logo

Với phần ứng xử thông minh, cô gái 19 tuổi của đội Hồ Ngọc Hà vượt qua ba đối thủ để chiến thắng trong đêm chung kết The Face tối qua. Để chạm tay vào danh hiệu quán quân, Phí Phương Anh đã phải trải qua một quá trình dài luyện tập không ngừng nghỉ phía sau ánh hào quang của sân khấu.

[HỒ NGỌC HÀ DẪN TRÒ CƯNG THAM DỰ SHOW DIỄN CỦA LÝ QUÍ KHÁNH]

HÉ LỘ 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ TẠI CMG.ASIA 9 YEARS ANNIVERSARY

XUÂN LAN THÂN THIẾT VỚI HAI HỌC TRÒ CƯNG CỦA HÀ HỒ - PHƯƠNG ANH VÀ HUYỀN THANH

HOA HẬU VIỆT NAM 2016 CÓ ĐƯỜNG CONG CHUẨN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

LAN KHUÊ BẤT NGỜ NHẬN VÒNG ĐAI DANH GIÁ TỪ CỰU VÔ ĐỊCH MMA RAZOR ROB

Phí Phương Anh sinh ngày 16/9/1997 và đến từ Hà Nội, là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face 2016 (cùng với Chúng Huyền Thanh) nhưng có chiều cao vô cùng nổi trội: 1m74. Mặc dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Phương Anh đã có không ít kinh nghiệm làm mẫu quảng cáo. Trước khi tham gia vào cuộc thi, cô đã làm người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen.

Xinh xắn, dễ thương và hết sức gần gũi, tự nhiên - đó là những điều bên cạnh tài năng, kinh nghiệm làm mẫu của mình khiến Phí Phương Anh luôn ăn điểm. Đằng sau cô gái vừa trở thành Gương mặt thương hiệu Việt này là còn là cả một quá trình dài bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ, chăm chỉ luyện tập và tỏa sáng như một ngôi sao trong đêm chung kết.

Ở phần thi ứng xử đêm chung kết, Phương Anh nhận câu hỏi: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô gái sinh năm 1997 thể hiện sự bình tĩnh và trả lời cô đọng: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống luôn cần thay đổi để thích nghi, thích nghi nhưng không thể đánh mất mình".

Phí Phương Anh trình diễn trong bộ sưu tập Hào Quang của Lý Quí Khánh tại đêm Gala Dinner của CMG.Asia. 

Kể từ khi tham gia The Face Việt, tính cách lẫn phong thái của Phí Phương Anh đã có sự thay đổi vô cùng mãnh liệt. Từ hình tượng một gái teen, cô nàng Hà thành đã lột xác để dần trở nên trưởng thành, quyến rũ và thậm chí là sexy một cách táo bạo. Với vóc dáng thanh mảnh nhưng lại có nét mạnh mẽ, bất kì vòng thi nào tại The Face, Phí Phương Anh cũng khiến người xem bất ngờ trước khả năng trình diễn và thần thái của cô nàng.

Phí Phương Anh chăm chỉ từ những động tác khó nhất vì cô biết thân hình là yếu tố quan trọng nhất của một người mẫu. Mặc dù sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng cô nàng không bao giờ lười biếng tập luyện . Nhờ kiên trì tập luyện thể lực thường xuyên, Phí Phương Anh mang lại một sức trẻ tươi mới, đầy năng lượng cho các thương hiệu.

Phí Phương Anh cùng hai thành viên team Hồ Ngọc Hà tập luyện gym cùng nhau để chuẩn bị sức khoẻ trước thềm chung kết.

Xuân Lan, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh đến viện thẩm mỹ Eri International để dự buổi ra mắt công nghệ thay da Sake Seishi và chia sẻ những bí quyết chăm sóc da. 

Để khép lại sự mong đợi của khán giả với số lượng vote áp đảo 40,43%. Phí Phương Anh là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân The Face mùa đầu tiên, khép lại một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Nét mặt thanh tú cũng nguồn năng lượng dồi dào Phí Phương Anh hứa hẹn sẽ là một “viên ngọc quý” cho làng mẫu Việt Nam trong thời gian sắp tới.

[HỒ NGỌC HÀ DẪN TRÒ CƯNG THAM DỰ SHOW DIỄN CỦA LÝ QUÍ KHÁNH]

HÉ LỘ 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ TẠI CMG.ASIA 9 YEARS ANNIVERSARY

XUÂN LAN THÂN THIẾT VỚI HAI HỌC TRÒ CƯNG CỦA HÀ HỒ - PHƯƠNG ANH VÀ HUYỀN THANH

HOA HẬU VIỆT NAM 2016 CÓ ĐƯỜNG CONG CHUẨN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

LAN KHUÊ BẤT NGỜ NHẬN VÒNG ĐAI DANH GIÁ TỪ CỰU VÔ ĐỊCH MMA RAZOR ROB

Ngô Phát

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH