logo

Mỡ tích tụ ở cánh tay sẽ khiến tay bạn trở nên to, thô kệch và bạn sẽ không bao giờ có đủ tự tin để diện những bộ cánh ngắn tay hoặc áo dây yêu thích. Mặc dù đã áp dụng một vài cách để giảm mỡ tay nhưng vẫn không có tác dụng triệt để. Thế nhưng, bạn cũng không cần quá lo lắng. Hãy cùng California Fitness thực hiện 3 bài tập giảm mỡ tay sau đây mỗi ngày, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cánh tay thon gọn như ý muốn.

Bỏ túi 3 bài tập giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả

Mỡ bắp tay được cho mà vùng mỡ khó giảm nhất, bởi đây là những vị trí mà bạn thường rất dễ bỏ quên khi tập luyện thể dục mỗi ngày. Vậy nên, để giảm mỡ tay hiệu quả, ngay bây giờ bạn hãy tập trung vào những bài tập sau:

giảm mỡ tay

Làm thế nào để giảm mỡ tay hiệu quả (Ảnh: Internet)

1. Bài tập xoay tay

Bài tập xoay tay giúp cho bắp tay, cánh tay hoạt động liên tục, kích thích quá trình trao đổi chất, làm lỏng và đánh tan các mô mỡ. Chính vì thế, kiên trì tập xoay tay cũng là cách giúp giảm mỡ tay hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng người, xoay  2 cánh tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Bước 2: Dang tay ngang vai, giữ nguyên phần bắp tay, tập trung xoay tay từ khuỷu tay trở xuống.

giảm mỡ tay

Bài tập xoay tay giúp giảm mỡ tay (Ảnh: Internet)

2. Bài tập nhún người

Bài tập nhún người là bài tập với sự phối hợp của cánh tay, bụng, lưng và mông. Do đó, thực hiện bài tập này không chỉ giúp làm giảm mỡ tay mà còn giúp cho toàn bộ cơ thể được vận động.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cần sử dụng 1 chiếc ghế cao khoảng 60cm, đặt sát tường. Sau đó, đứng quay lưng cách ghế khoảng 90cm.

Bước 2. Đặt 2 tay lên ghế.

Bước 3: Thực hiện tư thế ngồi xổm, hông ngang bằng ghế.

Bước 4: Cong 2 cùi chỏ và hạ thân người xuống tối đa, sau đó dùng lực cánh tay nâng người lên.

giảm mỡ tay

Giảm mỡ tay với bài tập nhún người (Ảnh: Internet)

Thực hiện nhún người liên tục như vậy khoảng 20 lần. Lúc này, bó cơ cánh tay phải hoạt động liên tục, giúp đánh tan mỡ thừa. Nhờ vậy, việc duy trì bài tập tay sẽ giúp bạn giảm mỡ tay nhanh chóng.

3. Bài tập hít đất

Khi thực hiện bài tập hít đất, cơ bắp cánh tay phải hoạt động hết sức để có thể nâng được toàn bộ có thể. Lúc này, động tác hít đất sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo, đồng thời giúp làm giảm mỡ tay.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm sấp người xuống mặt phẳng, chân duỗi thẳng.

Bước 2: Dùng lực bàn tay, cánh tay để nâng toàn bộ cơ thể lên.

Để giảm mỡ tay, bạn nên duy trì thực hiện bài tập hít đất này khoảng 10 lần/ngày. Đặc biệt, khi tập bạn nên cố gắng tập trung lực ở cơ tay, hạn chế sử dụng cơ bụng và lưng.

giảm mỡ tay

Hít đất giúp làm giảm mỡ tay (Ảnh: Internet)

 

3 lý do bạn nên chọn trung tâm thể hình California Fitness để cải thiện vóc dáng

Ngoài các bài tập giảm mỡ tay đã nói trên, để đẩy nhanh hiệu quả và tập luyện đều đặn, khoa học hơn, bạn có thể đăng ký cho mình một lớp tập luyện. Hiện nay, California Fitness là một trong những trung tâm tập luyện thể dục thể hình hàng đầu mà bạn có thể yên tâm đăng ký.

Đến với California Fitness, bạn sẽ được tham gia tập luyện trong hệ thống phòng tập đẳng cấp, chuẩn 5 sao, được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, mỗi buổi tập của bạn sẽ luôn có huấn luyện viên đồng hành, giúp bạn tập luyện bài bản, đúng kỹ thuật. Nhờ đó, mục đích tập luyện để giảm mỡ tay của bạn cũng sẽ nhanh chóng có được kết quả như ý.

giảm mỡ tay

Tập giảm mỡ tay với sự hỗ trợ của các dụng cụ tập luyện (Ảnh: California Fitness)

Sở hữu đôi tay thon gọn và săn chắc cùng California Fitness

Để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện của mỗi học viên. Hiện tại California Fitness có triển khai nhiều lớp tập luyện khác nhau. Nếu mong muốn giảm mỡ tay, nhanh chóng sở hữu đôi tay thon gọn và săn chắc, bạn có thể đăng ký các lớp tập gym hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ trong group X của California Fitness như sau:

BODY PUMP

Đây là lớp học với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ trên nền nhạc sôi động. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể. Lớp học này đặc biệt phù hợp với những ai muốn giảm mỡ tay, đùi và bụng.

giảm mỡ tay

Tham gia lớp học gym tại California Fitness giúp giảm mỡ tay (Ảnh: California Fitness)

LIFT

Đây cũng là một lớp học luyện tập với tạ, đáp ứng đa dạng mục tiêu tập luyện, từ tăng sức mạnh, sức bền, săn chắc cơ bắp, giảm mỡ tay và các vùng mỡ thừa trên cơ thể. Đặc biệt, luyện tập Lift kết hợp với rèn luyện tim mạch, mang đến cho bạn hiệu quả tập luyện tuyệt vời.

Như vậy, qua bài viết này, California Fitness đã chia sẻ cho bạn 3 bài tập giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả. Nếu muốn trải nghiệm các lớp học tăng cơ, giảm mỡ trong không gian tập luyện chuyên nghiệp đẳng cấp, có thể đến với California Fitness. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, California Fitness luôn sẵn sàng đồng hành để giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ tới hotline 1800. 6995 hoặc để lại  tại đây để được tư vấn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH