logo

Các lớp Dance tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC) luôn luôn náo nhiệt và tràn đầy năng lượng. Hình thức luyện tập này thu hút rất đông hội viên vì sự mới mẻ thú vị và những kết quả hình thể tuyệt vời mà lớp học mang lại. Nếu bạn đang muốn chuốt lại đường cong cơ thể, hãy tham khảo ngay những lợi ích tuyệt vời sau đây.

Tạo dáng đi quyến rũ cùng Sexy Dance

Ảnh: CFYC

Ngay từ tên gọi đã khiến bạn cảm nhận được sự quyến rũ hấp dẫn của bộ môn này. Sexy dance có nguồn gốc từ điệu “jazz funk” của Mỹ Latin được pha trộn từ Hiphop và jazz dance, đây là tập hợp những động tác gợi cảm nhưng không kém phần sôi động giúp đốt cháy calo. Các động tác xoay, lắc sẽ giúp bạn cải thiện số đo vòng một và vòng ba hiệu quả, làm rõ và chuốt lại đường cong cơ thể của bạn. Những bước di chuyển của Sexy Dance cũng sẽ giúp cơ thể bạn uyển chuyển, toát lên nét quyến rũ khó cưỡng qua từng bước đi.

Vòng eo lý tưởng? Lớp Pole Dance dành cho bạn

Ảnh: CFYC

Pole Dance đang ngày càng hấp dẫn và trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn trở thành phương pháp luyện tập cho mình. Với những động tác đu, treo người và giữ thăng bằng trên cột, bạn phải sử dụng sức mạnh toàn thân trên, không chỉ giúp đôi tay săn chắc mà còn cải thiện vòng eo cho bạn. Nhìn chung, Pole Dance sẽ mang đến sự dẻo dai cho cơ thể, đặc biệt khi bạn đạt được vòng eo lý tưởng sẽ giúp tôn lên những đường cong cơ thể quyến rũ tuyệt vời, khiến bạn có một thể hình đáng để ao ước.

Đùi thon, mông đầy đặn hơn với Cali Step

Ảnh: CFYC

Là bộ môn nhảy múa kết hợp với việc di chuyển lên xuống một chiếc bục. Đây là bộ môn đòi hỏi sự uyển chuyển, dẻo dai cũng như khả năng giữ thăng bằng, vì bạn phải dùng toàn bộ cơ thể, hoạt động liên tục và tiêu tốn rất nhiều calories. Bí quyết của môn này chính là việc tập luyện với bục, những bước di chuyển này khiến bạn hoạt động tối đa thân dưới, giúp cơ đùi săn chắc thon gọn cùng bờ mông đầy đặn quyến rũ hơn. Có cùng hiệu quả như các bài tập squat, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn luyện tập.

Pop Dance giảm mỡ thừa toàn thân

Là lớp nhảy với những bài nhạc sôi động theo phong cách Dance Pop - những loại nhạc có nguồn gốc từ đầu những năm 1980, được yêu thích nhờ nhịp điệu mạnh mẽ và vui tươi. Trong lớp Pop Dance, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, những động tác nhảy sẽ khiến bạn phải lắc lư toàn thân, vận động mọi nhóm cơ trên cơ thể, đốt cháy một lượng lớn mỡ thừa. Nếu bạn muốn một tập luyện toàn thân nhưng lại không đủ sức cho những bài tập cường độ mạnh khắc nghiệt và nhàm chán, một lớp Pop Dance sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Ảnh: CFYC

Còn rất nhiều những lớp học khác theo hình thức GroupX, tràn đầy năng lượng và mang đến những hiệu quả đáng kinh ngạc. Đăng ký một lớp Dance tại California sẽ là một hoạt động thú vị cho hè này. Đừng ngần ngại vì chúng phù hợp với tất cả mọi người, bất kể độ tuổi hay giới tính.  Hãy đến ngay trung tâm để nhận được những tư vấn miễn phí và chuốt lại đường cong cơ thể của bạn.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: 5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA BỘ MÔN THỂ DỤC THẨM MỸ POLE FIT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH