logo

Vùng bụng dưới rốn là nơi tập trung rất nhiều mô cứng và đây luôn là vùng khó giảm mỡ nhất. Vì vậy, triệt bỏ vùng mỡ bụng dưới rốn là vấn đề nan giải khiến chị em rất đau đầu. Rất nhiều chị em vì quá khao khát có một vòng eo đẹp không còn mỡ thừa nên đã lựa chọn cách giảm mỡ bụng dưới bằng thuốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư về tác dụng của các loại thuốc giúp giảm mỡ bụng dưới này nhé

1. Tại sao thuốc giảm mỡ bụng dưới lại được ưa chuộng

Các bạn có biết lý do tại sao thuốc giảm mỡ bụng dưới ngày càng được nhiều người ưa chuộng? Hãy xem ngay 4 lý do dưới đây các bạn sẽ hiểu:

  • Thuốc đem lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ cần trong một thời gian ngắn bạn có thể thấy mỡ bụng bị loại bỏ rõ rệt
  • Đánh được vào tâm lý muốn giảm cân nhanh nhưng lại lười tập luyện
  • Không cần phải ăn kiêng, nhịn ăn những món gây ra mỡ thừa mà bản thân yêu thích
  • Nhỏ gọn và tiện lợi để mang đi xa 

Thuốc giảm mỡ bụng dưới có thực sự hiệu quả?Thuốc giảm mỡ bụng dưới ngày càng thu hút nhiều người dùng
(Nguồn: Internet)

2. Những điều bí ẩn sau khi giảm mỡ bụng dưới bằng thuốc

Giảm mỡ bụng dưới bằng thuốc uống gây tác dụng phụ

Có thể chia thuốc giảm cân thành 3 loại chính: thuốc làm đầy ống tiêu hóa, thuốc chuyển hóa các chất béo trong cơ thể và thuốc gây chán ăn. Tất cả các loại thuốc này đều có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe người dùng như: 

  • Thuốc tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể có thể làm hại tim, gây ức chế chức năng tuyến giáp nên người dùng dễ bị bướu cổ,...
  • Thuốc gây chán ăn có thể dẫn đến nguy cơ đau tim và đột quỵ
  • Thuốc làm no ống tiêu hóa có thể gây tác dụng phụ như trướng bụng, đầy hơi hoặc gây tắc đường ruột.

Thuốc giảm mỡ bụng dưới có thể gây ra các tác dụng phụSuy gan thận khi sử dụng thuốc giảm mỡ bụng dưới
(Nguồn: Internet)

Thuốc giảm mỡ bụng dưới chỉ mang tính tạm thời

Nếu dừng thuốc sẽ khiến người dùng bị tăng cân, mỡ bụng ngày càng nhiều và phát triển nhanh hơn so với trước khi sử dụng. Bởi vì sau một thời gian dùng thuốc giảm cân, cơ thể bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Khi dừng thuốc, cơ thể bạn sẽ bật chế độ dự trữ năng lượng dưới dạng mỡ.

Cơ thể không thích nghi kịp với tác dụng của thuốc

Nếu quá lạm dụng thuốc và kết hợp với ăn kiêng sẽ làm trọng lượng cơ thể giảm quá nhanh, cơ thể có thể chưa kịp thích nghi sẽ làm sức khỏe suy yếu.

Thuốc giảm mỡ bụng dưới thực sự rất nguy hiểm Hãy tìm hiểu mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi sử dụng thuốc giảm mỡ bụng dưới
(Nguồn: Internet)

3. Đánh bay mỡ bụng dưới tại trung tâm thể hình California Fitness

Tại trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam California Fitness đã cung cấp khá nhiều bộ môn giảm mỡ bụng dưới, với không gian luyện tập chuẩn 5 sao, cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được lớp học phù hợp với thể trạng và mong muốn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về một số lớp học giúp đánh tan mỡ bụng dưới tại trung tâm thể hình California Fitness.

Cali Ride

Nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng dưới nhanh, hãy tham gia lớp Cali Ride của California Fitness ngay hôm nay. Tại lớp đạp xe Cali Ride trong nhà của trung tâm thể hình California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm các thử thách thú vị với địa hình ảo cùng RPM mang đến cảm giác thú vị như đang tham gia một cuộc đua xe đạp. 

Lớp học kéo dài 30-45 phút với tốc độ đạp xe nhanh chậm xoay vòng, cơ thể bạn sẽ đốt cháy một lượng lớn calo, cải thiện sức khỏe, thoải mái tinh thần và đặc biệt là giảm mỡ bụng dưới trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, khi đạp xe, các nhóm cơ ở toàn bộ thân dưới sẽ được tác động và kích thích phát triển nên sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân săn chắc và quyến rũ.

Đạp xe Cali Ride có tác dụng giảm mỡ bụng dướiTham gia lớp Cali Ride tại California Fitness để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng
(Nguồn: California Fitness)

GYM

Từ kinh nghiệm của các huấn luyện viên chuyên nghiệp của California Fitness, hầu như các chị em đến phòng tập đều chỉ chăm chăm vào các bài tập ở vùng hông và bụng. Nhưng đây có vẻ là sai lầm của các chị em vì bụng là nơi tích tụ lượng mỡ thừa nhiều nhất nhưng nó lại chưa có bài tập thể hình nào sẽ làm tan mỡ bụng ngay được. Vì vậy, cần kết hợp nhiều bài tập như: squat, chống đẩy,... mới thấy được hiệu quả thực sự.

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp của California Fitness sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình giảm mỡ bụng dướiTập kết hợp các bài tập để giảm mỡ bụng dưới  hiệu quả
(Nguồn: California Fitness)

HIIT

Lớp học HIIT sẽ mang đến những bài tập vận động toàn thân, giúp nhịp tim tăng cao đến mức đốt mỡ, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là mỡ bụng. Không chỉ có công dụng giảm mỡ bụng dưới, các bài tập trên còn giúp tăng cường hệ tuần hoàn, hệ hô hấp. 

 Tham gia lớp học HIIT tại California Fitness để giảm mỡ bụng dưới ngayThực hiện các bài tập HIIT chuẩn để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng
(Nguồn: Internet)

Đến với California Fitness, bạn sẽ được tư vấn các phương pháp và chương trình luyện tập mang đến hiệu quả tốt nhất. Tự hào là thương hiệu đạt chuẩn, California Fitness chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hàng loạt các lớp học tập luyện giảm mỡ bụng dưới, cải thiện vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Chúng tôi đã “bóc trần” sự thật về tác dụng của các loại thuốc giúp giảm mỡ bụng dưới. Hi vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ có những lựa chọn giúp giảm mỡ bụng dưới thật sáng suốt để bảo vệ sức khỏe của bản thân. California Fitness luôn mong muốn được trở thành người đồng hành lý tưởng trong hành trình “vứt bỏ” mỡ thừa vùng bụng dưới của bạn. Nếu muốn được tư vấn về các lớp học để tìm ra được lớp học phù hợp và nhận được khuyến mãi siêu “HOT” ngay hôm nay, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc inbox fanpage.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH