logo

Cuộc thi thể hình nổi tiếng toàn thế giới sẽ là một phần của chương trình LEEP ASIA 2017, được tổ chức bởi tập đoàn CMG.ASIA vào tháng 8 tới đây. Sự kiện này đang rất được trông đợi bởi giới yêu thích thể hình tại Việt Nam.

MUSCLE CONTEST LÀ GÌ?

Muscle Contest là cuộc thi thể hình có nguồn gốc từ Mỹ và lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1988. Sự kiện thể thao kì cựu hiện do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Cho đến nay, Muscle Contest vẫn luôn được tổ chức thường xuyên và thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này.

Tamer El-Guindy – Chủ tịch của Muscle Contest. Ảnh: Tamer El-Guindy

MUSCLE CONTEST LẦN ĐẦU TIÊN DIỄN RA TẠI VIỆT NAM

Mới đây, giới thể hình Việt Nam đã rất vui mừng khi biết rằng Muscle Contest sẽ lần đầu tiên được diễn ra tại đất nước hình chữ S. Được sự chấp nhận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Muscle Contest tại Việt Nam. Chương trình này sẽ nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kéo dài 3 ngày (18, 19, 20 tháng 8/2017) - LEEP ASIA 2017. Ngoài ra, chủ tịch Tamer El-Guindy cũng chính là một trong những giám khảo của Muscle Contest Việt Nam.

Poster chính thức của Muscle Contest Việt Nam. Ảnh: BTC

THÔNG TIN VỀ VIỆC ĐĂNG KÍ THAM GIA MUSCLE CONTEST

Muscle Contest bao gồm 2 phần thi riêng cho nam: Men’s Physique, Male Fitness Model; và cho nữ: Female Fitness Modele, Bikini. Các vận động viên hoặc người mẫu thể hình có thể đăng kí tham gia cuộc thi tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym. Truy cập Musclecontest.vn, email [email protected] hoặc gọi 028.73.075.777 để biết thêm chi tiết.

Một số quy định chung khi trình diễn:

Các thí sinh nam không được mặc áo và mang giày, chỉ mặc quần short trong phần thi của mình (trên quần không được có logo của nhà sản xuất trừ Nike hoặc Billabong). Thí sinh sẽ trình diễn các tư thế trước và sau. Giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên “Cân bằng và Dáng người”. Bên cạnh đó, số điểm của thí sinh cũng sẽ phụ thuộc vào hình thể, sự đối xứng và và cách thể hiện của họ.

Các thí sinh nữ ở phần thi Bikini sẽ phải mặc áo tắm 2 mảnh, mang giày cao gót, có thể đeo nữ trang nhưng không được sử dụng dầu bóng. Ở phần trình diễn cá nhân, các thí sinh sẽ đi catwalk ra giữa sân khấu, dừng lại và trình diễn tư thế trước. Sau đó xoay vòng và thể hiện tư thế sau. Ngoài ra, các thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện tư thế trước và sau trong màn trình diễn tập thể. Điểm số cho phần thi của phái đẹp cũng sẽ được dựa vào “Cân bằng và Dáng người”, hình thể, màu da và sự tự tin.

Một số thí sinh tham gia Muscle Contest bản quốc tế. Ảnh: npcnewsonline

MUSCLE CONTEST - SÂN CHƠI CHUYÊN NGHIỆP ĐẦU TIÊN DÀNH CHO GIỚI THỂ HÌNH VIỆT NAM

Bên cạnh việc được thể hiện bản thân, các thí sinh tham gia Muscle Contest sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị lên đến 200 triệu đồng nếu trở thành người chiến thắng. Hai vận động viên đứng đầu sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, trên cả phần thưởng giá trị đó chính là người yêu thể hình tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm một cuộc thi chuyên nghiệp theo kiểu Mỹ.

Muscle Contest chính là nơi giúp các vận động viên khoe trọn vẹn những đường cong cơ thể nóng bỏng, cơ bắp cuồn cuộn - kết quả của quá trình luyện tập gian khổ trước đó. Ngoài ra, những người yêu thích thể hình còn có cơ hội giao lưu, làm quen, trao đổi các bí quyết  ăn uống và luyện tập. Nhờ đó, bộ môn thể thao này sẽ ngày càng phát triển hơn tại Việt Nam và trở thành một trong những loại hình rèn luyện sức khỏe được ưa chuộng bởi mọi tầng lớp.

Keo Trương (Calipso)

Đăng kí tham gia cuộc thi tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym.

Liên hệ

028.73.075.777

Musclecontest.vn

[email protected]

--- 

Xem thêm: CẦN CHUẨN BỊ GÌ NẾU BẠN MUỐN THAM GIA MUSCLE CONTEST

BÀI VIẾT HỮU ÍCH