logo

Chỉ thân hình thon gọn vẫn chưa làm cho phái nữ thực sự quyến rũ nếu khuôn mặt vẫn béo tròn, cằm mỡ. Những cách giảm béo mặt sau đây được xem phương pháp tốt. Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đang mất dần tự tin và cảm thấy không thoải mái khi gương mặt của mình ngay càng béo tròn, bạn muốn có một gương mặt V-line góc cạnh? Đừng lo lắng, những cách giảm béo mặt sau đây sẽ giúp bạn lấy lại đường nét gợi cảm cho khuôn mặt.

Tập các bài tập dành cho cơ mặt 

Động tác này đem lại lợi ích săn chắc cơ mặt và cơ cổ, giúp lấy đi phần mỡ thừa quanh cổ, quanh hàm.(Ảnh: viva.tvcabo)

Một trong những bài tập đơn giản và phổ biến mà các nàng có thể luyện tập thường xuyên tại nhà, đó là thực hiện đánh vần các chữ cái O, U, A, I. Bài tập này giúp khẩu hình miệng của bạn mở to ra đồng thời các cơ mặt được hoạt động tối ưu nhất. Mỗi sáng hoặc tối bạn nên luyện tập bài này từ 25-30 lần giúp mang lại hiệu quả nhất định. Ngoài ra bạn cũng có thể tập thêm bài tập nâng cơ mặt cũng giúp giảm béo mặt nhanh chóng. Tập luyện bằng cách ngẩng mặt nhìn lên trần nhà, kéo căng cổ, giữ trong năm giây, mỗi lần thực hiện 10 lần. Động tác đem lại lợi ích săn chắc cơ mặt và cơ cổ, giúp lấy đi phần mỡ thừa quanh cổ, quanh hàm. Một bí quyết khác dành cho bạn là nên nhai kẹo cao su không đường sẽ giúp cơ mặt hoạt động, đốt cháy mỡ thừa, nhưng hạn chế nhai quá nhiều kẹo cao su sẽ gây ra tác dụng phụ.

Massage cho gương mặt

Việc massage phải thường xuyên và điều độ, một thời gian sau bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. (Ảnh: blushblogldn)

Massage gương mặt cũng không khó, mỗi ngày bạn hãy dùng đôi tay của mình massage nhẹ nhàng lên gương mặt. Cách thực hiện thao tác massage này cũng rất đơn giản luôn bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt ngược từ cằm lên thái dương, bên cạnh đó bạn có thể dùng máy để massage lên khuôn mặt của mình. Việc massage phải thường xuyên và điều độ, một thời gian sau bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Đây là một trong những cách giảm béo mặt đơn giản và hiệu quả.

Rửa mặt bằng nước đá lạnh 

Ngoài giảm béo mặt bằng đá lạnh thì bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý. (Ảnh: kreativ-magazine)

Phương pháp dùng nước đá lạnh rửa mặt thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm xong sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên mặt hiệu quả. Khi rửa mặt bằng đá lạnh cũng nên massage từ 10-15 phút sẽ giúp da bạn săn chắc, mịn màng hơn rất nhiều. Bạn cũng nên nhớ, cách giảm béo mặt bằng đá lạnh để hiệu quả thì bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý để đạt được mục tiêu mong muốn.

Đắp mặt nạ giúp săn chắc da 

Đắp mặt nạ sẽ giúp làm đều màu, tăn độ đàn hồi của làn da, giúp mặt thon gọn hơn. (Ảnh: kreativ-magazine)

Da mặt kém săn chắc cũng là nguyên nhân khiến cho gương mặt trông có vẻ chảy nhão và béo hơn. Đắp mặt nạ sẽ giúp làm đều màu, tăn độ đàn hồi của làn da và từ đó giúp gương mặt thêm thon gọn. Mặt nạ từ lòng trắng trứng chính là công thức hoàn hảo nhất dành cho làn da của bạn. Bạn có thể kết hợp lòng trắng trứng với yến mạch, mật ong hoặc chanh. Sử dụng thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chế độ ăn uống lành mạnh 

Bạn nên dành cho mình chế độ ăn uống bao gồm nhiều trái cây, rau, các loại hạt và ngũ cốc. (Ảnh: hindustantimes)

Nguyên nhân khiến cơ thể bị phù nề và mặt căng phồng ra là do thường xuyên ăn đồ mặn và uống nhiều nước trước khi ngủ. nếu muốn đá bay phần nọng cằm trên khuôn mặt bạn nên dành cho mình chế độ ăn uống bao gồm nhiều trái cây, rau, các loại hạt và ngũ cốc. Hạn chế đường, sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn, đồ uống có ga, tránh các chất khiến cơ thể giữ nước như rượu và thức uống chứa caffeine.

Tất nhiên vẫn tùy cơ địa mỗi người, bạn có thể cân nhắc trước khi sử dụng công thức này. Chúc các bạn thành công và sở hữu một gương mặt thon gọn đầy tự tin nhé.

Quốc Phong (CALIPSO)

Xem thêm:  BỘ PHẬN NÀO TRÊN CƠ THỂ PHỤ NỮ KHÓ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ NHẤT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH