logo

Biểu diễn võ thuật Muay Thái là một trong những hoạt động của chuỗi chương trình LEEP ASIA 2017 diễn ra vào tháng 8 tới đây. Đây là sự kiện nhằm kỉ niệm 10 hoạt động của CMG.ASIA tại Việt Nam và tri ân quý khách hàng đã có những đóng góp to lớn cho tập đoàn.

Võ Muay Thái từ lâu đã là bộ môn được đông đảo hội viên tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC) hay UFC Gym tham gia luyện tập. Các sự kiện liên quan đến môn võ thuật này luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm của quý hội viên và khách hàng. Nối tiếp sự thành công của Muay Thai Fight Night 2017 diễn ra vào tháng 3 trước đó, biểu diễn võ thuật truyền thống của Thái Lan sẽ trở thành một trong những hoạt động chính của LEEP ASIA 2017.

Ảnh: CFYC

Đây là cơ hội để các huấn luyện viên, học viên Muay Thái đến từ các trung tâm CFYC hay UFC Gym được thể hiện bản thân và truyền động lực cho những người khác. Đến với sự kiện này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt, những pha thi đấu đối kháng căng thẳng nhưng cũng đầy hấp dẫn. Trên hết, những người tham gia hoạt động này sẽ cảm nhận được tinh thần thép, ngọn lửa thể thao mà đội ngũ vận động viên, học viên Muay Thái thể hiện qua từng cú ra đòn của mình.

Thành quả rèn luyện gian khổ trong thời gian qua của các học viên sẽ trở thành nguồn cảm hứng học hỏi cho bất kì ai theo dõi võ đài Muay Thái tại LEEP ASIA 2017.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, thông qua màn biểu diễn võ thuật được trông đợi này, CMG.ASIA cũng muốn thể hiện sự lớn mạnh và phát triển ngày càng mạnh mẽ của Muay Thái. Bộ môn hiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam trong việc mong muốn rèn luyện sức khỏe và có thể bảo vệ bản thân ở những tình huống nguy hiểm.

Ngoài ra, bạn còn có thể gặp gỡ và giao lưu với các vận động viên và HLV Muay Thái trực thuộc CFYC hoặc UFC Gym, để có thể tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn về môn thể thao truyền thống của xứ sở Chùa vàng.

Ảnh: CFYC

BTC của LEEP ASIA 2017 mong rằng sau khi theo dõi các hoạt động Muay Thái ở chương trình, môn võ thuật này sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của giới trẻ, đánh thức ngọn lửa đam mê thể thao còn đang tiền ẩn trong tâm hồn của mỗi người. Và khi đó, dàn HLV tài năng đến từ CFYC và UFC Gym luôn trong tư thế sẵn sàng để truyền đạt những gì mạnh mẽ nhất của Muay Thái cho các thế hệ học viên tương lai.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: HUỲNH THỊ THẢO: "TẬP MUAY THÁI THẤY THÂN HÌNH ĐẸP LÊN RẤT NHIỀU"

BÀI VIẾT HỮU ÍCH