logo

Ngoài việc tập luyện cật lực mỗi ngày để có được thân hình săn chắc nóng bỏng. Thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống cũng được các thiên thần Victoria’a Secret chú trọng không kém. Chỉ cần ăn không đúng, hay tập thể dục sai cũng ảnh hưởng đến vóc dáng và hình ảnh của các cô nàng mỗi khi sải bước trên sàn diễn.

Liu Wen

Liu Wen là người mẫu Châu Á đầu tiên được đặt chân trên sàn diễn catwalk đầy danh giá này. Cô nàng có thực đơn ăn sáng rất khắt khe. Mỗi bữa sáng của người Trung Quốc hay các nước Á Đông thường chứa nhiều tinh bột như mì, phở, bún. Quá nhiều tinh bột trong bữa sáng cũng làm ảnh hưởng đến vóc dáng và cân nặng. Để có được thân hình mảnh mai như hiện tại. Liu Wen đã chọn mật ong cùng nước ấm cho bữa sáng, kết hợp các loại trái cây tươi để bổ sung thêm vitamin.

Maria Borges

Khó ai có thể quên được hình ảnh lạ cùng làn da màu nóng bỏng của Maria Borges. Cô nàng gốc Angola cũng là người mẫu top đầu của tạp chí Fotbes năm 2013. Bữa sáng của Maria rất đơn giản gồm một quả trứng ốp la, một lát cà chua và hành tây. Với khẩu phần ăn này giúp cô nàng bổ sung đủ protein và năng lượng cho những ngày làm việc kín show. Hơn nữa, trứng cũng là loại thực phẩm giúp tạo cảm giác no lâu hạn chế được cơm thèm ăn.

Taylor Hill

20 tuổi – 6 năm hoạt động trong nghề người mẫu là điểm nhấn sáng chói khi nhắc đến Taylor Hill. Với xuất phát điểm là một huấn luyện viên gym, cô nàng có rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong việc chăm sóc hình thể.

Bữa sáng cực kì lành mạnh của Taylor gồm bột yến mạch và trứng, thỉnh thoảng là thịt xông khói. Bột yến mạch là thực phẩm dinh dưỡng lý tưởng không chỉ dành cho người mẫu, vận động viên cũng tin dùng nó như loại ngũ cốc dồi dào chất bổ. Ngoài ra, bột yến mạch còn giúp làm giảm nồng độ cholesterol, giúp hệ trao đổi chất làm việc tối ưu hơn.

Josephine Skriver

Khán giả luôn ghi nhớ hình ảnh cô nàng Josephine Skriver với nụ cười tỏa nắng, làn da căng khỏe xuất hiện khắp các tạp chí lớn như Vanity Fair, Vogue hay Marie Claire.

Dù cho bận rộn đến nhường nào, Josephine vẫn có thói quen ăn sáng rất lành mạnh. Cô nàng chia sẻ: “Tôi có thể ăn mà không chán món trứng cùng các loại rau vào mỗi buổi sáng”. Với nguyên liệu có thể tìm thấy ngay trong tủ lạnh. Bạn hoàn toàn có thể chế biến theo rất nhiều cách: Trứng luộc, salad rau và trứng hoặc đơn giản hơn là rau luộc.

Kate Grigorieva

Có thể bạn sẽ rất bất ngờ khi biết Kate Grigorieva được sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội. Chính nhờ văn hóa gia đình và phép tắc sống kỷ luật giúp cô luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng và chăm sóc hình thể. Chia sẻ về bữa sáng của mình, Kate chọn bột yến mạch cùng trà đen hoặc trà xanh. Giờ đây, bạn đã được biết đâu là bí quyết giúp cô nàng có được làn da sáng, khỏe như thế.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH