logo

Mới đây, viện thẩm mỹ y khoa Eri International giới thiệu đến khách hàng phương pháp Thay da sinh học Công nghệ Nhật - Sake Seishi lần đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam. Không lấy máu, không nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ và hiệu quả cao là những điểm nổi bật của phương pháp độc đáo này.

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

Da hư hỏng nặng và các phương pháp thay da cổ điển

Làn da là bộ phận cơ thể thường xuyên tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động bên ngoài môi trường và bên trong cơ thể. Nắng, bụi bẩn, không khí ô nhiễm là những tác nhân ngoại cảnh hàng đầu xâm hại đến làn da. Các hợp chất có hại tích tụ trên bề mặt gây “tắc thở” làn da. Thêm vào đó, những thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể khiến làn da thay đổi đi xuống và hình thành mụn, nám da, viêm da. Khi da có dấu hiệu hư tổn, việc thiếu đi sự chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng phương pháp sẽ để lại những hậu quả nặng nề, thậm chí hư hỏng khó khắc phục như sẹo lõm, sẹo mụn, da thô sần, lão hóa sớm, lỗ chân lông to,…

Trước tình hình đó, những công nghệ tái tạo da lần lượt xuất hiện và trở thành “cứu cánh” cho những người không may sở hữu làn da hư hỏng. Cụ thể như hai phương pháp: tái tạo da bằng huyết tương giàu tiếu cầu PRP và đốt da bằng laser CO2. Tuy nhiên, sự tiến bộ của y khoa vài năm trước chưa thể cho ra đời một cách thức điều trị hoàn hảo.

Tái tạo da bằng huyết tương đòi hỏi tiêm và lăn kim lấy huyết tương từ máu của người điều trị. Quá trình quay ly tâm máu đòi hỏi môi trường vô trùng hoàn toàn để tránh lây nhiễm. Không những vậy, phương pháp này gây đau và cần gây tê. Trong khi đó, laser CO2 khi thẩm thấu sâu để lại những thương tổn kém thẩm mỹ, bắt buộc thời gian nghĩ dưỡng sau điều trị vài tuần.

Bác sĩ Samantha (phải) được đón tiếp tại viện thẩm mỹ y khoa Eri International

Thay da sinh học Sake Seishi – tái tạo da thần kỳ nhờ tinh hoàn cá hồi

 

Mới đây, viện thẩm mỹ y khoa Eri International giới thiệu đến khách hàng phương pháp Thay da sinh học Công nghệ Nhật - Sake Seishi lần đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam. Ngày 11/6, bác sĩ Samantha có mặt tại Eri International để trình bày về phương pháp thay da đang gây sốt tại châu Á này. Buổi hội thảo có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – ban điều hành Eri International cùng các khách mời danh dự như nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người mẫu quốc tế Thùy Trang, ca sĩ Kiều Diễm và các khách mời VIP.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại buổi hội thảo với cương vị ban điều hành Eri International

Tại buổi hội thảo, bác sĩ Samantha chia sẻ những điểm đặc trưng trong phương pháp thay da bằng tinh hoàn cá hồi. Trước khi tiến hành, các bác sĩ sẽ khám để lấy mẫu da và dựa vào tình trạng da để lên phác đồ và thông số điều trị. Sau đó, tinh chất có lợi trích xuất từ tinh hoàn cá hồi sẽ tiếp cận da thông qua dung dịch bôi ngoài hoặc đưa vào mô da với công nghệ tân tiến. Da lưu trữ tinh chất sẽ kích thích tăng sinh - tái tạo tế bào và sản sinh collagen tự thân. Các vết sẹo lõm, chân lông to trên bề mặt da sẽ tự lấp đầy và trả lại cho da vẻ căng mịn, tươi trẻ tự nhiên.

Kiều Diễm - nữ ca sĩ từ X-Factor ấn tượng với phương pháp thay da sinh học dùng tinh hoàn cá hồi

So với huyết tương lấy từ máu người, tinh hoàn cá hồi có yếu tố kích thích tăng trưởng đậm đặc hơn. Đặc biệt, phương pháp này nổi trội hơn hẳn vì không có bất cứ tác dụng phụ nào. Các khách hàng có thể yên tâm không sợ lây nhiễm chéo qua đường máu. Thời gian điều trị rút ngắn, trong khi hiệu quả tái tạo da tăng hơn hẳn hơn.

Với những ưu thế trên, phương pháp Thay da sinh học Công nghệ Nhật Sake Seishi hiện được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại Eri International. Không chỉ tái tạo làn da sau hư tổn do mụn, phương pháp còn cải thiện da cho các trường hợp sau chấn thương hoặc sau bệnh lý như thủy đậu.

Thay làn da, đổi cuộc sống

Trước khi được chính thức giới thiệu, nhiều khách hàng tại Eri International đã đăng kí sử dụng phương pháp Thay da sinh học Sake Seishi. Chị Vi Nguyễn, hiện làm công tác chăm sóc khách hàng là một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm phương pháp này.

Chị Vi Nguyễn tự tin với làn da cải thiện độ căng mịn. Chị tự tin chia sẻ những trải nghiệm với phương pháp Thay da sinh học Sake Seishi cho các khách mời VIP

Chị từng sở hữu một làn da kém mạnh khỏe, bề mặt da sần và đầy sẹo lõm dễ thấy trong suốt 10 năm qua. Chị Vi cho biết:”Là người thường xuyên quan hệ khách hàng, làn da kém xinh là điểm yếu, khiến tôi tự ti và đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. 4 năm trước, tôi từng sử dụng phương pháp tái tạo da bằng CO2. Làn da sau điều trị mẫn đỏ và tạo ‘mài’ trông rất kém thẩm mỹ, khiến tôi phải chôn chân ở nhà và dừng công việc trong một thời gian dài”. Làn da chỉ cải thiện lên đôi chút, nhưng công việc đình trệ khiến chị nói lời tạm biệt cùng phương pháp làm đẹp bằng CO2 này.

Nỗi ám ảnh về ba chữ 'điều-trị-da' kéo dài từ đó đến tận năm 2016. Chị đến Eri International và được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn tận tình phác đồ điều trị. Thực tế, gương mặt của chị Vi chỉ ửng hồng nhẹ chứ không mẫn đỏ sau khi thực hiện Thay da sinh học Sake Seishi. Chị tự tin trở lại công việc ngay sau khi vừa điều trị. “Nếu tôi không nói ra, có lẽ đồng nghiệp và khách hàng không biết tôi vừa hoàn thành một liệu pháp điều trị da”, chị Vi tâm sự.

Ngoài ưu thế rút ngắn thời gian nghĩ dưỡng, hiệu quả sau điều trị khiến chị hài lòng. Chỉ sau một lần điều trị, chị cảm nhận da mặt có sự thay đổi. Các vết sẹo lõm bắt đầu được lấp đầy sau điều trị 2 – 3 ngày. Hiện phác đồ điều trị của chị Vi kéo dài đến 5 – 7 liệu trình, hứa hẹn mang đến cho Vi một làn da mới, chấm dứt sự tự ti bám theo chị suốt 10 năm qua.

Người mẫu Thùy Trang (giữa) hào hứng được trải nghiệm phương pháp điều trị da bằng tinh hoàn cá hồi độc đáo này

Với phương pháp độc đáo, an toàn và hiệu quả cao này, Eri International khẳng định thêm uy tín của viện thẩm mỹ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam đem lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và tiên tiến nhất.

Mọi thông tin chi tiết về liệu trình hoặc đặt chỗ, vui lòng liên hệ như sau:
Viện thẩm mỹ Eri International Clinic
Địa chỉ: Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0986752525
Website: http://www.eriinternational.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/EriClinicVN

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

Neil Nguyễn
Photo: Luân Nguyễn - Hải Nguyễn

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH