logo

Là người của công chúng nên Hồ Vĩnh Khoa rất chú trọng đến sự chỉn chu trong trang phục mọi lúc. Trong tập luyện cũng vậy, anh chú ý rất kĩ đến trang phục như giày dép, áo quần phù hợp để luyện tập được tốt hơn. Dưới đây là quy tắc lựa chọn trang phục tập luyện thể thao của nam người mẫu.

Khi mới bắt đầu tập luyện thể thao, Hồ Vĩnh Khoa thường chỉ chọn trang phục theo cảm tính, hoàn toàn không biết rõ tầm quan trọng của trang phục tập luyện. Thế nhưng, sau này được Huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) tư vấn, anh đã chú trọng đến việc chọn trang phục và phụ kiện hơn nữa bởi “Trang phục tạo cho bạn cảm giác thoải mái và sự tự tin, từ đó có thể thực hiện các bài tập tốt hơn đạt được nhiều kết quả hơn”.

Tạo cảm giác thoải mái

Một bộ trang phục phù hợp phải có chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi. Nam giới thường tập các bài tập nặng và đổ nhiều mồ hôi hơn nữ giới, chính vì thế mà trang phục tạo cảm giác khô ráo, không bết dính sẽ giúp khoảng thời gian tập luyện của bạn dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, cũng đừng quên lưu ý đến độ co giãn của chất liệu.

Trang phục phải thoải mái và có độ co dãn tốt. Ảnh: CFYC

Vận động dễ dàng

Chọn lựa một bộ quần áo vừa vặn, đúng kích cỡ giúp bạn dễ dàng vận động hơn. Một bộ trang phục quá rườm rà sẽ gây vướng víu khi luyện tập và ngược lại một bộ trang phục quá chật sẽ cản trở những lần di chuyển của bạn. Bạn không thể tập kickboxing với ống quần dài quá gót hay tập chạy bộ với chiếc áo bó sát khiến bạn khó thở.

Trang phục đi tập phải đảm bảo phù hợp với bài tập của bạn. Ảnh: CFYC

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Nam giới thường không có quá nhiều lựa chọn về trang phục so với nữ giới, đặc biệt là trong trang phục tập luyện thể thao. Không chỉ đặt yếu tố vừa vặn, thoải mái lên hàng đầu, Hồ Vĩnh Khoa còn quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng, anh luôn chú ý chọn những trang phục vừa hợp thời trang vừa toát lên vẻ nam tính khi đến phòng tập.

Đa năng, phù hợp nhiều hoàn cảnh

Nếu công việc của bạn không bắt buộc phải diện suit hoặc caravat chỉnh tề thì còn ngần ngại gì mà không kết hợp trang phục đi tập với đi làm. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn nếu bạn đến ngay phòng tập sau giờ làm mà không cần phải thay đổi trang phục. Hay ngay sau khi tập, bạn vẫn có thể đến quán cà phê gặp mặt bạn bè với phong cách thật thể thao. Với bộ quần áo tập phù hợp, chúng sẽ đáp ứng lịch trình và tiện ích nhất cho bạn.

Đừng ngại kết hợp phụ kiện như: giày, kính mát, túi thể thao khi lựa chọn đồ tập. Ảnh: CFYC

Kết hợp cùng phụ kiện

Hồ Vĩnh Khoa không ngại kết hợp phụ kiện cho trang phục, anh luôn chọn một đôi giày cùng màu, chiếc túi thể thao, mũ hoặc kính mát sẽ làm cho anh có phong cách hơn rất nhiều. Một chiếc túi thể thao cùng mũ hoặc kính mát là bạn đã đủ thừa nam tính cho một cuộc gặp gỡ bạn bè trước hoặc sau khi đến phòng tập.

Trang phục không chỉ giúp bạn thực hiện các bài tập tốt hơn mà còn giúp cho bạn có thêm động lực để đến phòng tập gym. Lựa chọn trang phục phòng tập thích hợp thể hiện sự thông minh và nghiêm túc của bạn trong tập luyện. “Trang phục phù hợp chính là một trong những bí mật để bạn có thể tập luyện thể thao tốt hơn”- Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gì cho trang phục đi tập thì tại các câu lạc bộ của CFYC đều có các cửa hàng chuyên bán về trang phục thể thao rất đa dạng từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm và các nhân viên tư vấn giúp bạn nhanh chóng tìm được trang phục như ý.

Hải Anh (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: CHUẨN BỊ ĐÚNG VÀ GIẢM NGAY 10KG NHỜ BÀI TẬP NHẢY DÂY​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH