logo

 

Với chiều cao lí tưởng 1,7 m nhưng chỉ có cân nặng 41 kg, NTK Kim Khanh  thường bị người khác gọi là “cò hương”.  Quyết tâm thay đổi, cô nàng đã lên kế hoạch tập luyện thật chăm chỉ kết hợp với chế độ dinh dưỡng  hợp lí để đạt 47 kg,  vẫn giữ vòng eo chuẩn 62 cm và tăng size vòng 3 lên 91 cm.

[NOAH GALLOWAY: MẤT TAY VÀ CHÂN CÒN CÓ THÂN HÌNH CHUẨN, TẠI SAO BẠN LẠI KHÔNG?]

[9X ĐẶNG PHƯỚC THẮNG: ỐM THÌ DỄ, TĂNG CÂN MỚI KHÓ!]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HUỲNH MINH THUỶ: “NGƯỜI TA” LUÔN CÓ MỘT ĐỊNH KIẾN MUÔN ĐỜI RẰNG SEXY LÀ CHẮC HẲN PHẢI NGU NGỐC?!]

[TAYLOR SWIFT ĐANG SEXY HƠN BAO GIỜ HẾT NHỜ THAY ĐỔI HÌNH THỂ]

Mặc cảm vì vóc dáng “cò hương” cao gầy

Sở hữu chiều cao do di truyền,  11 tuổi Kinh Khanh đã cao 1m65 nhưng chỉ có cân nặng 38kg, cô nàng luôn bị ám ảnh vì vóc dáng của mình, ngại tiếp xúc với đám đông.

Khi là sinh viên ngành thiết kế thời trang, Khanh đã tự thiết kế những bộ đồ suông rộng để che khuyết điểm gầy gò. Sau một thời gian, cô nhận ra vẻ đẹp của người phụ nữ nằm ở đường cong, không thể giấu mãi cơ thể bằng trang phục. Với suy nghĩ học về thời trang mà không được mặc đẹp thì rất lãng phí, Khanh muốn thiết kế những chiếc váy thật quyến rũ mà chính mình sẽ là người đầu tiên mặc đẹp. Đó chính là động lực để Khanh thay đổi, quyết tâm tập luyện để tăng cân

Khoẻ mạnh, gợi cảm nhờ tập luyện Yoga

Khanh chia sẻ về quá trình tập luyện của mình: "Đầu tiên, để làm quen với việc vận động, mình bắt đầu đi bộ thường xuyên, sau đó học Yoga. Yoga giúp sức khỏe tốt, nhiều năng lượng, cơ thể dẻo dai, tâm trí thư giãn, làn da cũng đẹp và mịn màng hơn. Khi đã tập luyện quen với yoga, Khanh tập thường xuyên các động tác giúp cơ bụng rắn chắc như plank, tư thế chiếc ghế, chiến binh, bán nguyệt hay tư thế vũ công...  

Tư thế chiến binh là tư thế yêu thích nhất của Kim Khanh, giúp mông săn, lưng thẳng và đùi săn. Với các tư thế khụy gối, nâng cột sống, tư thế chiến binh không những giúp bạn giảm cân, đốt mỡ ở vùng cánh tay và đùi mà còn giảm đau lưng, tăng khả năng hoạt động của phổi, giúp cơ bắp và làn da trở nên săn chắc hơn. Đây được xem là một trong những động tác yoga giảm cân hữu hiệu nhất.

Chuẩn bị: Đứng thẳng trên sàn, hai tay thả lỏng bên hông

Thực hiện:

  • Bước 1: Bước chân phải về phía trước, khụy gối phải một góc vông. Chân trái đưa ra sau
  • Bước 2: Thân người hướng về phía cánh tay phải. Nghiêng chân trái theo một góc 45 độ về phía trước.
  • Bước 3: Thở ra, chắp hai bàn tay lại với nhau, từ từ đưa lên cao qua đầu và uốn cong thân người đưa đầu về phía sau giống như việc tạo thành một hình vòng cung
  • Bước 4: Hít thở sâu, duy trì tư thế từ 15-20s, nhẹ nhàng quay trở về tư thế ban đầu sau đó đổi bên và thực hiện tương tự
  • Thực hiện mỗi bên 15 lần

 

Hiện tại, Khanh còn duy trì tập gym một tuần 3 buổi với huấn luyện viên. Những ngày không đến phòng tập. Khanh tự tập tại nhà 50 lần động tác squat cơ bản, gập bụng 20 cái mỗi ngày vào khoảng 6h chiều để phần bụng dưới không tích mỡ. Ngoài ra, cô chạy tại chỗ trong vòng 30 phút để săn chắc đùi và mông.

 

Chế độ tăng cân dành cho tạng người khó hấp thụ năng lượng

Tuy công việc vô cùng bận rộn nhưng Kim Khanh luôn tuân thủ theo chế độ ăn lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cơ thể Khanh thuộc dạng khó hấp thụ năng lượng, nghĩa là ăn 10 thì chỉ hấp thụ 3. Khanh rất nhanh đói, không ăn được quá nhiều một lần nên phải chia nhiều bữa trong ngày.

"Nếu may mắn sở hữu những số đo tự nhiên đẹp thì bạn nên biết trân quý và chăm sóc bản thân vì tuổi thanh xuân sẽ qua rất nhanh. Còn nếu có khuyết điểm, đừng rụt rè, tự ti vì các chỉ số 3 vòng hoàn toàn có thể thay đổi theo ý muốn, chỉ là mình có quyết tâm không thôi", Kim Khanh chia sẻ.

[NOAH GALLOWAY: MẤT TAY VÀ CHÂN CÒN CÓ THÂN HÌNH CHUẨN, TẠI SAO BẠN LẠI KHÔNG?]

[9X ĐẶNG PHƯỚC THẮNG: ỐM THÌ DỄ, TĂNG CÂN MỚI KHÓ!]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HUỲNH MINH THUỶ: “NGƯỜI TA” LUÔN CÓ MỘT ĐỊNH KIẾN MUÔN ĐỜI RẰNG SEXY LÀ CHẮC HẲN PHẢI NGU NGỐC?!]

[TAYLOR SWIFT ĐANG SEXY HƠN BAO GIỜ HẾT NHỜ THAY ĐỔI HÌNH THỂ]

Clip 5 bài tập giúp vòng 3 gợi cảm, săn chắc:

 

 

Phương Anh (Tổng hợp)
Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH