logo

Tập nhảy để giảm cân là một gợi ý thú vị, chúng sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới trong luyện tập. Bạn có muốn hòa mình vào những điệu nhảy sôi động để giải phóng năng lượng, giảm mỡ bụng và để tâm hồn tươi trẻ hơn không? Nếu có hãy cùng tìm hiểu về 3 bài tập nhảy thời thượng đang hot nhất hiện nay qua bài viết này nha.

3 bài tập nhảy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

1. Zumba 

Zumba là bài tập nhảy không yêu cầu quá cao về kỹ thuật, bạn chỉ cần thả cơ thể mình chuyển động mạnh mẽ trên nền nhạc Latin sôi động. Đây là một điệu nhảy giảm mỡ bụng hiệu quả bởi những tác động tích cực mà nó mang lại. Đó là cải thiện tim mạch, điều hòa cơ bắp, cân bằng và linh hoạt các khớp xương, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Các động tác khi tập nhảy zumba có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hầu hết các cơ quan trên cơ thể, từ đầu, cổ, mắt, vai, eo, đùi đến cơ xương. Chỉ trong một giờ tập nhảy zumba có thể đốt cháy từ 600 đến 700 calo. Do đó, đây được xem là điệu nhảy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hàng đầu.

2. Sexydance

Sexy dance là một bộ môn freestyle dance giúp bạn bộc lộ vẻ quyến rũ của mình một cách tự nhiên nhất. Bài tập nhảy này giúp giảm mỡ bụng nhờ những động tác rung lắc hông mạnh mẽ, kết hợp với các bài tập xoay ngực giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy theo đuổi bộ môn sexydance bạn sẽ sở hữu cơ thể cân đối, dẻo dai cùng số đo 3 vòng quyến rũ. 

3. Aerobic

Aerobic là một bộ môn thể dục nhịp điệu xuất hiện sớm và phổ biến tại Việt Nam. Bài tập nhảy này là sự vận động toàn thân, với thiết kế nhanh và liên tục trên nền nhạc sôi động. Nó có tác động mạnh mẽ đến vùng mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay, chân và hông. Từ đó giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả, giúp các nhóm cơ trở nên săn chắc và bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng chuẩn form.

Cuốn bay tất cả mỡ thừa và căng thẳng ngày dài khi tập luyện cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Với 3 bài tập nhảy như đã giới thiệu ở trên, chúng sẽ giúp bạn bạn rèn luyện sức khỏe, “cuốn bay” mỡ thừa hiệu quả lại vừa trẻ hóa tâm hồn. Đúng là một công đôi ba việc phải không nào. Hơn thế nữa, rèn luyện với bộ môn này bạn có thể “bỏ túi” thêm một kỹ năng cực “cool” cho những buổi hội họp xập xình. Nếu bạn đang tìm một nơi tập nhảy thì California Fitness & Yoga là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

California Fitness & Yoga là trung tâm thể hình đạt chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại

California Fitness trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống phòng tập sang trọng, đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao. Điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất khi luyện tập. Bên cạnh đó, tham gia vào các lớp tập nhảy giảm cân, bạn sẽ được luyện tập theo nhóm với nhiều học viên. Từ đó bạn sẽ có thêm động lực, cũng như tăng sự tập trung, tính kỷ luật, sự vui nhộn và cân bằng. 

Được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp

Các huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga đều là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèn luyện hình thể. Họ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các động tác một cách bài bản và chính xác. Các huấn luyện viên còn hỗ trợ xây dựng chế độ ăn uống khoa học phù hợp với từng thể trạng và sức khỏe của học viên. Từ đó bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu luyện tập của mình trong thời gian ngắn nhất.

Giảm cân cùng âm nhạc - phương pháp tập luyện thú vị cùng Bodyjam tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Các bài tập nhảy sẽ mang lại những điều mới mẻ thú vị cho bạn. Nhưng để đạt được hiệu quả luyện tập tốt nhất, bạn hãy tham gia vào phương pháp tập luyện cùng BodyJam để giảm cân và đắm mình vào âm nhạc.  

Bodyjam là một trong những lớp tập nhảy của trung tâm thể hình California Fitness & Yoga. Đây là lớp học phù hợp cho những ai đang muốn sở hữu một thân hình chuẩn. Lớp học được chia thành 2 khối với 2 nhóm vũ đạo khác nhau, giúp đốt cháy lên đến 550 calo trong 60 phút tập luyện. Vì vậy hãy để BodyJam giúp bạn “cuốn bay” mọi căng thẳng và lượng mỡ thừa đáng ghét nhé.

Trên đây California Fitness & Yoga đã chia sẻ với bạn 3 bài tập nhảy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Đây là những bài tập giúp sức khỏe thể chất và niềm vui tâm hồn được hòa quyện và thăng hoa. California Fitness & Yoga là nơi để bạn cảm nhận trọn vẹn điều này. Chúng tôi với hệ thống phòng tập 5 sao cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tự tin sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn và đăng ký luyện tập nhé.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH