logo

Làm sao để lấy lại vóc dáng chuẩn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ sau sinh. Tuy nhiên, nhiều chị em lại mắc phải sai lầm khi áp dụng những cách giảm cân sau sinh tại nhà. Vì vậy, ngay sau đây California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn tìm hiểu những cách giảm cân sau sinh tại nhà sai lầm mà các mẹ thường gặp phải sau đây.

Những cách giảm cân sau sinh tại nhà sai lầm các mẹ thường gặp phải

Ăn kiêng, bỏ bữa

Vì mong muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn nhanh chóng, nên nhiều nàng sẵn sàng thử cách giảm cân sau sinh tại nhà là ăn kiêng và bỏ bữa. Khi bạn khiến bản thân đói quá lâu thì ngay sau đó bạn sẽ phải ăn bù để đủ năng lượng hoạt động. Mà ăn bù thì bạn còn ăn hơn khá nhiều, khiến lượng calo nạp vào quá dư thừa khiến cân nặng tăng lên. 

Sử dụng thuốc giảm cân hoặc các “mẹo” dân gian

Bên cạnh việc ăn kiêng, nhiều nàng thích dùng cách giảm cân sau sinh tại nhà dễ dàng hơn là sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc. Vì thuốc giảm cân khi đưa vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến hệ tiêu hóa làm hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm lượng calo nạp vào đáng kể. Nhưng về lâu dài, hệ tiêu hóa của bạn sẽ bị lão hóa dẫn đến đình trệ, tê liệt làm đảo lộn chức năng sinh hóa lý. Đồng thời, điều này cũng khiến hệ bài tiết nâng cao công suất hoạt động quá mức cho phép gây ra sỏi thận. 

Cường độ tập luyện quá mức

Một cách giảm cân sau sinh tại nhà khá hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng đó chính là tập thể dục. Nhưng nhiều chị em lại quá lạm dụng, tưởng rằng cân nặng sẽ được giảm nhanh chóng nếu tập luyện thật nhiều. Vì vậy tăng cường độ tập luyện quá mức chịu đựng của cơ thể, khiến không những không giảm cân được mà còn gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác. Vì thế, bạn nên áp dụng các cách giảm cân sau sinh tại nhà theo phương pháp khoa học. 

Hãy lắng nghe cơ thể mình và thư giãn các mẹ nhé

Cách giảm cân sau sinh tại nhà

Sau khi sinh, những áp lực từ việc chăm sóc trẻ con trẻ khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân. Thân hình các chị em trở nên luộm thuộm, thừa cân quá mức làm các nàng trở nên buồn rầu, tự ti về cơ thể của mình. Tuy nhiên, bạn nên lắng nghe cơ thể mình và thư giãn, dành thời gian để tìm cách giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả, lấy lại vóc dáng từ bây giờ.

Bạn nên duy trì chế độ ăn uống đủ chất, giữ cho bản thân không quá căng thẳng, ngủ đủ giấc,.. để giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, từ đó mới có sức để chăm sóc cơ thể. Bên cạnh chế độ ăn uống, cách giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả nhất dành cho các bà mẹ sau sinh chính là tập thể dục điều độ. Vì tập thể dục giúp các bà mẹ giảm mỡ nhanh chóng, kích thích quá trình lưu thông máu, cải thiện sức khỏe.

Hãy để California Fitness & Yoga đồng hành cùng bạn trên con đường lấy lại vóc dáng

Nếu bạn áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà nhưng vẫn chưa hiệu quả, bạn có thể tham khảo đăng ký các lớp tập gym tại trung tâm California Fitness & Yoga. Chúng tôi sở hữu rất nhiều lớp học giảm cân đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của học viên. Hơn nữa, với uy tín và chất lượng là một trong những chuỗi câu lạc bộ thể hình lớn nhất cả nước, mang đến cho hàng ngàn học viên trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và thuận tiện suốt 11 năm qua. 

Phòng tập Gym đạt chuẩn 5 sao

Với 25 trung tâm trải rộng hết 8 thành phố lớn Việt Nam đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tân tiến hiện đại. Cùng với phòng tập rất thoáng mát, sạch sẽ tạo điều kiện cho các bà mẹ tập luyện. Ngoài ra, California Fitness & Yoga còn có khu vực bể bơi và xông hơi giúp bạn thư giãn sau khi tập luyện mệt mỏi. Vì vậy, những nàng áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà không hiệu quả thường tìm đến trung tâm California Fitness & Yoga để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 

Làm quen được nhiều bạn mới, tạo động lực giảm cân 

Ngoài những huấn luyện viên, những người bạn cùng lớp tập luyện có thể giúp bạn chinh phục các động tác khó nhằn. Vì khi đến lớp học tập chung thì chắc chắn các bạn sẽ cùng chung sở thích, chung mục tiêu mặc dù khác biệt về độ tuổi hay nghề nghiệp. Từ đó, tạo điều kiện cho các bà mẹ giao lưu được nhiều bạn bè tại đây, giúp bạn duy trì tập gym tại trung tâm. 

Body Pump

Body Pump là lớp học được kết hợp giữa tạ và âm nhạc sôi động, có tác dụng vào các vùng bắp tay - đùi - eo. Với danh xưng là “Kẻ hủy diệt Calories”, Body Pump có khả năng đốt cháy calo lên tới 800 calo mỗi giờ tập luyện, giúp bạn giảm mỡ - tăng cơ hiệu quả. Chính vì vậy, Body Pump chính là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà mà không hiệu quả. 

Body Jam

Body Jam là lớp học phù hợp cho những bà mẹ đang muốn sở hữu thân hình chuẩn, quyến rũ. Với khả năng đốt cháy calo lên tới 550 calo mỗi giờ luyện tập, giúp bạn giảm mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó, thay vì luyện tập với các động tác nhàm chán thì Body Jam giúp bạn “cuốn bay” mọi căng thẳng nhờ sự kết hợp với âm nhạc. Với hình thức luyện tập như vậy, Body Jam chính là cách thức tập luyện phù hợp cho những ai đang tìm kiếm cách giảm cân sau sinh tại nhà. 

Hy vọng với những chia sẻ của California Fitness & Yoga, các bà mẹ đã có thể phòng tránh được những cách giảm cân sau sinh tại nhà sai lầm. Bên cạnh các lớp học ở trên, California Fitness & Yoga còn sở hữu hàng chục lớp học khác cho bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi qua 18006995 hoặc inbox fanpage để được đăng ký ngay nhé!

Xem thêm: 20 cách giảm cân tại nhà an toàn, khoa học

BÀI VIẾT HỮU ÍCH