logo

Học nhảy K-pop từ lâu đã nổi lên trong giới trẻ Việt Nam như một trào lưu và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những bước nhảy vừa giúp thỏa mãn niềm đam mê vũ đạo, lại vừa mang đến tác dụng duy trì dáng vóc thon gọn hiệu quả. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu top những ca khúc nổi tiếng có vũ đạo chân đẹp mắt dành cho các bạn học nhảy K-pop đang phổ biến hiện nay nhé. 

5 ca khúc nổi tiếng có vũ đạo chân đẹp mắt dành cho các bạn học nhảy K-pop

Âm nhạc và vũ đạo xứ Hàn Quốc đã thâm nhập vào giới trẻ Việt và trở nên phổ biến từ lâu. Những điệu nhạc vui nhộn, sôi động cùng vũ đạo dẻo dai, uyển chuyển, xen lẫn cùng sự mạnh mẽ, dứt khoát là một sức hút khó cưỡng.

Học nhảy K-pop từ lâu đã trở thành trào lưu của giới trẻ Việt và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Dưới đây là top 5 ca khúc của các nhóm nhạc nổi tiếng có vũ đạo chân cực kỳ đẹp mắt dành riêng cho các bạn đang học nhảy K-pop.

I’ll be back - 2 PM

I’ll be back là một sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc 2PM làm mưa làm gió K-pop một thời. Trong bài hát này sử dụng kỹ thuật của Shuffle dance - điệu nhảy của những bước chân nhanh và mạnh. Khi theo dõi, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự linh hoạt, chuyển động nhịp nhàng trên mặt đất của 6 chàng trai 2PM cực kỳ cuốn hút. Đây là một trong những “bài tập chân” cho những bạn đang theo đuổi niềm đam mê học nhảy K-pop.

Lovey Dovey - T-ara

Độ lan toa của Lovey Dovey - T-ara có lẽ phải ví von với tầm cỡ quốc tế. Chắc hẳn chúng ta không thể quên được những bước chân thoăn thoắt của 7 cô nàng xinh đẹp kết hợp với những chuyển động phần tay cực kỳ ăn nhập và linh hoạt. Vũ đạo của phần chân được thực hiện xuyên suốt cả bài hát rất phong phú và vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên để đạt được trình độ như T-ara thì cần rất nhiều thời gian để luyện tập đấy. 

Fiction - Beast

Chắc hẳn chúng ta chẳng thể quên được phong cách shuffle của những chú chim cánh cụt trong bài hát Fiction. Sở dĩ, giới trẻ gọi như vậy bởi trong bài hát này, cả 6 chàng trai chỉ sử dụng vũ đạo chân, còn phần tay thì cho vào túi quần nên rất giống những chú chim cánh cụt. Chính vì thế họ trình diễn được những kỹ năng cực đỉnh cho khán giả chiêm ngưỡng. 

Not  a joke - Teen Top

Not a joke là một bài hát trên nền nhạc dance hòa lẫn âm thanh điện tử với tiết tấu vui nhộn, mạnh mẽ kích thích tâm trí và tạo nên cảm giác hưng phấn cho khán giả. Màn vũ đạo LTRA với các bước nhảy Free Step cùng kỹ thuật Decalcomanie siêu đỉnh, điêu luyện khiến khán giả không thể nào rời mắt được.

Những ca khúc trên sở hữu màn vũ đạo cực kỳ ấn tượng, điêu luyện và đặc biệt là rất có ích cho những bạn đang học nhảy K-pop. 

California Fitness & Yoga trung tâm uy tín, chất lượng đạt hiệu quả 5 sao - Địa điểm xứng tầm cho lựa chọn học dance của bạn

Nhảy Kpop hiện đang là bộ môn được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Bên cạnh đó cũng có nhiều thể loại dance khác có nhiều sự thú vị mà màu sắc cá tính riêng bạn nên khám phá. Hãy thử tìm đến các trung tâm dạy dance uy tín và chất lượng, lựa chọn cho bản thân một bộ môn nghệ thuật nhảy múa thật phù hợp để có thể xả stress sau ngày dài cũng như rèn luyện cơ thể và sự tự tin. California Fitness & Yoga là một địa chỉ cực kỳ uy tín, đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng về tất cả các dịch vụ cũng như chất lượng hiệu quả tập luyện. 

Ở đây, các bạn có thể học nhảy Kpop hoặc hơn thế nữa là Cali Dance, Pop Dance, Zumba dance,.... Mỗi lớp học đều có các huấn luyện viên được đào tạo chuyên sâu và bài bản. 

Am hiểu tường tận từng động tác cũng như hiệu quả của nó, mang đến hiệu quả luyện tập cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các thể loại nhảy múa theo sở thích âm nhạc cũng như vũ đạo của bản thân. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành từ 30 phút đến 1 tiếng để nhún nhảy và hòa mình theo từng điệu nhạc sôi động, năng lượng dư thừa sẽ được giải phóng hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và thoải mái đầu óc, những đường cong cơ thể cũng dần dần hiện rõ cực kỳ gợi cảm. 

Không gian luyện tập tại đây rất thoải mái và thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học viên. Hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, hỗ trợ tiếp thêm nguồn năng lượng và sự phấn chấn để tập luyện hiệu quả hơn. Ngoài ra, sau những giờ tập luyện vất vả, bạn có thể đắm mình trong bể bơi hoặc thả lỏng cơ thể trong phòng xông hơi hiện đại đẳng cấp quốc tế. 

California Fitness & Yoga đã gợi ý cho các bạn những bài hát nổi tiếng có vũ đạo chân tuyệt vời dành riêng cho những bạn học nhảy Kpop. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về bộ môn này, hãy nhanh tay gọi điện đến hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại fanpage của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về các lớp học nhảy tại trung tâm California Fitness & Yoga. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH