logo

Trung bình trong một ly trà sữa có chứa khoảng 450 calo, tương đương với 1 giờ đạp xe liên tục, 2 giờ chạy bộ và hơn 1 giờ nâng tạ nặng. Các tín đồ trà sữa hãy tham khảo ngay 3 bài tập đơn giản sau để thổi bay calo trong trà sữa nhé!

Nhảy dây

Bạn không nghe nhầm đâu, bài tập đơn giản này sẽ là vũ khí thổi bay calo trong trà sữa bạn uống đấy. 30 phút nhảy dây liên tiếp sẽ đốt cháy 450 calo, đơn giản mà lại hiệu nghiệm, thử ngay nhé.

Chọn dây phù hợp với chiều cao sẽ giúp bạn dễ thực hiện hơn. Để biết chiều dài của dây đã phù hợp chưa, bạn hãy gập đôi chiếc dây lại, dùng một chân giẫm lên giữa dây, hai tay cầm kéo căng ngang vai. Nếu tay cầm cao hơn so với nách thì sợi dây của bạn đang bị dài, ngược lại dưới nách chứng tỏ sợi dây bị ngắn. Khi nhảy nên kết hợp vận động cổ tay nhịp nhàng, linh hoạt giúp tăng cường hiệu quả luyện tập thể dục nhé.

Dance

Không khí vui nhộn lại đồng thời mang đến hiệu quả bất ngờ, thử tưởng tượng nhé: Chỉ cần nhảy nhót một giờ là đã thổi bay calo trong trà sữa, còn gì tuyệt vời hơn thế. Nếu bạn là người yêu thích sự sôi động, đây sẽ là lựa chọn tập luyện hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay có nhiều lớp dance dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Sao không rủ ngay cô bạn “nghiện trà sữa” của mình cùng đến phòng tập. Không chỉ diệt gọn calo đâu, đây đồng thời là khoảng thời gian “chat chít” tuyệt vời không thua gì ở quán trà sữa đấy!

Boxing

Tại sao không phải là bộ môn này? Một giờ đánh đấm có thể thổi bay đến 700 calo, không những giảm được lượng calo trong trà sữa, mà đây còn là cách xả stress hiệu quả dành cho bạn. Boxing sẽ luyện khả năng tự vệ, giúp bạn “ngầu” không tưởng mà còn được thoải mái uống trà sữa không lo lượng calo “khủng” kia. Giờ đây mỗi khi có ai đó phàn nàn về việc bạn uống trà sữa quá nhiều, chỉ cần phản kháng bằng cách nói “Tôi đang tập Boxing”, đảm bảo họ sẽ phải “tắt đài” ngay. Bạn đã thấy mình “ngầu” thế nào chưa.

Đến ngay phòng tập gym của CFYC gần nhất để được tư vấn thêm nhiều bài tập thổi bay calo tức thì từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: 3 BÀI TẬP HỖ TRỢ GIẢM CÂN NHANH MÀ KHÔNG BỊ... LÉP​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH