logo

Marcus Guilhem không chỉ là một doanh nhân thành công, anh còn muốn hướng tới hình tượng một người đàn ông khỏe mạnh có thân hình "chuẩn Hololywood". Vì vậy, Marcus đã lên một chương trình tập luyện cụ thể đầy thách thức với bản thân.

Nhắc đến Marcus Guilhem, người ta nhớ ngay đến anh chàng cảnh sát điển trai với cơ bắp cuồn cuộn trong bộ phim Truy Sát được phát hành năm 2016. Và hơn thế, anh còn là một doanh nhân thành đạt trong ngành vận chuyển hàng hóa. Nhìn vẻ ngoài điển trai, thân hình hoàn hảo và đường nét lai của 2 dòng máu Pháp-Việt, ít ai có thể ngờ Marcus đã phải trải qua một quá trình khổ luyện rất nhiều để có được thân hình “chuẩn Hollywood” như hiện nay.

Anh chia sẻ bản thân rất thích xem phim của Lý Tiểu Long và đam mê chinh phục những giới hạn của bản thân, vì vậy Marcus luôn muốn luyện tập để đạt được thân hình ngày một hoàn thiện hơn, chuẩn hơn chứ không dừng lại ở việc chỉ là một người mẫu lai hay một doanh nhân tuổi 38. Đó cũng là lý do khiến anh rất nghiêm túc thực hiện các bài tập thể dục thể hình kể từ lúc bắt đầu từ 4 năm trước.

Cùng xem qua quá trình tập luyện của Marcus Guilhem để có thân hình "chuẩn Hollywood"

CALIPSO

Xem thêm: LUYỆN TẬP CƠ NGỰC & CƠ TAY CÙNG MARCUS GUILHEM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH