logo

Tất cả các cô dâu trước ngày cưới đều cảm thấy căng thẳng với suy nghĩ: làm sao có một vóc dáng hoàn hảo, làm sao để giảm cân nhanh nhất, làm sao để trở thành cô dâu đẹp nhất?... Đặc biệt, với những chếc váy cưới đuôi cá quyến rũ như Hồ Ngọc Hà đã mặc luôn đòi hỏi cô dâu phải có hình thể cực chuẩn.

Thời gian gần đây, làng giải trí Việt lại rộn ràng với nhiều thông tin về chuyện tình cảm của các sao. Trong đó, nổi bật nhất hình ảnh Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương và úp mở chuyện tình cảm với Kim Lý. Thực hư ra sao chưa có lời đáp, nhưng hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới chụp bộ ảnh trước đây đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Và một điều không thể chối cãi là Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới đẹp như một nữ thần.

Ảnh: Tuấn L’amant

Để mặc váy cưới đẹp được như Hồ Ngọc Hà, không phải tự nhiên mà có. Bạn phải tập luyện thể thao để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo. Một số các bộ môn tập luyện sau đây sẽ có ích cho bạn nếu bạn sắp cưới và muốn trở thành cô dâu đẹp lộng lẫy như Hà Hồ.

Yoga

Hầu như ai cũng biết Hồ Ngọc Hà là một trong số các nghệ sỹ thích tập Yoga và xem Yoga như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tập Yoga sẽ mang đến sự khỏe mạnh cho cơ thể từ bên trong làm cho mọi người trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Ảnh: CFYC

Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, luyện tập yoga còn mang lại cho một thân hình cân đối, gọn gàng, cơ bắp săn chắc, mang lại vẻ trẻ trung, làm chậm tiến trình lão hóa... Ở những người dư cân, các động tác yoga sẽ giúp tiêu hao nguồn năng lượng nhưng lại không tạo ra cảm giác đói, thèm ăn. Trong khi với người gầy ốm, tập yoga đạt đến mức cân bằng sẽ nảy sinh nhu cầu tiếp thêm năng lượng. Do đó, cân nặng cũng được cải thiện đáng kể để đạt được hình thể chuẩn như ý muốn.

Kickfit

Kickfit được biết đến như một bộ môn thiên về võ thuật tổng hợp, sử dụng các chiêu thức võ thuật được kết hợp từ Muay Thái và Boxing ứng dụng trong quá trình rèn luyện sức khỏe. Tập luyện Kickfit sẽ giúp bạn tiêu hao một nguồn năng lượng cực lớn, khoảng 600-800cal/1 giờ tập luyện. Việc đốt cháy nhiều calories rất có lợi cho quá trình giảm cân, giữ dáng đẹp.

Ảnh: Soy Carmín

 Ngoài ra Kickfit còn giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể khi tập khả năng chịu đòn. Việt ứng dụng các ciêu thức võ thuật trong tập luyện sẽ giúp bạn có được nền tảng võ thuật căn bản, khi tập luyện càng nhiều bạn sẽ có thêm khả năng tự vệ bản thân trong những trường hợp nhất định.

Cali Scuplt

Cali Sculpt là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển. Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát nhằm tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Chương trình tập luyện bộ môn Cali Sculpt sẽ hướng tới việc sử dụng chính trọng lượng cơ thể lên các bài tập để tự cải thiện sức mạnh, vóc dáng, tính linh hoạt, sự cân bằng.

Ảnh: Fitness Playground

Đặc biệt các bài tập của môn Cali Sculpt đều được thực hiện trên nền nhạc ba lê cổ điển, các động tác múa có kết hợp dụng cụ như tạ tay sẽ giúp cơ thể vừa giải phóng năng lượng vừa hoàn chỉnh hình thể một cách tốt nhất.

Trên đây chỉ là 3 trong số các bộ môn bạn có thể áp dụng tập luyện để sở hữu vóc dáng đẹp và mặc váy cưới đẹp như Hồ Ngọc Hà.

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: 3 ĐỘNG TÁC ĐỐT CHÁY CALO CỰC HIỆU QUẢ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH