logo

Ca sĩ Quang Vinh là một nam ca sĩ 8x luôn giữ vững hình ảnh chàng “hoàng tử sơn ca” xuyên suốt thời thanh xuân của mọi cô gái, năm 2000 hay kể cả 17 năm sau thì bạn vẫn khó nhận biết được tuổi thật của chàng ca sĩ này.

Không chỉ gây ấn tượng bởi các bài hát luôn trường tồn với thời gian mà Ca sĩ Quang Vinh còn là một hình tượng cho phong cách sống đáng ngưỡng mộ. Sở hữu một tài khoản Instagram hàng nghìn lượt “thả tim”, từ những bức ảnh ghi lại trải nghiệm du lịch từ trời Âu đến xứ Đài hay ảnh chụp đồ ăn thật nghệ thuật luôn khiến người xem cảm thấy chàng ca sĩ này có cuộc sống phong phú, sành điệu nhưng cũng đậm chất thơ.


Ảnh: CFYC

Phía sau một chàng trai luôn có nhiều năng lượng để thực hiện đam mê của mình, Ca sĩ Quang Vinh không khỏi phủ nhận lợi ích từ việc mỗi ngày chăm chỉ đến phòng tập đã giúp anh cải thiện được hình thể và sức khỏe. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ bí quyết giữ được nét trẻ trung, thư sinh không thay đổi trong nhiều năm ca hát chính là nhờ vào việc thường xuyên rèn luyện cơ thể. Và CFYC là nơi hỗ trợ anh rất nhiều trong công cuộc đạt được vóc dáng như ý qua những bài tập tăng cơ, tập tạ cùng với PT tại đây.  


Ảnh: CFYC

Nam ca sĩ không có tuổi này luôn thích đặt bản thân trước những thử thách mang tính cải thiện hình thể. Chiến dịch thay đổi thói quen sống lành mạnh #MOVE21 của tập đoàn CMG.ASIA là một trong những thử thách Quang Vinh lựa chọn làm mục tiêu tập luyện cho mình. #MOVE21 là một trào lưu dành cho bất cứ ai yêu thích vận động cơ thể, với thông điệp nâng cao tinh thần tập luyện và duy trì thói quen sống lành mạnh trong 21 ngày, #MOVE21 đã thu hút không ít người tham gia và ngày càng lan truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa.


Ảnh: CFYC

Ca hát, kinh doanh và ưa dịch chuyển, bận rộn như vậy nhưng Ca sĩ Quang Vinh luôn cố gắng dành thời gian đến phòng tập CFYC, thả mình trong những bài tập cường độ cao là cách anh lấy lại cân bằng sau những áp lực công việc. Thử sức mình với #MOVE21, tinh thần tập luyện càng hăng hái hơn khi thử thách cho phép anh “lôi kéo” thêm nhiều người bạn cùng tham gia qua những cái “tag”. Có thể nói, bên cạnh các sự kiện, gặp gỡ bạn bè thì hình ảnh ở phòng gym được anh chia sẻ khá nhiều, hoàn toàn truyền cảm hứng đến mọi người một phong cách sống lành mạnh, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe.    

Bạn muốn giảm cân nhưng chưa có động lực sẵn sàng cho luyện tập, bạn muốn sở hữu vóc dáng đẹp ai cũng ngước nhìn nhưng còn chần chừ chưa đến phòng tập. Bạn có biết để hình thành một thói quen mới cần sự duy trì liên tục trong 21 ngày, hãy để #MOVE21 giúp bạn điều đó. Tham gia ngay từ hôm nay để mau chóng cải thiện hình thể, vì nếu không bắt đầu từ bây giờ thì chắc chắn dự định tập thể dục của bạn chỉ mãi là dự định trên trang giấy.  

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

 

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: MARCUS GUILHEM: KHÔNG CÓ SỨC KHỎE THÌ THÀNH CÔNG TRỞ NÊN VÔ NGHĨA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH