logo

Trong khi đang đợi xe cạnh khu chung cư ở Rio de Janeiro vào cuối tuần qua, nữ võ sĩ UFC Polyana Viana bỗng bị một người đàn ông lạ mặt tiếp cận. Nhận thấy điều khả nghi, cô bèn cất điện thoại đang nghịch dở vào túi áo.

'Hắn tiến tới chỗ tôi đứng và hỏi giờ. Tôi nhận thấy gã này không có ý định rời đi sau khi hắn nhận được câu trả lời hắn cần. Thế rồi gã la lên 'Đưa điện thoại đây. Không được chống cự, tao có vũ khí đấy', tay rút khẩu súng từ trong túi áo - Polyana Viana cho biết.

 

Polyana Viana là gương mặt quen thuộc của sàn đấu MMA (Ảnh: MMA)

Có lẽ tên cướp này không biết rằng hắn đang chạm trán với Polyana Viana, nữ võ sĩ UFC 28 tuổi người Brazil với thành tích 10 trận thắng, 2 trận thua tại MMA.

Đoán rằng thứ mà gã đàn ông kia đang cầm trong tay không phải một khẩu súng thật, nữ võ sĩ tin rằng việc phản ứng nhanh ở khoảng cách gần sẽ giúp lật ngược tình thế. Cô bèn tung ra hai cú đấm và một cú đá ngay giữa mặt tên cướp.

 

Tên cướp (bên phải) đã đụng trúng ‘tổ kiến lửa’ thứ thiệt (Ảnh: CNN)

Cú đá uy lực của Polyana Viana khiến tên cướp chảy máu mặt và phải tới trung tâm y tế trước khi tới đồn cảnh sát để khai báo. Tên này vừa thoát khỏi 3 năm tù giam vì tội danh cướp có sử dụng vũ trang. Không may khi trên con đường tái phạm, hắn lại đụng ngay một võ sĩ UFC. Riêng về phần nữ võ sĩ MMA, cô vẫn ‘ổn’ và không trả lời thêm bất kì câu hỏi nào khác của báo chí về những cú tự vệ của mình.

 

Chỉ bằng hai cú ra đòn đơn giản, Polyana Viana nhanh chóng khống chế được tên cướp (Ảnh: TN)

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, chủ tịch UFC Dana White đã chia sẻ lại bức hình của nữ võ sĩ UFC cùng tên cướp trong cảnh 'te tua, bầm dập' lên mạng xã hội. Ông không quên để lại lời nhắn 'mọi nỗ lực cướp giật một chiến binh UFC đều là ý tưởng rất tệ'.

 
 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH