logo

PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 do CMG.Asia tổ chức bắt đầu từ 18/6/2018, dành cho đối tượng đăng ký theo nhóm và cá nhân hứa hẹn sẽ là sự kiện "bùng nổ" trong mùa hè năm nay.

PTX hình thức tập gym cường độ cao ngắt quãng, phối hợp với nhiều tư thế kháng lực, tập trung sức mạnh vào các bó cơ lớn, giúp cơ thể gia tăng sức chịu đựng và đưa cơ thể đến giai đoạn lý tưởng của quá trình đốt mỡ.

PTX2 là chương trình tập luyện theo nhóm nhỏ, các thành viên trong nhóm cùng nhau được thử thách và chiến thắng chính mình (Ảnh: CFYC)

Bạn biết gì về PTX2 Summer Fitness Challenge 2018?

Sau khi PTX trở nên phổ biến trong phòng tập, mô hình PTX2 ra đời với một chút thay đổi nhằm kích thích sự tương tác và tinh thần quyết tâm của học viên. PTX2 là chương trình tập luyện theo nhóm nhỏ, các thành viên trong nhóm cùng nhau được thử thách và chiến thắng chính mình.

PTX2 được biết đến với ưu điểm vượt trội là có thể dốt cháy 1000calo trong 60 phút, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn và cuốn hút. Đây là chương trình thiết kế để giữ nhịp tim cao và thách thức cơ thể của bạn. Với ưu điểm và sự cuốn hút của bộ môn này, tập đoàn CMG.Asia đã lên kế hoạch và tổ chức sự kiện PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 bắt đầu từ ngày 18/6/2018. Đây là sân chơi dành cho nhóm bạn và cho các cá nhân, tùy vào lựa chọn của mỗi người.

Tìm hiểu thêm: Vì sao bạn nên tập luyện theo nhóm

Cách thức đăng ký tham gia PTX2

Khi cuộc thi diễn ra, mỗi CLB sẽ tổ chức boot camp (lớp tập luyện các nội dung thi) theo lịch, bạn hãy liên hệ với HLV để biết thông tin và thời gian tập thuận tiện nhất. Việc tham gia các buổi tập luyện nhóm không bắt buộc, tuy nhiên bạn nên sắp xếp 6/8 buổi để tăng khả năng chiến thắng khi thi. Sau khi luyện tập và tự tin, hãy liên hệ HLV cá nhân của mình để đăng ký thi đấu dưới sự tính điểm của các HLV chuyên nghiệp.

Thời gian & Nội dung thi vòng loại theo nhóm

Tại vòng loại cuộc thi PTX2 Summer Fitness Challenge 2018, một nhóm quy định 3 người gồm 2 nam, 1 nữ, ở vòng này sẽ diễn ra 4 cuộc thi, bạn phải tham gia đầy đủ các vòng để đảm bảo được điểm số chung cuộc. Đặc biệt, mỗi vòng bạn có tối đa 5 lần thi để chọn ra phần thi có điểm cao nhất.

Tìm hiểu thêm:  THỂ HIỆN SỨC MẠNH, BẢN LĨNH CÁ NHÂN QUA PTX2 SUMMER FITNESS CHALLENGE 2018

Mỗi vòng bạn có tối đa 5 lần thi để chọn ra phần thi có điểm cao nhất (Ảnh: CFYC)

Tất cả vận động viên tham gia phải hoàn thành bài thi và gửi bảng điểm về các Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp tại CLB trước 19h00 các ngày:

Vòng 1: 29/06/2018: Phối hợp cơ thể và thăng bằng

Vòng 2: 13/07/2018: Sức bền tim mạch – thể lực

Vòng 3: 27/07/2018: Sức mạnh thể chất

Vòng 4: 10/08/2018: Kỹ thuật – chính xác – sức bền

Đăng ký theo nhóm giúp tăng động lực thi đấu

Khi đăng ký theo nhóm, ở phần Vòng loại, các vòng 1, vòng 2, vòng 3 sẽ thi riêng lẻ từng cá nhân, thời gian thi không bắt buộc giống nhau, có thể linh động, đến vòng thứ 4 mới là lúc kết hợp thực sự của 3 người.

Các phần thi của mỗi cá nhân qua từng vòng sẽ được cộng và tìm ra top 3 nhóm có điểm số cao nhất. Nhóm VĐV xuất sắc nhất sẽ được đi vào vòng chung kết cuộc thi. Vòng chung kết các thành viên trong đội sẽ thi chung, vòng này diễn ra tại LEEP ASIA cho khu vực TP.HCM và tại Đêm chung kết cho khu vực Hà Nội. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng vô cùng giá trị với huy chương, giấy chứng nhận, tặng 6 tháng hội viên và đặc biệt nhất là vé du lịch trị giá 1.000 USD dành cho mỗi thành viên.

PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 chính là cơ hội cho các thành viên tham gia theo nhóm kết nối, hiểu rõ được sự mạnh mẽ của sức mạnh đoàn kết đồng thời kết nối và học hỏi nhiều hơn từ các nhóm tham gia khác. Đăng ký theo nhóm và tập luyện ngay hôm nay để tham gia ngày hội thể hình “nóng” nhất hè này, những phần quà hấp dẫn và giá trị đang chờ đợi nhóm bạn thân đầy đam mê của bạn.

Ngân Phạm (CALIPSO)

Xem thêm: TIẾT LỘ CÁC BÀI THI TẠI VÒNG LOẠI PTX2 SUMMER FITNESS CHALLENGE 2018

BÀI VIẾT HỮU ÍCH