logo

Sân chơi PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 là nơi lý tưởng để bạn thể hiện khả năng và sức mạnh bản thân, đồng thời có cơ hội học hỏi và giao lưu với các thành viên yêu thể hình và sức khỏe.

PTX là sự kết hợp tập luyện hiệu quả của các bài tập cường độ cao, phối hợp nhiều chuyển động chức năng nhằm kích hoạt các nhóm cơ lớn, tập luyện dựa vào kỹ năng để đạt đến cấp độ cao hơn.

CMG.Asia đã lên kế hoạch và tổ chức sự kiện PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 bắt đầu từ ngày 18/6/2018

Đôi nét về chương trình PTX2 Summer Fitness Challenge 2018

PTX2 được biết đến với ưu điểm vượt trội là có thể dốt cháy 1000 calo trong 60 phút, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn và cuốn hút. Đây là chương trình thiết kế để giữ nhịp tim cao và thách thức cơ thể của bạn. Với ưu điểm và sự cuốn hút của bộ môn này, tập đoàn CMG.Asia đã lên kế hoạch và tổ chức sự kiện PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 bắt đầu từ ngày 18/6/2018. Đây là sân chơi dành cho nhóm bạn và cho các cá nhân, tùy vào lựa chọn của mỗi người.

Đăng ký tham gia PTX2 2018 như thế nào?

Khi cuộc thi diễn ra, mỗi CLB sẽ tổ chức boot camp (lớp tập luyện các nội dung thi) theo lịch, bạn hãy liên hệ với HLV để biết thông tin và thời gian tập thuận tiện nhất. Việc tham gia các buổi tập luyện nhóm không bắt buộc, tuy nhiên bạn nên sắp xếp 6/8 buổi để tăng khả năng chiến thắng khi thi. Sau khi luyện tập và tự tin, hãy liên hệ HLV cá nhân của mình để đăng ký thi đấu dưới sự tính điểm của các HLV chuyên nghiệp.

Thời gian và nội dung thi vòng loại theo hình thức cá nhân

Vòng loại sẽ diễn ra 4 cuộc thi, bạn phải tham gia đầy đủ các vòng để đảm bảo được điểm số chung cuộc. Đặc biệt, mỗi vòng bạn có tối đa 5 lần thi để chọn ra phần thi có điểm cao nhất.

Vòng loại sẽ diễn ra 4 cuộc thi, bạn phải tham gia đầy đủ các vòng để đảm bảo được điểm số chung cuộc

Tất cả vận động viên tham gia phải hoàn thành bài thi và gửi bảng điểm về các Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp tại CLB trước 19h00 các ngày:

  • Vòng 1: 29/06/2018: Phối hợp cơ thể và thăng bằng

  • Vòng 2: 13/07/2018: Sức bền tim mạch – thể lực

  • Vòng 3: 27/07/2018: Sức mạnh thể chất

  • Vòng 4: 10/08/2018: Kỹ thuật – chính xác – sức bền

Đăng ký thi đấu cá nhân để thách thức bản thân

Các phần thi của mỗi cá nhân qua từng vòng sẽ được cộng và tìm ra top 5 VĐV (5nam, 5 nữ) có điểm số cao nhất. Trong đó, 4 VĐV xuất sắc nhất tại mỗi hạng mục sẽ tham gia vào vòng chung kết.

Vòng chung kết cá nhân và nhóm sẽ cùng diễn ra tại LEEP ASIA cho khu vực TP.HCM và tại Đêm chung kết cho khu vực Hà Nội.

Giải thưởng dành cho cá nhân chiến thắng vô cùng giá trị với huy chương, giấy chứng nhận, tặng 6 tháng hội viên và đặc biệt nhất là vé du lịch trị giá 1000 USD.

PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 là cơ hội để các cá nhân tham gia thể hiện sức mạnh, bản lĩnh cũng như ý chí của mình. Hãy để mùa hè của bạn trở nên ý nghĩa và “nóng” hơn bằng cách đăng ký tham gia tập luyện và sẵn sàng thi đấu ngay hôm nay.

Ngân Phạm (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: 

PTX2 SUMMER FITNESS CHALLENGE 2018 - SÂN CHƠI LÝ TƯỞNG CHO "NHÓM BẠN THÂN" ĐAM MÊ THỂ HÌNH

TIẾT LỘ CÁC BÀI THI TẠI VÒNG LOẠI PTX2 SUMMER FITNESS CHALLENGE 2018

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH