logo

Đêm tranh tài võ thuật Muay Thái Fight Night 2018 do CMG.Asia tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 22/06/2018. Địa điểm: Lầu 1 Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp. HCM.

Tiếp nối thành công của Muay Thái Fight Night 2017, đêm tranh tài võ thuật Muay Thái Fight Night 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức bời CMG.Asia. Đây là đêm tranh tài võ thuật cực kỳ hấp dẫn, sôi động vơi sự tham gia thi đấu trình diễn giữa các đấu thủ chuyên nghiệp và cả không chuyên.

Muay Thái Fight Night do CMG.Asia nhằm mục đích mang bộ môn võ thuật này từ phòng gym lên sàn đấu thực thụ

Bộ môn võ thuật Muay Thái đang ngày càng phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Thái Lan mà còn lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, từ lâu Muay Thái đã được đông đảo hội viên tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) và UFC Gym tập luyện hăng say.

Tìm hiểu thêm: Muay Thái 5 điều có thể bạn chưa biết

Sự kiện Muay Thái Fight Night được tổ chức là cơ hội để các Huấn luyện viên, các học viên Muay Thái của CFYC và UFC Gym thể hiện bản thân sau quá trình tập luyện nghiêm túc. Đối với các khách mời, đây sẽ là cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn Muay Thái đẹp mắt, những pha thi đấu đối kháng căng thẳng, gây cấn đến từ các hội viên và cả các võ sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan.

Muay Thái Fight Night do CMG.Asia tổ chức nhằm mục đích mang bộ môn võ thuật này từ phòng gym lên sàn đấu thực thụ. Thông qua những màn thi đấu ấn tượng của những gương mặt nổi bật trong làng Muay Thai tại Việt Nam và quốc tế, CMG.Asia hy vọng đánh thức được ngọn lửa đam mê trong tất cả mọi người và bắt đầu khám phá bộ môn võ thuật đặc sắc này. Bộ môn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam trong việc rèn luyện sức khỏe và có thể bảo vệ bản thân ở những tình huống nguy hiểm.

Đặc biệt Muay Thái là môn võ không phân biệt giới tính hay tuổi tác, ai cũng có thể tập luyện được chỉ cần có đam mê.

Tìm hiểu thêm: Muay Thái và những đòn võ giúp thay đổi cuộc sống

Một số hình ảnh về các cặp đấu đối kháng trong Muay Thái Fight Night 2018:

1. Hạng không chuyên:

Đây là hạng mục thi đấu đối kháng dành cho các Hội viên đang tập luyện tại CFYC và UFC Gym, bao gồm cả nam và nữ với nhiều hạng cân khác nhau. Tuy là không chuyên nhưng đây là những Hội viên đã được tập luyện Muay Thái với các Master Muay Thái hàng đầu nên khả năng thi đấu và trình diễn võ thuật được đánh giá khá cao.

Tìm hiểu thêm: Học viên CFYC tập Muay Thái như thế nào?

Huỳnh Thị Thảo - Đăng Thị Thanh Nga

Le Da Quynh Vy - Khuong Minh Ngoc

Tran Thi Hai Van - Nguyen Dieu Linh

Nguyen Thi Don - Kim Anh

Huy Bao - Duc Tuan

Ba Thanh - Ngoc Thang

 

2. Hạng chuyên nghiệp:

Đây là hạng thi đấu đối kháng dành cho những võ sĩ chuyên nghiệp. Họ là những võ sĩ đến từ CMG.Asia, Liên đoàn Muay Tp. HCM và đặc biệt có sự góp mặt của 2 võ sĩ nổi tiếng là Nguyễn Trần Duy Nhất (Việt Nam) và Likit (Thailand).

Tìm hiểu thêm: Môi trường tập luyện Muay Thái lý tưởng cho nhà vô địch

Manny Le - Nguyen Anh Vu

Mohammad Kanani - Truong Van Mao

Nguyen Tran Duy Nhat - Likit

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm:  MUAY THÁI FIGHT – SỰ KIỆN BIỂU DIỄN VÕ THUẬT ĐƯỢC MONG CHỜ TẠI LEEP ASIA 2017

BÀI VIẾT HỮU ÍCH