logo

Thảo Trang vẫn giữ được hình ảnh cá tính, sexy quyến rũ trên sân khấu là nhờ sự tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ. Đặc biệt, Thảo Trang còn có một niềm say mê mới gắn liền với nghề nghiệp ca sĩ của cô. “Tôi "nghiện" nhảy, "nghiện" 8 năm rồi” – Thảo Trang.

Ca sĩ Thảo Trang được nhiều người biết đến với biệt danh dễ thương và cá tính “Xấu lạ”. Cô ca sĩ nổi danh từ cuộc thi Vietnam Idol chưa bao giờ lăn tăn về nhan sắc của mình so với các nghệ sỹ khác mà vẫn luôn tự tin với giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn máu lửa được giới chuyên môn lẫn người nghe đánh giá cao.

Thảo Trang được biết đến là Top 5 của cuộc thi Việt Nam idol phiên bản đầu tiên (2007)​

Giờ đây khi đã là mẹ đơn thân, trải qua bao thăng trầm trong chuyện tình cảm, Thảo Trang vẫn “cháy” hết mình trên sân khấu với những ca khúc và điệu nhảy sôi động. Cô vẫn giữ được hình ảnh cá tính, sexy quyến rũ trên sân khấu là nhờ sự tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ. Đặc biệt Thảo Trang còn có một niềm say mê mới gắn liền với nghề nghiệp ca sĩ của cô. “Tôi "nghiện" nhảy, "nghiện" 8 năm rồi” – Thảo Trang.

Trang bắt đầu làm quen và "nghiện" nhảy như thế nào?

Trang bắt đầu thích nhảy từ khi xem video nhảy của những nghệ sĩ quốc tế. Nhìn thấy họ giải phóng hình thể của mình khiến Trang cảm thấy rất hào hứng, mê và muốn thử nhảy theo họ. Sau đó đi chơi cùng với bạn bè, gặp những người bạn mới ở những nơi sôi động, nghe những bài nhạc hay, Trang cũng bắt đầu áp dụng phần trình diễn của những nghệ sĩ đó và tập luyện dần dần. Bây giờ, sự di chuyển hình thể của mình cũng khá hơn rất nhiều.

Chất giọng khỏe khoắn, ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành
điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt

Triệu chứng của việc "nghiện" nhảy là gì?

Khi âm nhạc trỗi lên, bất cứ lúc nào cơ thể cũng không thể đứng yên được, phải nhảy nhót, phải di chuyển. Nhiều khi không phải ở trong bar, club, chỉ là ngoài đường thôi mà vô tình nghe một bản nhạc nào đó mình thích là cứ tự nhiên đứng nhảy. Mọi người nhìn mình như là “trên trời rớt xuống”.

Trang thấy mình "nghiện" có nặng không?

Mình thấy cấp độ "nghiện" của mình khá nặng và việc nghiện này sẽ còn kéo dài khá lâu, chưa nhìn thấy được điểm dừng. Trang có thể tưởng tượng 50-60 tuổi, thậm 70 tuổi, nghe những bản nhạc mình thích và nhảy theo. Trang chỉ dừng khi Trang chết thôi.

Trước khi "nghiện", cuộc sống của Thảo Trang như thế nào?

Trước khi "nghiện" cuộc đời khá buồn tẻ, không có sự hào hứng. Từ khi "nghiện", mình thấy rằng mình được nhiều hơn: cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần lạc quan, yêu đời hơn. Mình trước khi "nghiện" có một cuộc sống khá bình lặng. Chỉ là những công việc thường nhật, không đi lên nhiều, cũng không đi xuống nhiều. Từ ngày "nghiện" nhảy, cuộc sống của mình trở nên sôi nổi hơn, có nhiều điều vui vẻ hơn.

Tìm hiểu thêm: Đánh thức vẻ gợi cảm hình thể với 6 lớp Dance tại CFYC

Thảo Trang đã cho ra mắt khá nhiều album và single được khán giả yêu thích như:
 Lạ, The New Me, Party All Night, Feel the life, This Love...

Khi tập nhảy California Fitness & Yoga Center Trang cảm thấy thế nào?

Chỉ ở Cali mới có những lớp học vui tươi. Cali có rất nhiều lớp học khác nhau trong nhiều khung giờ để mình dễ dàng chọn lựa. Không gian tập luyện ở đây làm cho mình cảm thấy rất hào hứng, Huấn luyện viên cực kỳ nhiệt tình và âm nhạc hay. Trong những buổi tập, khi đắm chìm trong âm nhạc và nhảy, Trang không nghĩ đến những vấn đề trong cuộc sống nữa, chỉ hưởng thụ sự vui vẻ, hạnh phúc ngay thời điểm đó. Đó cũng là một cách giải trí rất tốt vì mình chỉ thấy vui thôi.

Tìm hiểu thêm: Bạn phù hợp với lớp học Group X nào tại CFYC?

Trang có truyền niềm say mê đó cho ai không?

Trang nghĩ Trang truyền được niềm say mê này cho bạn bè xung quanh. Khi đi chơi với Trang mọi người thoải mái hơn, mọi người muốn nhảy theo Trang. Trang nghĩ khán giả của Trang cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, vì Trang cũng hát những ca khúc nhạc Dance. Âm nhạc của Trang, những động tác nhảy của Trang khiến họ vui và nhảy theo.

Sự đa dạng về phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang của Thảo Trang khiến khán giả ví cô với nữ ca sĩ da màu Rihanna (Mỹ)

Lời khuyên của Trang với những người muốn nhảy mà còn ngần ngại?

Đối với những người thích nhảy mà còn ngần ngại, Trang nghĩ là họ cần sự hỗ trợ. Họ có thể chọn một lớp học có huấn luyện viên, có những người bạn xung quanh cùng tập luyện. Mình nên chọn những lớp dễ thôi. Từ những bước đầu nhẹ nhàng không quá khó, cảm thấy mình có thể hòa mình với âm nhạc rồi từ từ nâng cấp điệu nhảy lên khó hơn. Sau khi tham gia những lớp học nhảy như vậy, mọi người có thể tự tạo ra những động tác nhảy cho riêng mình.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: MC PHƯƠNG MAI: “POLE DANCE CÀNG TẬP CÀNG... NGHIỆN”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH