logo

Nhiều chị em công sở do thói quen ngồi làm việc lâu hoặc phụ nữ sau khi sinh thường xuất hiện lớp mỡ thừa tích tụ nhiều. Với quỹ thời gian hạn hẹp, việc tìm ra cách giảm mỡ bụng dưới dễ thực hiện mà vẫn hiệu quả luôn được chị em quan tâm. Các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với các chị em. Hãy cùng nhau thực hiện để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

3 nguyên nhân khiến bụng dưới tích tụ nhiều mỡ mà có thể bạn chưa biết

Muốn giảm mỡ bụng dưới, trước hết bạn cần biết nguyên nhân tại sao bụng dưới tích tụ ngày càng nhiều mỡ. Khi biết nguyên nhân gây ra mỡ bụng dưới bạn cần phải tránh. Nếu không, mỡ bụng sẽ ngày càng tích tụ nhiều hơn và nếu có thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng dưới cũng sẽ không hiệu quả.

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Thức ăn giàu chất béo, nước giải khát, đồ uống có cồn,... chính là một trong những thủ phạm hàng đầu gây ra mỡ thừa ở bụng dưới của bạn.

Cần điều chỉnh chế độ ăn uống là một cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả  Cách giảm mỡ bụng dưới là không được ăn đồ ăn nhanh
(Nguồn: Internet)

Thiếu ngủ

Việc ngủ không đủ giấc ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta như: mệt mỏi, khó chịu trong người,... và cũng là nguyên nhân chủ yếu làm tích tụ mỡ thừa dưới bụng.

Ít vận động

Bạn ăn quá nhiều đồ ăn giàu chất béo nhưng lại không chịu vận động để đốt cháy calo bạn đã nạp vào người. Chính điều đó đã khiến mỡ bụng dưới của bạn sẽ càng dày lên. Tình trạng này thường gặp ở các nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc nhiều giờ mỗi ngày.

Cách giảm mỡ bụng dưới bạn cần thực hiện đó là vận động nhiều Muốn thực hiện đúng cách giảm mỡ bụng dưới phải biết nguyên nhân gây ra mỡ bụng dưới, có thể do ít vận động
(Nguồn: Internet)

Các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả lại đơn giản bạn không thể ngờ

Loại bỏ mỡ bụng không còn quá khó khăn với 3 cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên, không dùng thuốc. Và chắc chắn bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà

Thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt

Khi nói đến giảm mỡ bụng, người ta thường nghĩ ngay đến chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Dường như không ai ý thức được rằng thay đổi thói quen ăn uống xấu hằng ngày nhưng lại có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt là cách giảm mỡ bụng dưới đầu tiên chúng tôi muốn đưa ra lời khuyên đến bạn.

  • Ăn sáng mỗi ngày
  • Không ăn tối muộn/ ăn đêm
  • Ăn nhiều bữa nhưng lượng thức ăn vừa đủ
  • Vừa ăn xong không được nằm ngay/ không được vừa ăn vừa làm việc
  • Không thức đêm, ngủ đủ giấc
  • Hạn chế sử dụng rượu bia và các đồ uống có ga

Thường xuyên gập bụng

Gập bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới tốt nhất bởi nó vừa loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc vòng 2 cũng như tạo cơ bụng. Thường xuyên gập bụng có khả năng tiêu hao calories đáng kinh ngạc nên nó luôn là bài tập được cả các chị em lẫn các anh săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết gập bụng đúng cách để vừa đảm bảo an toàn vừa nhận được nhiều lợi ích trong quá trình tập luyện.

 Lưu ngay cách giảm mỡ bụng dưới bằng các tư thế gập bụng đúng cách và đều đặn Thường xuyên gập bụng là cách giảm mỡ bụng dưới giúp eo thon dáng gọn
(Nguồn: Internet)

Đánh bay mỡ bụng dưới hiệu quả tại California Fitness

California Fitness - một trong những trung tâm thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam đã nghiên cứu và xây dựng ra nhiều bài tập để hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc đánh bay mỡ bụng dưới. Đến California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và đầy hứng thú tại các lớp học thể hình.

Lớp học CXWORX

CXWORX là một môn thể hình tổng hợp nhằm làm chắc cơ bụng, mông, cũng như cải thiện sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa chấn thương và đặc biệt đánh tan mỡ bụng dưới hiệu quả. Chính vì vậy, những bài tập của lớp học này được coi là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới thành công nhất. Chỉ 30 phút luyện tập CXWORX với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của California Fitness, học viên sẽ trải qua các bài tập từ dễ đến khó và 350 calo sẽ “bốc hơi” ngay lập tức.

Môn thể thao tổng hợp CXWORX không những giúp săn chắc cơ mà còn là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả lâu dài là tham gia lớp học CXWORX
(Nguồn: Internet)

Lớp học yoga giảm mỡ bụng

Không những giúp chị em tĩnh tâm mà những động tác yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp tăng cơ, đốt cháy mỡ thừa ở bụng dưới hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Nếu theo đuổi yoga giảm mỡ bụng, bạn cần dành nhiều thời gian thực hành các bài tập như: con thuyền, rắn hổ mang, cây cầu ngược,... Những bài tập này sẽ giúp bạn vận động nhiều và đốt calo đáng kể cho vòng 2.  Nếu có dịp “phục kích” tại một lớp học yoga của California Fitness, bạn sẽ thấy bộ môn này tác động chính xác vào vùng bụng và eo, là một cách giảm mỡ bụng dưới cực kì hiệu quả.

Các động tác yoga có hiệu quả cao trong các cách giảm mỡ bụng dưới Kiên trì thực hiện các động tác yoga chính là cách giảm mỡ bụng dưới đạt kết quả cao
(Nguồn: Internet)

Lớp học Body Combat

Mỗi bài tập Body Combat kéo dài 55 phút có thể đốt cháy tới 740 calo. Học Body Combat sẽ giúp bạn giải tỏa stress, cảm nhận rõ được sự săn chắc của cơ thể và đặc biệt mỡ bụng dưới sẽ giảm đáng kể. 

Chỉ với 55 phút/ ngày thực hiện các bài tập Body Combat chắc chắn sẽ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nữa chính là tập Body Combat
(Nguồn: Internet)

Bên trên là một số cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản nhưng sẽ đem lại hiệu quả rất lớn. California Fitness hi vọng sẽ giúp bạn chinh phục một vòng eo thon gọn không còn mỡ thừa. Hãy cố gắng kiên trì kết hợp giữa chế độ ăn uống, sinh hoạt và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để cơ thể không còn mỡ bụng dưới nữa nhé. California Fitness luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Hãy gọi ngay tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn đề lịch học và phương pháp tập luyện.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH