logo

Aerobic giảm cân là những bài tập giảm mỡ bụng được thiết kế với các động tác thể dục nhịp điệu trên nền nhạc sôi động. Đây được xem là giải pháp “vàng” để mang lại cho bạn một sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp. Tuy nhiên khi tập aerobic giảm cân bạn cần tuyệt đối tránh xa những lỗi cơ bản. Điều này giúp bạn tập luyện đạt được hiệu quả tốt nhất và không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cùng California Fitness tìm hiểu những lỗi này qua bài viết ngay sau đây nhé! 

5 lỗi nên tránh khi tập aerobic giảm cân

#1. Tập Aerobic cũng cần tăng cơ

Bạn cần biết rằng, tập aerobic giảm cân không đơn thuần chỉ là tiêu hao mỡ thừa mà còn phải tăng cơ. Điều này vừa giúp cơ thể săn chắc, vừa giúp tiêu hao calo trong cơ thể. Như khoa học đã chứng minh, người càng có nhiều cơ bắp càng tiêu hao calo trong cơ thể nhiều hơn bình thường, kể cả lúc nghỉ ngơi.

#2. Không đốt cháy giai đoạn quá mức

Bạn có thể vì nóng lòng giảm cân mà luyện tập quá sức hoặc tập với cường độ cao không vừa sức. Tuy nhiên đây là lỗi mà bạn nên tránh khi tập aerobic giảm cân. Bởi lẽ khi luyện tập với cường độ cao và đốt cháy giai đoạn sẽ khiến cơ bị đau mỏi. Bạn có thể gặp phải những chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục tập luyện. 

aerobic giảm cân
Với aerobic giảm cân, bạn cần tập luyện vừa sức mới đạt hiệu quả cao nhất (Ảnh: Internet)

#3. Không thay đổi bài tập

Trung thành luyện tập một bài aerobic giảm cân trong giai đoạn dài ngày là một lỗi cơ bản bạn cần tránh. Bởi vì việc luyện tập như thế sẽ gây áp lực lâu dài lên đúng một nhóm cơ, một loại khớp. Điều này có khả năng dẫn đến chấn thương tại vùng cơ và khớp đó.

aerobic giảm cân
Trung thành với một bài aerobic giảm cân trong nhiều ngày là một lỗi cơ bản cần tránh (Ảnh: Internet)

#4. Để bụng đói trước khi tập

Một số bài tập aerobic giảm cân đòi hỏi năng lượng tiêu hao từ cơ thể lớn. Nếu để bụng đói trước khi luyện tập, cơ thể có nguy cơ bị mất năng lượng. Bạn sẽ dễ bị mệt, việc tập luyện cũng sẽ không hiệu quả và có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.

#5. Không uống nước khi tập luyện

Aerobic giảm cân là những bài tập đòi hỏi vận động và di chuyển nhiều. Nên bạn cần uống đủ nước khi tập luyện. Nếu không, cơ thể mất nước sẽ khiến bạn mất tập trung và làm giảm khả năng chịu đựng. Do đó, bạn cần nhớ mang theo một chai nước lớn khi luyện tập aerobic nhé.

aerobic giảm cân
Bạn nên nhớ uống đủ nước khi luyện tập cùng aerobic giảm cân nhé (Ảnh: Internet)

Những lý do bạn nên chọn luyện tập aerobic giảm cân tại trung tâm thể hình California fitness

Với những lỗi cơ bản khi luyện tập aerobic giảm cân nêu trên, bạn cần tránh để đạt được những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và vóc dáng. Vì vậy bạn nên đến trung tâm thể hình để được hướng dẫn tập luyện bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ thực hiện các động tác dễ dàng và chính xác để mang lại hiệu quả cao nhất. 

aerobic giảm cân
Tại California Fitness, bạn sẽ trải nghiệm các lớp học aerobic giảm cân một cách thoải mái và thú vị (Ảnh: California Fitness)

Huấn luyện viên hướng dẫn giúp tập dễ dàng không sai tư thế

Các huấn luyện viên tại California Fitness đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực rèn luyện hình thể. Họ sẽ hỗ trợ xây dựng lịch tập cùng chế độ ăn uống khoa học phù hợp với từng thể trạng và sức khỏe của từng học viên. Học viên cũng sẽ được khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực luyện tập.

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại

California Fitness còn là trung tâm hình thể hàng đầu Việt Nam với hệ thống phòng tập đạt chuẩn 5 sao mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái. Bên cạnh đó, tham gia vào lớp học aerobic giảm cân bạn sẽ được luyện tập theo nhóm với nhiều học viên. Điều này giúp bạn có thêm động lực, cũng như tăng sự tập trung, tính kỷ luật, sự vui nhộn và cân bằng. 

Cùng hòa mình vào không khí sôi động tại lớp tập Cali Step của California Fitness

Hiện nay aerobic giảm cân được xem là một trào lưu trong giới rèn luyện hình thể. Đây không chỉ là phương pháp giúp giảm mỡ bụng, mang lại cho bạn vóc dáng như mơ. Mà nó còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tinh thần và có thêm hứng khởi cho cuộc sống. Vì vậy còn chần chờ gì mà bạn không cùng hòa mình vào không khí sôi động tại lớp tập Cali Step của California Fitness? 

aerobic giảm cân
Hòa mình vào bài tập aerobic giảm cân của lớp học Cali Step sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn (Ảnh: California Fitness)

Các bài tập trong lớp học Cali Step được trung tâm nghiên cứu và xây dựng để hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc tìm lại vóc dáng của bạn. Đây là lớp học aerobic giảm cân truyền thống giúp bạn đốt cháy đến 450 calo trong 60 phút. Cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Bạn sẽ hòa mình vào âm nhạc sôi động và luyện tập theo nhóm với những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất có thể.

Trên đây California Fitness đã bật mí với bạn 5 lỗi cơ bản cần tránh khi tập aerobic giảm cân để đạt được vóc dáng chuẩn form như mong ước. Ngoài ra, California Fitness tự tin sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng cho hành trình rèn luyện hình thể của bạn. Chúng tôi gồm đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng không gian tập luyện 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn và đăng ký luyện tập nhé.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH