logo

Anh Nguyễn Anh Tuấn chính thức trở thành người nhanh nhất, khỏe nhất, có kết quả thay đổi hình thể cao nhất tại cuộc thi BT-X năm 2017 ở hạng mục dành cho nam. Anh giảm cân hiệu quả 19kg sau 6 tuần tập luyện.

Body-X Transformation Challenge (BT-X) là chương trình thử thách thay đổi hình thể. Đây là cuộc thi định kỳ của hệ thống California Fitness & Yoga Centers (CFYC). Mục đích của cuộc thi là khuyến khích nỗ lực của hội viên và tăng cường sự hỗ trợ của Huấn luyện viên cá nhân (PT) trong việc làm nên một vóc dáng hoàn hảo thông qua việc tập luyện và ăn uống.

Anh Nguyễn Anh Tuấn bây giờ tràn đầy tự tin trong cuộc sống và công việc

“Cuộc thi mang lại cho mình nhiều cảm xúc hơn mình tưởng, đó chính là cảm giác hài lòng với những gì bản thân làm được sau nhiều nỗ lực và cố gắng. Tôi cảm thấy tự tin hơn.” – Anh Tuấn, người chiến thắng cuộc thi chia sẻ.

Lý do tham gia BT-X 2017 của anh?

Trước đây, vì công việc khiến mình không có thời gian tập luyện. Ăn uống lại không kiểm soát nên mình tăng cân rất là nhiều, rất mệt. Khi đi thang bộ mình phải thở dốc, nhịp tim đập rất nhanh. Vì vậy mình muốn thay đổi điều đó, mình quyết định đi tập luyện thể thao.

Rồi mình biết chương trình BT-X qua Huấn luyện viên và quảng cáo của Cali. Mình cũng từng có em trai đã vô địch chương trình “Thay đổi thể hình” hồi trước và mình quyết định tham gia để thử thách bản thân, cải thiện sức khỏe.

Mục tiêu anh muốn đạt được khi tham gia BT-X là gì?

Do công việc bận không tập luyện nên cơ thể mình tăng lên hơn 90kg. Chính vì vậy nhiều bạn bè nói: “Sao để cơ thể sồ ra vậy?”. Mình rất hào hứng tham gia chương trình để thay đổi bản thân và chứng tỏ cho bạn bè, đồng nghiệp thấy rằng mình có thể làm được.

Mục tiêu của mình là giảm cân hiệu quả xuống còn 70kg, tức là giảm 20kg

Anh đã tập luyện như thế nào?

Trong 6 tuần mình đã tập luyện rất vất vã. Mình đã dành toàn bộ thời gian sau giờ làm, tranh thủ cả buổi trưa và chiều tối. Mỗi ngày mình tập 2 buổi theo bài tập của Huấn luyện viên đưa ra và chạy bộ rất là nhiều. Ngoài các bài tập tăng cơ, mình tập thêm bộ môn kickfit, nhảy dây, chạy bộ… Đó là lý do mình giảm cân hiệu quả, giảm được 18-19kg.

Kiên trì tập luyện, vượt qua thử thách bản thân

Cũng cảm ơn bạn PT đã đưa cho mình một chết độ tập rất tốt và luôn hỗ trợ mình hết lòng, thường xuyên theo dõi, nhắc nhở: “Anh ít nhậu nha”. Ngoài ra mình cũng phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiệm ngặt. Mình kiêng hoàn toàn tinh bột và ăn theo chế độ Huấn luyện viên đưa ra.

Trong suốt 6 tuần tập luyện, cảm giác của anh ra sao?

Trong khoảng thời gian 6 tuần không dài cũng không ngắn nhưng đó là khoảng thời gian vất vả nhất mình đã trải qua. Cơ thể mình rất khó chịu, bản thân cảm thấy mình nóng tính hơn, có thể do thay đổi về ăn uống mình phải kiếm soát bản thân rất nhiều.

Anh hiểu rất rõ chỉ có dinh dưỡng và tập luyện mới giúp anh giảm cân hiệu quả

Nhưng sau khi thấy mình đạt được Quán quân thay đổi hình thể, mọi người rất ngạc nhiên hỏi: “Sao có thể giảm được nhiều ký như vậy?”, mình trả lời: “Chỉ có dinh dưỡng và tập luyện”. Vậy là sau đó ai cũng muốn đi tập để có thân hình đẹp hơn.

Và anh sẽ nói gì với những ai cũng đang muốn được thay đổi hình thể như anh?

Tham gia BT-X 2017, thành công lớn nhất mình đạt được là sức khỏe. Mình khỏe hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài ra giờ đây khi đã đạt được số ký mong muốn mình có ý thức kiểm soát chế độ ăn tốt hơn, không ăn quá nhiều.

Trước khi tham gia cuộc thi BT-X 2017 cơ thể mình không đẹp nên các bạn hãy tham gia để thay đổi mình, các bạn có thể làm được!

(CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm:  5 BÀI TẬP GYM NAM GIÚP HOÀN THIỆN CƠ BẮP CHO PHÁI MẠNH

BÀI VIẾT HỮU ÍCH