logo

Để sở hữu cân nặng hợp lệ tham gia UFC 205 hạng Featherweight, trong một thời gian ngắn ngủi tập luyện và ăn kiêng, Mc Gregor chỉ còn nặng 154,4 pounds (70,5kg).  John Kavanagh - HLV của McGregor cho biết, "Clean Eating" chính là chiến thuật về dinh dưỡng mà ông áp dụng lên Conor, thực phẩm tươi sống, ít gia vị và "nghỉ chơi" với toàn bộ tinh bột.

Trong 1 tấm hình Kavanagh chia sẻ trên Twitter tại căn hộ của anh tại Las Vegas tủ lạnh của Conor đầy ăm ắp các món ăn chuẩn bị cho Conor tại căn hộ của anh tại Las Vegas gồm: cá hồi, thịt gà, thịt bò và rau củ. "Tôi cấm tiệt mọi thứ tinh bột, bánh mì trong căn nhà này! Tất cả là vì chiến thắng của Conor!" - HLV chia sẻ.

Trước đó, Mc Gregor cũng chia sẻ với tạp chí Mens Journal về những vất vả trong quá trình ép cân của mình: "Tôi chưa bao giờ thích dậy sớm. Theo lời HLV, vừa dậy sớm xong tôi phải uống nước trước dù thèm cà phê ra sao, luôn luôn là 1 ly nước. Tiếp theo là ăn 1 quả chuối, sau đó mới được ăn sáng, rồi mới uống cafe. Bữa sáng của tôi gồm trứng omelet và 1 ly Americano. Tập dần cũng quen, tôi không còn cảm thấy khó chịu nữa. Điều duy nhất tôi cần tập trung chính là ăn đúng bữa và thanh đạm!" 
 
 

" Tôi bị "cấm cửa" với tất tần tật những món yêu thích như pizza, hamburger, gà rán,... thay vào đó là thịt và rất nhiều rau, cũng không được nếm nếm quá nhiều gia vị mà chỉ được thêm vào 1 chút muối cho dễ ăn. Tôi là người hảo ngọt, những lúc ăn kiêng như lúc này, đã có nhiều lúc tâm trí tôi chỉ nghĩ đến bánh kem, chocolate,... thưởng thức chúng bên 1 tách cafe nóng. Nhưng đành nghĩ về đại cuộc làm chính thôi, tập trung vào các loại rau củ quả, thịt tươi và tinh bột tốt cho sức khỏe như khoai lang, bí ngòi, như vậy là đủ!"

Chăm chỉ theo đuổi thực đơn ăn kiêng và nỗ lực tập luyện, không chỉ giảm cân thành công mà Conor còn xuất sắc chiến thắng tại UFC 205 trước đối thủ Eddie Alvarez, trở thành 1 trong những tượng đài của võ sĩ UFC Gym.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH