logo

Sở hữu khuôn mặt chuẩn V - line đang được xem là xu hướng, tiêu chuẩn phụ nữ Á Đông đều hướng tới. Vì vậy, nhiều nàng đã tìm đến phương pháp giảm mỡ mặt bằng hút mỡ. Tuy nhiên, phương pháp này lại mang đến nhiều hậu quả khó lường mà không phải ai cũng biết. Cùng California Fitness bóc mẽ hậu  quả của phương pháp giảm mỡ mặt với hút mỡ trong bài viết sau đây.

5 biến chứng hãi hùng từ phương pháp giảm mỡ mặt - “hút mỡ”

# Phù huyết thanh

Nhiều bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật không có đủ năm kinh nghiệm khiến trong quá trình thực hiện không đạt chuẩn. Việc động tác quá bạo hay hút quá sâu hoặc thay băng không đúng kỹ thuật khiến bạn gặp phải tình trạng phù huyết thanh. Lúc này không những không giảm mỡ mặt được mà còn tiền mất tật mang. 

# Nhiễm khuẩn

Tương tự như ca phẫu thuật nào, giảm mỡ mặt bằng phương pháp hút mỡ cũng cần được thực hiện trong cơ thể đảm bảo vệ sinh và hiện đại. Tuy nhiên, nhiều cơ sở không có giấy phép, quá trình phẫu thuật không đảm bảo vô khuẩn dẫn đến dễ bị nhiễm bẩn. Vì vậy, đối với những trường hợp như thế này rất dễ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

giảm mỡ mặt
Giảm mỡ mặt bằng phương pháp hút mỡ mang lại nhiều hậu quả khó lường (Nguồn: Internet)

# Hoại tử da, thiếu máu

Khi bạn thực hiện giảm mỡ mặt bằng cách hút mỡ, bạn có thể xảy ra tình trạng thiếu máu thậm chí là hoại tử da. Vì nếu người thực hiện phẫu thuật hút quá nhiều mỡ tại cùng một vị trí hay động tác quá mình sẽ khiến huyết quản dưới da bị vỡ dẫn đến thiếu máu và hoại tử. 

# Tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh

Không chỉ gây nhiễm khuẩn hay hoại tử da mà việc giảm mỡ mặt bằng hút mỡ còn làm tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh. Vì hút mỡ quá sâu không chỉ tổn thương đến huyết quản, chỉ sơ sẩy một chút cũng có thể gây tác động xấu đến cấu trúc sâu hơn như mạch máu và dây thần kinh vùng mặt. 

# Gây nên tình trạng lồi lõm không đều

Đặc biệt là khi bạn giảm mỡ mặt tại các cơ sở không uy tín, bác sĩ không có tay nghề có thể dẫn đến tình trạng cơ địa vùng mặt không bằng phẳng. Vì khi thực hiện, bác sĩ hút không đều làm nơi thì nhiều mỡ, nơi lại ít mỡ. Lúc này, bạn phải chờ khi mặt hết sưng rồi mới tiếp tục hút mỡ các vùng bị lỗi và bổ sung vào vùng bị lõm.

Tạm biệt mỡ mặt với phương pháp luyện tập thể thao mỗi ngày cùng California Fitness

Một cách để bạn giảm mỡ mặt an toàn nhất hiện nay chính là tập luyện thể dục thể thao. Vì các bài tập giúp bạn đốt cháy năng lượng trong cơ thể, từ đó giảm cân toàn thân hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cơ sở giảm mỡ mặt an toàn thì có thể đến trung tâm thể hình California Fitness để tham khảo. Với chất lượng và uy tín là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

giảm mỡ mặt
Giảm mỡ mặt an toàn hiệu quả tại California Fitness (Nguồn: California Fitness)

# Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát

Tại California Fitness sở hữu hệ thống phòng tập, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao. Hơn nữa, trung tâm còn trang bị các phòng xông hơi, phòng tắm sạch sẽ hiện đại giúp bạn giải tỏa sau những lớp học mệt mỏi. Nhờ đó trung tâm sẽ giúp bạn giảm mỡ mặt nhanh chóng và đạt hiệu quả tối đa.

# Có PT hướng dẫn giúp tập dễ dàng

Để việc giảm mỡ mặt hiệu quả hơn, bạn nên luyện tập cùng với các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Các huấn luyện viên sẽ giúp bạn thực hiện các động tác đúng tư thế, hơn nữa các PT cũng sẽ tư vấn bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của mỗi người. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt chuẩn V - line hơn. 

Tập gym để sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng trung tâm thể hình California Fitness

Với kinh nghiệm của trung tâm thể hình, California Fitness đã giúp hàng nghìn khách hàng giảm mỡ mặt thành công. Bạn có thể tham khảo một số lớp học tại California Fitness giảm mỡ mặt được nhiều người đăng ký ngay sau đây

# Cali Step

giảm mỡ mặt
Các động tác của Cali Step giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Cali Step là lớp học aerobic truyền thống được kết hợp giữa việc nhảy và di chuyển lên xuống một chiếc bục. Bạn phải dùng toàn bộ cơ thể và hoạt động liên tục, vì vậy Cali Step giúp bạn đốt cháy calo đáng kể khoảng 450 mỗi giờ tập. Điều này giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả, không chỉ vậy Cali Step còn làm bạn uyển chuyển, dẻo dai hơn.

# Cali Beat

giảm mỡ mặt
Cali Beat giúp bạn tiễn đi hơn 700 calo mỗi giờ tập luyện từ đó khiến bạn giảm mỡ mặt hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Cali Beat là lớp học được kết hợp các động tác chạy, lunges, squat và plank. Chúng giúp tiễn đi hơn 700 calo mỗi giờ tập luyện, giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả. Hơn nữa, bài tập này cũng giúp bạn cải thiện hoạt động trao đổi chất và nâng cao sức bền cho bản thân. 

Trên đây là những chia sẻ của California Fitness về những hậu quả khó lường của việc giảm mỡ mặt bằng phương pháp hút mỡ. Để giảm mỡ mặt an toàn và hiệu quả, bạn có  thể đăng ký các lớp tập thể hình tại California Fitness ngay qua hotline 1800 6995 hoặc để lại tin nhắn tại đây nhé! Chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ bạn trên chặng đường chinh phục vóc dáng siêu mẫu, gương mặt chuẩn V-line.

Xem thêm: cách giảm nọng cằm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH