logo

Bạn luôn muốn mình trông thật rạng rỡ vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Cách tốt nhất để thực hiện điều đó chính là vạch ra kế hoạch từng bước cho quy trình từ các tháng trước đó. Sau đây là những bước chuẩn bị để khiến bạn thành cô dâu xinh đẹp hoàn hảo trong ngày cưới.

Lên kế hoạch chăm sóc móng đều đặn

Bước chuẩn bị: Ngay khi đính hôn, mọi người đều sẽ hỏi về chiếc nhẫn của bạn. Hãy giữ cho bàn tay và các ngón tay của luôn được sạch sẽ, gọn gàng bằng việc cắt tỉa thường xuyên. Đây cũng là cơ hội để bạn thử nghiệm các màu sơn khác nhau và chọn ra được một tiệm làm nail ưng ý nhất. Hãy để cho phần nền của móng định dạng dáng của chúng. Phối hợp cân bằng về độ cong và chiều dài sẽ giúp bạn có được bàn tay đẹp và sang trọng.

Hãy giữ cho bàn tay và các ngón tay của luôn được sạch sẽ, gọn gàng bằng việc cắt tỉa thường xuyên (Ảnh: Pexel)

Mẹo đặc biệt: Sơn gel sử dụng công nghệ tia UV để làm cứng và trơn láng hơn bề mặt. Chúng có thể đắt tiền nhưng cũng bền hơn gấp đôi so với loại thông thường.

Tìm hiểu thêm:  CẨN TRỌNG SỨC KHỎE VỚI NHỮNG BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG TRÊN MÓNG TAY

Tẩy trắng răng

Bạn muốn có một nụ cười trắng sáng như ngọc trai cho toàn bộ những bức hình trong ngày cưới ? Hầu hết các loại kem đánh răng đều có thành phần làm trắng nhưng để có kết quả nhanh và nhìn thấy rõ rệt nên sử dụng loại đặc biệt, hoặc có thể đến các phòng nha để được thực hiện dịch vụ tẩy trắng. Các loại miếng dán trắng răng cũng là một lựa chọn không tồi.

Hãy để những bức hình trong ngày cưới trông thật rạng rỡ với hàm răng trắng sáng (Ảnh: Khoemoivui.com)

Mẹo đặc biệt: Nếu tìm đến văn phòng nha sĩ để làm trắng răng thì “đừng làm quá”. Bất cứ điều gì trông nhân tạo quá đều vô tình làm hỏng vẻ đẹp tự nhiên của bạn và cả bức hình. Các chuyên gia khuyên rằng nên đi tẩy trắng trước đó 6 tháng để vào ngày cưới hoặc lúc chụp ảnh để không tạo sự nổi bật quá mức cần thiết. Nhưng cũng tùy vào màu răng tự nhiên và cả thói quen uống cafe, trà mà bạn cũng có thể rút ngắn thời gian lại. Nên nhớ là việc tẩy trắng thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến men răng, khiến nó nhạy cảm hơn với nhiệt độ thức ăn nước uống cả nóng và lạnh.

TÌm hiểu thêm:  LÀM TRẮNG RĂNG AN TOÀN VỚI CÁC NGUYÊN LIỆU RẺ

Ăn uống lành mạnh hơn

Trước ngày cưới, nếu bạn có thể chịu đựng được thì hãy tránh xa đường, muối và các thực phẩm chế biến sẵn, đóng hộp sẵn vì chúng đều dẫn đến béo bụng và đầy hơi. Thay vào đó hãy tập trung vào rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để có thể giúp tăng cường năng lượng cũng như thải độc da. Và bạn hãy nhớ đừng uống quá nhiều đồ uống có cồn vì sẽ khiến da xỉn màu và khô ráp (đó là chưa nói tới việc các món snack, đồ nhắm khi uống bia rượu sẽ gây hại cho sức khỏe)

Hãy ăn rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để có thể giúp tăng cường năng lượng cũng như thải độc da. (Ảnh: Foodie)

Mẹo đặc biệt: Bạn có nghe tới dịch vụ cung cấp các suất ăn dinh dưỡng chưa? Hãy đăng ký để tiết kiệm thời gian, nhất là trong giai đoạn tất bật với vô số những việc không tên chuẩn bị cho ngày cưới.

Tìm hiểu thêm:  NHỮNG CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG TỐT CHO DA

Trở nên năng động hơn

Tập thể dục sẽ giúp cơ thể săn chắc và gọn gàng vào ngày cưới. Trong lúc vận động bạn sẽ thải được độc tố khỏi da bằng cách đổ mồ hôi. Một buổi tập luyện tốt còn giúp tăng cường năng lượng và giúp cảm thấy hạnh phúc hơn nhờ endorphins.

Tập luyện chung với người khác luôn mang lại một nguồn động lực to lớn để đạt được mục tiêu hình thể đề ra ( Ảnh: Pexel)

Mẹo đặc biệt: Hãy đăng ký tập gym và bằng cách này bạn sẽ không lấy thời tiết làm lý do để lười biếng. Mọi phòng tập đều có đầy đủ trang thiết bị và khi tập luyện chung với người khác luôn mang lại một nguồn động lực to lớn để đạt được mục tiêu hình thể đề ra.

Tìm hiểu thêm:  KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN THỂ THAO TRONG 6 THÁNG CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI (P.1)

Nâng tạ

Một cặp tạ tay sẽ là chìa khóa giúp bạn có được phần lưng, tay và vai thon gọn hơn để khoe dáng trong ngày cưới. Hãy thử các bài tập như ngồi nâng tạ chẳng hạn. 

Một cặp tạ tay sẽ là chìa khóa giúp bạn có được phần lưng, tay và vai thon gọn hơn để khoe dáng trong ngày cưới (Ảnh: Pexel)

Mẹo đặc biệt: Nếu có điều kiện thì bạn hãy cân nhắc đến việc thuê Huấn luyện viên cá nhân. Họ sẽ thiết kế cho bạn những bài tập để giúp đạt được mục tiêu nhanh và chuẩn xác. Nếu việc thuê Huấn luyện viên cá nhân trong nhiều tháng là bất khả thi thì bạn cũng có thể chỉ đăng ký cho một vài tuần và nhờ họ lên kế hoạch các bài tập có thể tự tập sau này.

Tìm hiểu thêm:  KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN THỂ THAO TRONG 6 THÁNG CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI (P.2)

Hãy chuẩn bị trước một túi đồ make up dự phòng

Nếu trong ngày cưới hoặc chụp ảnh mà tóc bạn không theo nếp, hay mi giả cứ rớt ra mà thợ trang điểm thì không tìm thấy, cần đảm bảo có một túi đồ trang điểm dự phòng. Việc này giúp chủ động, tiết kiệm thời gian lúc thời điểm cực kỳ bận rộn.

Một túi trang điểm dự phòng trong ngày cưới giúp chủ động, tiết kiệm thời gian lúc thời điểm cực kỳ bận rộn (Ảnh: weddingpress)

Mẹo đặc biệt: Nếu không có thời gian hoặc cảm thấy bất tiện khi xếp những món đồ trang điểm mình đang dùng vào một chiếc túi thì bạn cũng có thể mua mỹ phẩm dạng sample kit. Nên lựa chọn các bộ gồm keo xịt tóc, sơn móng loại nước bóng, lăn khử mùi và tất cả những gì thường không để chung một chỗ hoặc không nhớ vị trí để chúng khi phải thời gian gấp gáp.

Tìm hiểu thêm:  TẬP LUYỆN GÌ ĐỂ MẶC VÁY CƯỚI ĐẸP NHƯ HỒ NGỌC HÀ?

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn:  www.theknot.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH