logo

Đã từng cảm thấy sức khỏe của mình giảm sút, tinh thần mệt mỏi do rối loạn tiền đình. Nhưng chị Trương Thị Nhân, 35 tuổi, là nhân viên của một công ty vận chuyển đã vượt qua những bài tập khắc nghiệt của giáo trình PTX. Một phương pháp kết hợp tập gym hiệu quả với các bài tập giảm mỡ cường độ cao.

Chăm chỉ đến California Fitness & Yoga Center (CFYC) để tham gia lớp PTX mỗi ngày nhằm tập các bài tập giảm mỡ, chăm chút cho sắc vóc. Chị Nhân chia sẻ trước khi có được một thân hình như ngày hôm nay, chị đã rất tự ti về ngoại hình và mệt mỏi vì sức khỏe của mình.

Chị Nhân trong một buổi tập PTX tại CFYC. Ảnh: CFYC

Là một người mẹ của 3 con, không đủ sức khỏe chăm sóc các con luôn là điều khiến chị Nhân lo sợ nhất. Sau khi hạ sinh bé thứ 3, chị đã trải qua một giai đoạn trầm cảm sau sinh. Lúc này cơ thể của chị rất ốm yếu nhưng bản thân lại dư nhiều mỡ. Chị liên tục đổ bệnh như bị viêm xoang, nhức đầu do rối loạn tiền đình, thậm chí viêm khớp. Tuy nhiên những chứng bệnh đó đã chấm dứt sau khi chị tham gia vào các lớp PTX.

PTX là hình thức tập rèn luyện cơ thể cường độ cao bằng cách ngắt quãng mỗi hiệp tập với nhiều bài tập giảm mỡ xoay vòng. Đồng thời phối hợp với nhiều tư thế kháng lực, tập trung sức mạnh vào các nhóm cơ lớn, giúp cơ thể gia tăng sự dẻo dai và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sau khi được hướng dẫn tận tình và được tư vấn gói tập với PTX, chị đã không do dự và muốn bắt đầu tập luyện ngay.

Chị Nhân trong một buổi tập luyện với bài tập giảm mỡ PTX tại CFYC. Ảnh: CFYC

Nhìn lại 1 năm qua, chị Nhân vui mừng cho biết con người chị giờ đây đã thay đổi tích cực hơn rất nhiều về vóc dáng cũng như tinh thần. Trước khi đến với phòng tập gym, chị chỉ có cuộc sống gia đình và công việc. Đôi khi chị cảm thấy nhạt nhẽo vô vị. Nhưng từ khi đến với phòng tập và được tập luyện với PTX, chị Nhân đã tìm được sự hưng phấn để bắt đầu một ngày mới với những áp lực trong công việc và trong cuộc sống.

Chị Nhân tự tin rằng hiện tại vóc dáng của chị đã cân đối hơn, cơ thể gọn gàng trở lại. Điều đặc biệt nhất ở đây chính là sức khỏe và tinh thần của chị khá hơn rất nhiều so với trước đây. Chị được đồng nghiệp trong công ty khen rằng thần thái tươi trẻ hơn xưa rất nhiều. Đồng thời với công việc gặp nhiều áp lực chị đã không còn cảm thấy mệt mỏi như trước. Chị cảm thấy điều này rất bình thường để vượt qua và thậm chí chị còn chịu được áp lực công việc tốt hơn trước.

Mọi nỗ lực của chị Nhân đã gặt được những thành quả như mong đợi. Ảnh: CFYC

Thường sau khi hoàn thành xong một quá trình tập luyện căng thẳng, chúng ta sẽ có tâm lý nghỉ ngơi hoặc hơi lười một chút. Tuy nhiên chị Nhân tâm sự rằng chị chưa bao giờ có suy nghĩ đó bởi lúc nào chị cũng muốn duy trì việc tập luyện này như một thói quen và sở thích. Có lẽ nhờ sự quyết tâm cao độ mà chị Nhân đã hoàn thành được những thử thách mà chương trình tập luyện của PTX đã đặt ra. "Hiện tại tôi cảm thấy khá hài lòng với bản thân mình và tôi đã tin rằng mình hoàn toàn đúng khi ngay từ đầu đã tìm đến CFYC" - Chị Nhân bộc bạch. Thời gian sắp tới chị Nhân sẽ tiếp tục theo đuổi chương trình luyện tập thể thao này và cố gắng hết sức mình để hoàn thành được những mục tiêu mới.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Vox Nguyen (Calipso)

Xem thêm: GIẢM BÉO THẦN TỐC CHO MÙA TIỆC TÙNG, TẬP NGAY 4 BÀI TẬP HIIT SAU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH