logo

Trong tiềm thức của mỗi người, bố luôn là người nghiêm khắc với những nguyên tắc riêng, mọi người thường gắn bó với mẹ hơn. Với TK, thì ngược lại, bố không chỉ là người hướng dẫn, người bảo trợ mà còn là một người bạn thân thiết và là hình mẫu lý tưởng của anh. Nhân ngày của bố, hãy cùng chia sẻ với TK Nguyễn về câu chuyện của bố và anh.

Trưởng thành với sự cổ vũ từ xa của bố

Trong suốt thời gian trưởng thành, TK đã không có cơ hội được ở bên cạnh bố. Bố và mẹ ly hôn, bố về Việt Nam còn anh và em trai ở lại Mỹ với mẹ. Tuổi thơ chứng kiến sự vất vả của mẹ để chăm lo cho hai anh em, ước mơ về ngày gia đình đoàn tụ luôn hiện diện trong mỗi cuộc gọi đường dài với bố.

Tuy ở cách nhau nửa vòng trái đất, nhưng lúc nào anh cũng nhận được sự hỗ trợ từ bố. Bố luôn là người hướng dẫn, là hình mẫu lý tưởng, là người truyền sự lạc quan và đưa ra những lời động viên để anh luôn có thể phát huy hết khả năng trong mọi lĩnh vực. Từ năm lớp 8 anh đã bị trêu chọc về chiều cao khá nổi bật và thân hình khẳng khiu và thường bị các bạn cùng lớp gọi là “thằng hề”. Khi biết được việc đó, bố anh đã nói với anh rằng “hãy biến tất cả những điều con có thành thế mạnh của mình”. Với đôi chân dài lợi thế, anh bắt đầu tập luyện thể thao và tham gia vào lớp bóng rổ. Chơi thể thao không chỉ giúp anh cải thiện thân hình gầy còm của mình mà còn rèn luyện tinh thần không ngại khó, luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ và thử thách bản thân ở vai trò vũ công.

Từ đó anh trở thành vũ công chuyên nghiệp và may mắn trở thành đại sứ thương hiệu cho một hãng rượu nổi tiếng thế giới. Với tính cách hoạt bát, sôi nổi, ở vai trò nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. “Tuy không có dịp gặp mặt bố trong những năm tháng trưởng thành nhưng bố luôn là người tôi nghĩ đến đầu tiên nếu cần lời khuyên” TK chia sẻ. Bằng cách của mình, bố đã giúp anh vượt qua thời niên thiếu đầy thử thách, giúp anh nhận ra khả năng của mình và đạt được thành công.

Về Việt Nam, cùng bố xây dựng ước mơ

Bắt đầu công việc kinh doanh tại Việt Nam, với nhiều khó khăn nhưng anh có cơ hội cùng làm việc với bố. Trong suốt thời gian đầu khởi nghiệp, bố vẫn là một hình mẫu lý tưởng của anh khi luôn là người ở cạnh anh, cùng anh đặt những viên gạch đầu tiên và hướng dẫn anh đường đi nước bước để có thể vận hành một doanh nghiệp tại Việt Nam. Hai bố con cùng nhau chọn từng món nội thất ưng ý, làm việc liên tục suốt 18 tiếng và thậm chí anh đã sụt gần 10 cân. Mãi đến lúc ổn định công ty được một năm, gia đình anh mới có cơ hội được gặp nhau ở Việt Nam. “Giấc mơ cuối cùng đã thành hiện thực, sau bao năm, cả gia đình đã đoàn tụ” - TK xúc động chia sẻ - “Bố đã nhìn tôi và nói “Bố rất tự hào về con”". Đó chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời anh.

Thành công trong sự nghiệp kinh doanh tại Việt Nam không phải là đích đến cuối cùng mà anh mong muốn. TK muốn được làm việc với bố, cùng bố xây dựng một nơi thư giãn và vui vẻ cho mọi người. Cuối cùng, anh đã thực hiện được điều đó, cả gia đình đã gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Đó mới chính là mục đich lớn nhất của anh.

Bố là nguồn cảm hứng giúp tôi sống tốt hơn

Anh chia sẻ với chúng tôi rằng đi cùng bố, anh thường bị hiểu nhầm là đi với “anh trai” bởi vì bố anh trông khá trẻ so với tuổi thật. Vốn tính lạc quan và có lối sống lành mạnh, bố anh dường như không bị tuổi tác làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỗi ngày ở bên một hình mẫu lý tưởng như bố, nhìn thấy lịch tập luyện thể thao và chế độ ăn uống khoa học của bố, anh cũng muốn xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh.

Công việc đòi hỏi thường xuyên thức khuya, liên tục di chuyển, anh phải tự điều chỉnh bằng chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện thể thao. “Sức khỏe chính là nền tảng của mọi thành công” thế nên ngoài việc lựa chọn những món ăn tốt cho sức khỏe, anh còn lựa chọn những trung tâm tập thể dục uy tín, chuyên nghiệp để tăng cường thể lực của mình. Mỗi tuần anh cùng với bố và em trai tập luyện tại California Fitness & Yoga Centers cùng với Huấn luyện viên cá nhân 3 lần để rèn luyện sức mạnh, tập Yoga 2 lần để tăng sự dẻo dai của cơ thể để giải tỏa căng thẳng, chuẩn bị năng lượng cho tuần mới.

Bây giờ, ba bố con đã có thể cùng trải qua thời gian bên nhau, cùng làm việc, cùng tập luyện, cùng hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đó chính là nguồn năng lượng bất tận để anh thực hiện những kế hoạch tiếp theo.

Hoàng Thi (Calipso)

 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: BẠN ĐANG CẦN ĐỘNG LỰC ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ? HÃY ĐỂ CFYC GIÚP BẠN​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH