chế độ dinh dưỡng để đảm bảo lượng calo nạp vào không cao hơn calo đốt cháy trong ngày.

Khám phá Video các bài tập giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT GIẢM VÈO 5KG CHỈ 1 THÁNG BẠN CHƯA BIẾT!

BẤT NGỜ VỚI NHỮNG KIỂU GIẢM CÂN KỲ LẠ VÒNG QUANH THẾ GIỚI

7 HACK TIPS GIÚP GIẢM MỠ MẶT KHÔNG TỐN SỨC

BẠN ĐANG MẮC PHẢI NHỮNG LẦM TƯỞNG NÀO VỀ GIẢM CÂN?

BÍ QUYẾT GIẢM MỠ DIỆN BIKINI CHO CÔ NÀNG DÁNG QUẢ LÊ

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH