logo

Là một trong những người truyền cảm hứng thói quen luyện tập đến các hội viên, chắc chắn rằng các huấn luyện viên của CFYC sẽ khó mà bỏ qua trào lưu vận động #MOVE21 đang khá hot hiện nay.  

Anh Tony được biết đến là huấn luyện viên hướng dẫn viên môn CX WORX, với niềm yêu thích vận động anh đã không ngại khó mà tham gia #MOVE21 sau khi “được” bạn bè tag vào. Tuy vậy, những ngày đầu anh cảm thấy thử thách này vô cùng “khó nuốt” bởi đây không thực sự là thói quen của anh. Nhưng chính lúc này đã khiến anh phát huy ý chí kiên trì của bản thân, xóa bỏ được những suy nghĩ lười biếng hằng ngày và sống lạc quan, khỏe mạnh hơn.


Ảnh: FB NV

#MOVE21 cũng là chính là một cơ hội giúp Tony mạnh dạn tập luyện những động tác khó chưa từng thực hiện trước đây, điều này khiến anh cảm thấy như đã chiến thắng bản thân mình, có thêm động lực để dám nghĩ dám làm. Ngoài ra, lý do khiến anh duy trì thử thách này đến từ việc gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau khi hoàn thành thử thách trong 21 ngày.


Ảnh: FB NV

Huấn luyện viên Tony cũng chia sẻ rằng: ”Chiến dịch #MOVE21 là cơ hội để tôi dám thử thách bản thân, đem về những trải nghiệm xứng đáng cho mình. Tôi Tony nghĩ #MOVE21 giống như là một động lực giúp tôi có những điều chưa từng có”.

Bên cạnh anh Tony, chị Hạnh Lê cũng là một người rất năng nổ với chiến dịch #MOVE21 từ những ngày đầu tiên. Mỗi ngày tập luyện thể thao của chị đều tràn đầy năng lượng và niềm thích thú, điều này cũng đã gợi cảm hứng vận động cho các hội viên mà chị hướng dẫn.


Video: FB NV

 

#MOVE21 là trào lưu tập luyện hot nhất hiện nay với sự tham gia của hàng nghìn người mong muốn thay đổi cuộc sống, bất cứ ai cũng đều nên chăm sóc và cải thiện cuộc sống với việc duy trì thói quen tập thể dục. Hẳn rằng kế hoạch tập luyện của bạn vẫn đang bị "đóng băng", vậy còn chần chờ gì mà không tham gia ngay thử thách 21 ngày thay đổi cuộc sống này để có thêm động lực đến phòng tập. Thử ngay và gia nhập cộng đồng những người sống lành mạnh #MOVE21 nhé. 

#MOVE21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: QUANG VINH: KHÔNG THỂ BỎ QUA THỬ THÁCH #MOVE21

BÀI VIẾT HỮU ÍCH