logo

Nam tính, sexy, đầy cơ bắp, những anh chàng này không chỉ khiến phái nữ tự động ‘đổ rầm rầm’ mà còn trở thành hình mẫu vóc dáng của các chàng trai. Sở hữu trang cá nhân với hàng triệu người theo dõi, họ chính là nguồn cảm hứng lẫn động lực to lớn cho những người đang cảm thấy quá nản chí với con đường tập gym của mình.

Jeff Seid (@jeff_seid)

Sinh năm 1994, Jeff Seid là người mẫu thể hình tới từ Mỹ và là thành viên trẻ nhất trong lịch sử tại thời điểm gia nhập Liên đoàn Thể dục Thể hình Quốc tế. Đam mê thể hình từ năm 12 tuổi, tới nay, Jeff Seid đã tạo dựng cho mình những thành công riêng khi trở thành siêu mẫu nổi tiếng thế giới với hàng triệu người hâm mộ, đồng thời cũng là động lực tập gym của rất nhiều gymer khác.

 

Thân hình hoàn hảo của Jeff Seid(Ảnh: Jeff Seid)

Đối với Jeff Seid, sự cố gắng và nỗ lực của bản thân là chìa khóa tiên quyết mang tới hiệu quả về thể hình đẹp. Anh luôn sắp xếp dàn trải các bài tập để tác động lên mọi vùng cơ trên cơ thể. Ngoài ra, Jeff rất chú trọng chế độ dinh dưỡng. Anh khẳng định mỗi người sẽ có chế độ ăn khác nhau và nên được xây dựng từ các chuyên gia sức khỏe. Đối với Jeff, anh luôn ưu tiên bổ sung thịt gà, cá, gạo lứt, bông cải xanh hoặc đậu cove vào bữa ăn thường ngày.

Attila Toth (@attila)

23 tuổi, Attila Toth khiến phái đẹp ngẩn ngơ vì gương mặt điển trai có phần thư sinh và những múi cơ cuồn cuộn phía dưới chiếc áo mỏng. Là một người mẫu thể hình tới từ Hungary, Attila Toth còn là huấn luyện viên cá nhân kiêm chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp.

 

(Ảnh: @attila)

Attila Toth tâm sự rằng anh từng là một đứa trẻ rất mũm mĩm. Cho đến khi biết tới thể hình và nhận ra sức hấp dẫn của một cơ thể xuất sắc, Attila say mê với những môn thể thao và không ngừng luyện tập. Attila Toth từng giành vị trí cao nhất trong một cuộc thi thể hình và cộng tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Dominick Nicolai (@dominicolai)

Dù không sở hữu quá nhiều người theo dõi trên trang Instagram cá nhân Doninick Nicolai vẫn thu hút được hàng trăm ánh nhìn, theo dõi nhờ sở hữu thân hình siêu quyến rũ với những múi cơ hoàn hảo. Năm 4 tuổi, chàng trai này đã bắt đầu tập tạ cũng như theo dõi các vận động viên thể hình trình diễn. Năm 18 tuổi, Dominick trở thành người mẫu thể hình chuyên nghiệp trẻ nhất trong một Worl Beauty & Fashion tại Mỹ.

 

Anh chàng nổi danh với body đẹp như tạc tượng (Ảnh: @dominicolai)

Bí quyết giúp Dominick luôn giữ được vóc dáng tuyệt vời một phần là nhờ kỷ luật thép trong quân đội. Anh chàng này đã tình nguyện gia nhập hải quân Mỹ với mong muốn rèn giũa tính bền bỉ, tập trung, tạo sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể của mình.

Luke Rockhold (@likerockhold)

Luke Rockhold được mệnh danh là nam thần của võ đài UFC. Sinh năm 1984, người đàn ông này có thể thu hút mọi ánh nhìn về phía mình một khi anh xuất hiện trên đấu trường phía bên trong lồng bát giác. Không sở hữu những múi cơ cuồn cuồn như những gymer khác nhưng Luke Rockhold vẫn trở thành hình tượng tuyệt vời cho rất nhiều nam giới luyện thể hình nhờ cơ thể gọn gàng và săn chắc tuyệt đối. Với vẻ điển trai vốn có, Luke Rockhold còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thể thao, thời trang nổi tiếng.

 

Luke Rockhold là mỹ nam của UFC (Ảnh: MMA Fighting)

Trước khi trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp và là cựu vô địch hạng bán trung của UFC, Luke Rockhold từng làm quen với Judo, vật, Jiu-jitsu và Kick Boxing. Có thể nói, mọi tố chất trong Luke Rockhold đã có cơ hội toả sáng khi anh tập luyện võ thuật.

Andrei Deiu (@andreideiu_)

 

Andrei Deiu rất thích các bài tập tạ đơn, trong đó nổi bật là Triceps Extension và Side Lateral Raises (Ảnh: Andrei Deiu)

Sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram, chàng trai 21 tuổi Andrei Deiu chính là ngôi sao mới của làng thể hình thế giới. Andrei Deiu bắt đầu luyện tập thể hình từ năm 15 tuổi do thân hình mập mạp và luôn bị bạn bè trêu chọc của mình. Anh chàng 21 tuổi tìm động lực từ các clip thể hình trên internet và quyết tâm thay đổi vóc dáng của mình. Ngoài việc là một người mẫu thể hình, Andrei Deiu còn hợp tác với các nhãn thực phẩm bố sung chức năng.

Bình Minh (CALIPSO)

Xem thêm: 

Tập thể hình có ăn chay được không? Đây là câu trả lời

Nam giới tập gym như thế nào cho cơ ngực săn nét chữ V gợi cảm?

Vì những lý do này bạn phải đến phòng tập gym ngay lập tức

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH