logo

Trời nóng thế này không gì ngon bằng ly nước ép mát lạnh. Nhưng có vài loại nước ép cho mùa nóng thật sự tốt cho da, vóc dáng và sức khoẻ mà bạn nên đưa vào sổ tay.

Nước ép lê và táo

nước ép táo lê

Cả lê và táo đều có công dụng giảm cân hiệu quả. Táo đỏ chứa nhiều đường có lợi, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể. Chỉ cần rửa sạch táo và lê, sau đó cho vào máy ép trái cây, them đá vào. Bạn nên thưởng thức trước hoặc sau bữa ăn 1h.

Nước ép dưa leo, chanh

nước ép dưa leo chanh

Chúng ta thường ăn dưa leo nhưng ít khi dùng nước ép. Nhưng dù ăn sống hay nước ép thì dưa leo vẫn phát huy được công dụng giảm cân , làm mát cơ thể. Hương vị chua chua, ngọt ngọt sẽ giúp cơ thể thanh lọc, giải độc, tiêu hao calo, giảm cân hiệu quả.

Nước ép dưa hấu và dâu tây

nước uống mùa nóng

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.   Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Uống loại nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

Nước ép dứa

nước ép dứa

Dứa có hàm lượng enzym, vitamin C rất cao nên có thể phân hủy protein nhanh chóng, loại bỏ dầu mỡ, chất béo hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể gây tăng cân. Men bromelain trong dứa được xem là có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tích cực, nhờ đó, nước ép dứa cũng được coi là "chiến binh" trong công cuộc giảm cân cấp tốc của bạn.

Giáng Ngọc

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH