logo

Không ai còn xa lạ với tên tuổi của Nguyễn Trần Duy Nhất, người 7 lần vô địch thế giới giới tại giải Muay Thái Thế giới ở Minsk, Belarus. Và trong đêm 22/6/2018 tại Riverside Palace, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có những màn đấu diễn độc đáo nhất khi tham dự Muay Thái Fight Night 2018 do CMG.Asia tổ chức.

Vài nét về Nguyễn Trần Duy Nhất - Người 7 lần vô địch thế giới

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất là truyền nhân của cố võ sư sáng lập môn phái võ cổ truyền Tấn Gia Quyền nổi tiếng, anh được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của làng Muay với những lối đánh hấp dẫn, quyết liệt cùng với nhiều giải thưởng võ thuật lớn nhỏ đã giành được như: 5 lần vô địch thế giới hạng bán chuyên, vô địch châu Á 2012, đoạt Huy chương bạc tại giải Asian Indoor Games 2009.

Nguyễn Trần Duy Nhất được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của làng Muay

Vào tháng 5 năm 2017, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất lại giành tiếp chiến thắng giành ngôi vô địch thế giới Muay Thái hạng cân bán chuyên nghiệp. Với thành tích này anh trở thành võ sĩ đầu tiên của Việt Nam 7 lần liên tiếp giành danh hiệu vô địch thế giới tại giải Muay Thái Thế giới ở Minsk, Belarus.

Tìm hiểu thêm: Muay Thái - 5 điều có thể bạn chưa biết

Khi được hỏi về lý do tập luyện và thi đấu Muay Thái, anh chia sẻ: “Trong một lần xem bộ phim 'Truy tìm tượng Phật', tôi rất tò mò về những thế võ dùng chỏ và gối của diễn viên chính Tony Jaa nên có tìm hiểu đôi chút về muay Thái. Đến khi biết tin TP HCM tuyển sinh để thành lập đội tuyển muay Thái, tôi đã làm liều đăng ký và đậu luôn. Hồi đó tôi đang là sinh viên năm nhất trường Đại học TDTT TP HCM”(VnExpress).

Ngay từ nhỏ anh cùng với người em của mình đã sớm được cha mẹ cho đi học võ, truyền cảm hứng đam mê để tiếp nối sự nghiệp võ thuật của gia đình

Ngoài ra, anh còn được biết tới nhiều bởi xuất thân là con nhà nòi võ thuật. Ông nội là võ sư Tấn Hoành, cha anh là võ sư Nguyễn Trần Diệu từng làm mưa làm gió làng võ Việt Nam những năm 1970. Mẹ của anh là Nguyễn Thị Ngọc Ánh - biệt danh Minh Ánh Ngọc, hậu duệ của đệ nhất quyền Anh ở Đông Dương vào thập niên 1940 Minh Cảnh.

Tìm hiểu thêm: 5 lợi ích khiến bạn không thể bỏ qua môn Muay Thái

Ngay từ nhỏ anh cùng với người em của mình đã sớm được cha mẹ cho đi học võ, truyền cảm hứng đam mê để tiếp nối sự nghiệp võ thuật của gia đình.Từ khi mới lên 3 tuổi, Nguyễn Trần Duy Nhất đã được tiếp xúc với võ thuật đến năm 14 tuổi anh trở thành võ sĩ ghi được nhiều dấu ấn tại các võ đài trong nước. Cho đến nay với sự nỗ lực của bản thân, Nguyễn Trần Duy Nhất trở thành một người võ sĩ chuyên nghiệp có tiếng tại làng võ Muay Việt Nam.

Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có mặt tại Muay Thái Fight Night 2018 của CMG.Asia

Đặc biệt trong đêm Muay Thái Fight Night 2018 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 22/6/2018 tại Lầu 1 Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp. HCM, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có mặt và tranh tài cùng võ sĩ đến từ Thái Lan – Likit. Đây sẽ là cơ hội dành cho những ai yêu thích bộ môn võ thuật, yêu thích Muay Thái sẽ có dịp tận mắt xem những màn trình diễn tuyệt đẹp của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Tìm hiểu thêm: Học viên CFYC rèn luyện Muay Thái như thế nào?

Nguyễn Trần Duy Nhất và Likit

Sự kiện Muay Thái Fight Night được tổ chức là cơ hội để các Huấn luyện viên, các học viên Muay Thái của CFYC và UFC Gym thể hiện bản thân sau quá trình tập luyện nghiêm túc. Đối với các khách mời, đây sẽ là cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn Muay Thái đẹp mắt, những pha thi đấu đối kháng căng thẳng, gây cấn đến từ các hội viên và cả các võ sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: LỘ DIỆN NHỮNG GƯƠNG MẶT SẼ TRANH TÀI TRONG ĐÊM MUAY THÁI FIGHT NIGHT 2018

BÀI VIẾT HỮU ÍCH