logo

Có thể nói thể dục thể hình lành mạnh giúp bạn ngủ ngon hơn, tăng hiệu quả trong công việc và đồng thời có nhiều năng lượng để tận hưởng cuộc sống. Tại California Fitness & Yoga Centers có những chương trình cũng như lớp học đa dạng, phục vụ đầy đủ, chu đáo nhu cầu của hội viên. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình một chương trình tập luyện thể thao nào cho phù hợp thì có thể tham khảo dưới đây.

Tăng cơ, giảm mỡ nhanh chóng với giáo trình tập luyện thể thao chuyên nghiệp

Ảnh: CFYC

Mỗi tuần, tại California Fitness & Yoga Centers có hơn 150 lớp thể dục – thể thao cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ thể dục quốc tế, GroupX, Dance, Yoga đến các môn thể thao khác như Kick boxing,TRX, leo núi trong nhà… Các chương trình học đều tuân thủ theo một giáo trình chuyên nghiệp, được mua bản quyền từ nước ngoài.

Tập luyện thể thao cá nhân một kèm một cùng HLV quốc tế

Ảnh: CFYC

Một ưu điểm không thể không kể đến khi đến phòng tập thể hình là bạn sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của huấn luyện viên. Nếu đăng ký tập cùng một huấn luyện viên cá nhân, bạn sẽ không mắc phải trường hợp tập sai động tác, tập luyện không đúng cách hay không theo chương trình phù hợp. Ngoài ra huấn luyện viên cá nhân sẽ có những bài tập và chế độ dinh dưỡng riêng, phù hợp với thể trạng của từng khách hàng khác nhau cũng như luôn theo sát bạn trong quá trình tập luyện.

Tăng sức mạnh cơ thể với MMA & Boxing

Ảnh: CFYC

MMA & Boxing là bộ môn võ thuật giúp bạn tập trung tăng cường sức dẻo dai, hoàn thiện thể trạng toàn thân với kỹ thuật chuẩn xác cùng chiến thuật ra đòn thông minh. Đây cũng là môn võ giúp bạn rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc.

Rèn luyện sự dẻo dai và khả năng tự vệ cùng Muay Thái

Ảnh: CFYC

Muay Thái là một trong những môn võ nổi tiếng hàng đầu thế giới, với lối đánh cũng như kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ, còn được gọi là “Nghệ thuật bát chi”, tức là sử dụng cả tay, chân, cùi chỏ và đầu gối để ra đòn. Muay Thái đã xuất hiện từ hàng trăm năm trước, với sự kiện võ sĩ Nai Khanomtom (Thái Lan) dùng võ Muay Thái đánh bại các võ sĩ Miến Điện đã tạo nên một cột mốc lịch sử cho làng võ thuật thế giới.

Hơn 60 lớp Yoga Ấn Độ hàng tuần giúp tái tạo sinh lực cho cơ thể

Ảnh: CFYC

Luyện tập thường xuyên cùng với kỹ thuật thở trong Yoga sẽ giúp bạn bạn có được một cơ thể khỏe mạnh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn cũng như tăng cường sự dẻo dai. Yoga còn giúp nâng cao sức khỏe và tính linh hoạt, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể trở nên quyến rũ hơn. 

Giảm căng cơ sau mỗi buổi tập luyện thể thao

Ảnh: CFYC

Liệu pháp các bài tập giãn cơ thư giãn cho phép bạn giải phóng cơ thể khỏi những áp lực không mong muốn xuất hiện trên các khối cơ, khớp của bạn khi bạn tập luyện thể dục thể thao cũng như các hoạt động khác. Tại CFYC có đầy đủ các máy móc và khu vực hỗ trợ bạn thực hiện phần này một cách trọn vẹn và an toàn nhất.

Chương trình giảm cân, lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh

Ảnh: CFYC

Những tháng đầu sau khi sinh là khoảng thời gian quan trọng để phục hồi sức khỏe cho mẹ vì thế trong giai đoạn này những lớp tại thể dục theo nhóm (Group X) như Body Combat, Body Jam hay các lớp dance như Zumba, Cali Step, SH’Bam... tại CFYC là rất phù hợp với bạn. Các bài tập này được thiết kế bằng những thử thách thú vị với cường độ tập luyện vừa phải nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tập luyện tại các lớp này.

Vox Nguyen (Calipso)

Xem thêm: MUAY THÁI – 5 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH