logo

Tập luyện giúp xây dựng cơ bắp hoàn hảo

Ảnh: Programs

Chỉ có những bài tập kháng lực với tạ mới có thể giúp bạn đạt được mục tiêu phát triển cơ bắp nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu những môn thể thao ngoài trời cho bạn sự dẻo dai, sức bền và một trái tim khỏe mạnh thì các bài tập tại trong phòng luyện fitness sẽ giúp bạn xây dựng những khối cơ bắp theo ý muốn của mình. Giúp bạn có được sự tự tin với vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính.

Tập luyện giúp bạn cao hơn

Chiều cao của cơ thể phát triển vượt trội nhất ở giai đoạn dậy thì. Khi đến tuổi trưởng thành, hệ cơ xương vẫn tiếp tục phát triển nhưng với tốc độ chậm hoặc có thể không có sự thay đổi nếu bạn không chú ý đến dinh dưỡng và luyện tập thể thao.

Tập luyện fitness là một cách hay giúp bạn cải thiện chiều cao của mình. Thật vậy, theo huấn luyện viên tại UFC Gym, tập tạ giúp cơ thể phát triển những mô xương mới. Đồng thời, những tư thế khi thực hiện động tác sẽ chỉnh sửa dáng đứng, giúp cột sống được thẳng hơn theo chiều tự nhiên và bạn sẽ cao thêm vài cm.

Tập luyện giúp xương chắc khỏe

Dường như nhiều người tin rằng, tập tạ nặng sẽ dễ làm các khớp xương bị tổn thương. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập tạ giúp các bệnh nhân có tiền sử về bệnh thấp khớp cả thiện được khả năng vận động. Việc tập luyện thường xuyên cũng làm giảm nguy cơ bị mắc bệnh Parskinson của những người tham gia vào cuộc nghiên cứu.

Ảnh: Menfitness

Đối với các bạn trẻ, đặc biệt là nam giới, tập luyện thể lực giúp bạn tránh khỏi những chấn thương không mong muốn khi vận động mạnh hoặc mang vác vật nặng trong sinh hoạt hàng ngày.

Tập luyện giúp bạn giải tỏa căng thẳng

Thông thường khi gặp stress, bạn tìm đến âm nhạc, phim ảnh để thư giãn đầu óc. Giờ đây, bạn có thêm một cách để giải tỏa căng thẳng hiệu quả hớn rất nhiều đó là nâng tạ. Nâng tạ giúp bạn giải phóng những những cảm xúc tiêu cực trong cơ thể. Hóc – môn erdonphin sẽ được kích thích tiết ra nhiều hơn đem lại cảm giác vui vẻ thoải mái. Đồng thời, tuyến mồ hôi cũng làm việc hiệu quả hơn để loại bỏ những bụi bẩn , độc tố tích tụ mang lại cho bạn một cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Tập luyện thể lực có những lợi ích tuyệt vời giúp cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn. Là hội viên tại UFC Gym bạn không chỉ có cơ hội được tập luyện tại phòng tập thể hình đạt chuẩn 5 sao mà còn được trải nghiệm những bộ môn võ thuật đỉnh cao với sự dẫn dắt của những võ sĩ hàng đầu. UFC Gym tự hào xây dựng một cộng đồng những con người giàu ý chí và động lực ở mọi lứa tuổi và thể trạng, cùng đoàn kết để cùng nhau vươn xa hơn.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: https://cali.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH